Teka , parang may sumusunod sa akin .. di ko nalang pinansin at nag tuloy na ako sa paglakad .. ayoko nang lumingon .. baka mamaya makakita pa ako ng HALIMAW ,, maya maya pa'y kinabahan na ako dahil nakikita ko na ung anino nya sa likod ko .. shitneess ! what's happening ? ito na ba ung katapusan ko .. wag naman .. !! bumilis ang paglakad ko para hindi halatang natatakot na ako ..
Then ..... bigla na lang niya hinawakan ang kamay ko at tinakpan ng panyo ang mga mata ko ..
"Jusko po ... tulungan nyo po ako . ayoko pa po mamatay dahil lang sa punyemas na halimaw nato .."
then i realized na pamilyar ung amoy nya sa akin at binuhat niya ako .. nakatakip parin ang mga mata ko kaya hindi ko alam ang mga nangyayari ..
"anu bahh !!!!!!!! sino ka baaaaaa !! tuloooonnnngggggg !! bitawan mo ako .. pleease ! .. maawa ka , marami pa akong pangarap sa buhay !! kaya please lang , bitawan mo na ako !! "
then i started to cry .. iyakin kasi ako ! ayoko ng mga ganung pangyayari at matatakutin din ako . tsaka un lang din ang paraan para pakawalan nya ako .. at naramdaman ko na unti unti na nya aokng binababa .. natakot din siguro siya at mahal nya ako .. CHAROOT !! ahhaha !
binaba nya ako at kinausap pero naka blindfold parin ako ..
'" huy Miss ?? okay ka lang ? wag ka na umiyak .. mabait ako , hindi kita sasaktan !! " -stranger
"Paano ako magiging okay eh tinakot mo ako .. nananahimik ako ehh , tapos bigla mo akong gaganituhin !! " - ako
humagulgol ako dahil di ko na matiis ang sobrang takot ko . and pinagsusuntok ko siya ..
at nabigla ako ng bigla nya akong hinalikan sa cheeks .. at dahil dun napamura ako
"tang*na ka !! bat mo ko hinalikan .. hindi naman kita kilala !! tss ! shit ka !! first kiss ka ng Chicks ko !! "
"kasi naman ehh . ang ingay mo , !! tsaka hindi naman kita sasaktan !! "
binuhat nya ako ulit .. at hinayaan ko nalang ! di bale hindi naman nya ako sasaktan .
pero nakakainis talaga .. !! nagnakaw siya ng halik sa akin ..tumahimik nalang ako hanggang sa nakarating kami sa parang room .. binaba nya na ako , at pinabayaan ..
" bye miss ! sorry sa ginawa ko . Gusto kasi kita ehh !! pwede mo na tanggalin ung sa mata mo . "
Agad ko namang tinanggal ang pagkakablind -fold nya saken .
Bwisit talaga yung lalaking yun !! aarrghh !!
pagkatanggal ko , nakita ko na ang sarili ko sa malaking salamin at napanganga ako ."whuuaaaaaaatt? " sh*t
BINABASA MO ANG
i fell inlove with my EX !
Genç Kurgu.. Wala akong magagawa .. MAHAL KITA EH ! kahit masakit isipin at makita !! hindi ko alam bakit ikaw pa na sinaktan ako .. at mahal parin kita .. at dahil mabait ako . handa kitang patawarin .. ...