Không có luật lại nhầm sự kiện cốc với rừng.
Hẳn là trong bất cứ trường hợp nào, chúng ta cũng cần có "luật". Luật được chúng tôi tạo ra với mục đích đảm bảo được sự nghiêm túc trong event lần này.
Đừng tin tưởng quá vào mấy cái trên anime như "luật tạo ra để phá bỏ", nó hoàn toàn không có trong trường hợp này. Chư vị hoàn toàn có thể lĩnh án hoặc trở thành người nổi tiếng nhờ tai tiếng nếu phá luật.
▂ ▄ ▅ ▇ █ ♪♫♥♥♪♫ █ ▇ ▆ ▄ ▂
➩ Luật thí sinh.
①. Tham gia bất kể lứa tuổi và quy luật của không gian.
②. Có thể dogcode, nhưng hãy hạn chế teencode để tránh "mù mắt tập thể".
③. Không gây war hoặc drama với người chơi khác và chơi một cách fair play!
④. Trả test Event đúng dealine để chúng tôi dễ dàng hơn trong việc tổng kết.
⑤. Thành viên trong Team và Blacklist có thể chơi cùng.
⑥. Thời gian sẽ bắt đầu khi bạn đăng kí đơn và vui lòng nói không với việc làm test trước.
⑦. Tuyệt đối không sử dụng ngôn từ thù địch hoặc gây phản cảm với các thành viên thuộc Team và thuộc Ban Tổ Chức.
⑧. Có thể vừa là người bầu chọn vừa là người chơi.
⑨. Không hối lộ và gian lận trong lúc tham gia.
➫ Luật người bầu chọn.
1. Không sử dụng ngôn từ thù địch với các thành viên thuộc BTC và Team.
2. Không hối thúc người chơi.
3. Nếu thấy bất kì người chơi nào có hành vi gian lận phiền báo ngay với BTC để hậu tạ và cảm ơn.
➯ Luật BTC.
1/ Không chịu và nhận hối lộ dưới mọi hình thức.
2/ Chấm thi công bằng, không vì quen biết mà làm ảnh hưởng đến những người khác.
3/ Chấm test đúng thời hạn.4/ Không hoặc hạn chế sử dụng teencode.
●▬▬▬๑۩۩๑▬▬▬●
Đây là các điều luật được tạo ra bởi người đứng đầu của chúng tôi. Mong các chư vị có một sự kiện vui vẻ và lành mạnh tại Hành Cơ Dạ Thị.
۰۪۪۫۫●۪۫۰Bình an ۰۪۪۫۫●۪۫۰
BẠN ĐANG ĐỌC
Event Tết Tây - Dạ Hành Cơ
RandomWelcome to Event "Tet Tay" of Da Hanh Co. Chúng ta đang cùng chào đón một cái Tết vô cùng mới mẻ và vui vẻ! Đã gọi là Tết thì phải vô cùng ấm áp và gợi đến hương vị quê nhà rồi chứ nhỉ? Và nếu như Tết năm nay, cậu đang không có một ngôi nhà nào để...