Chapter 36

82.6K 1.8K 857
                                    

Chapter 36
***

Nakaposas ako ngayong naglalakad. May bisita ako. Hindi sabado ngayon Kaya Alam ko na si mama ang bisita ko.

Tatlong linggo na ang lumipas matapos ang prom ni Celine at habang tumatagal ako dito sa kulungan ay natatakot ako.

Natatakot ako na Wala ako sa tabi ni Celine pag nahihirapan sya. Natatakot din ako na manganak si Celine at Hindi ko masilayan ang anak namin dahil nakakulong parin ako.

Kaylangan ko ng makalaya.

"Archer." tawag sakin ni mama ng nasa harapan na nya ako, kasama nya ang attorney ko.

Tinanggal muna ng pulis ang posas ko na suot bago ako makaupo sa harap nila. Agad Kong hinarap ang attorney ko.

"Makakalaya na ba ako? Kaylangan mo ng makalaya. My baby needs me." Sabi ko sa attorney.

Huminga sya ng malalim bago magsalita. "May Plano akong naisip at kaylangan natin ang kooperasyon ni miss. Cullen."

"Umamin si miss. Cullen na Hindi ka nya pinilit pero dahil menor de edad pa sya ay rape parin Yun. Papalabasin natin na oral sex lang ang nangyari at walang sexual intercourse na naganap. Rape parin Yun pero Kaya ng gawan ng paraan Yun."

Nagdilim ang paningin ko. "Papalabasin natin na Hindi ako ang ama ng dinadala ni Celine?" Madiin Kong tanong.

"Yes. Papalabasin natin na iba ang ama--"

Hindi pa sya tapos magsalita agad na akong tumayo at kwinelyuhan sya.

"Teo!" Awat ni mama sakin.

"Fuck your plan! I wouldn't allow that. That baby is mine! Celine is mine alone!. Fuck you!" Galit Kong sigaw Kaya natigilan ang lahat.

Susuntukin ko na Sana sya ng awatin ako ng mga pulis at padapain sa lamesa at pwersahang pinosasan.

Pagkatapos ay agad na akong hinatak palayo sa kanila at pinasok na ako sa selda ko.

Nang kinalagan na ako napaupo nalang ako sa lapag at napahilamos sa sarili.

I need to get out of here. I miss Celine.

Iniisip ko nalang si Celine para kumalma ako habang nakasandal sa pader at nakapikit.

"Oh Toretto? Mukhang Hindi ka okay ah."

Hindi ko nalang inintindi ang nakakaasar na matandang boses ni Luis, tatay ni Shannon.

The last time I checked pinabagsak ko ang law firm nila Kaya ngayon Hindi ko Alam Kung bakit nandito sya.

"Dahil ba sa batang kinababaliwan mo? May nahanap na bang iba?"

Agad akong napadilat dahil sa sinabi nya at madilim syang tinignan.

"Mas Bata ba sayo? Mas mayaman ba?   " Tanong nya at tumawa kasama ang lalaking naghihilot sa likod nya.

Nanginig ang mga kamao ko at nagtaas baba ang dibdib ko dahil sa galit.

"Balita ko nabuntis mo? Masarap ba ang Bata pa?---"

Hindi pa natatapos ang sinasabi nya ay agad na akong tumayo at malakas syang sinuntok Kaya agad na dumugo ang ilong nya.

Pauulan ko Sana sya ng suntok ng hatakin ako ng dalawang lalaki palayo Kay Luis. Napangisi ako ng agad na tumakbo sa gilid si Luis at palibutan ako ng apat na lalaki.

Agad Kong pinalipit ang kamay ng lalaking naghihilot Kay Luis ng suntukin nya ako na agad Kong naiwasan.

Sinipa ko ang isa pang lalaki ng lalapit palang sya sakin at agad na iniwasan ang suntok ng Isa pang lalaki.

HAVING CEO'S BABY [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon