Chương 33

1.2K 84 0
                                    

Hoàng đế Babylon ở đây cũng đã một thời gian, ta phải nhanh chóng sắp xếp thôi.

- Ari, em có biết hoàng đế Babylon hiện đang ở đâu không?

- Hoàng đế Babylon sao? Ở tẩm điện phía Tây thưa nữ hoàng, Người muốn tới đó sao?

- Ừm, ta muốn qua đó nói chuyện một chút với hắn.

Ta nhất định không thể để cho Ragashu đưa Carol về Babylon được, nếu không mọi chuyện sẽ diễn ra y hệt kiếp kia, và mũi đao ấy sẽ lại đâm vào lồng ngực ta.

- Hoàng đế Ragashu có ở trong đó không?

Ta hỏi một nữ tỳ đứng canh ngoài tẩm điện, nàng ta cúi đầu đáp lại

- Có thưa nữ hoàng, mời Người vào trong

Ta bước vào, Ragashu đang thoải mái nằm trên tấm nệm mềm mại và thưởng thức những quả nho tươi ngon nhất. Thấy ta, hắn ngồi dậy, tươi cười đón chào

- Ồ, nữ hoàng Asisư xinh đẹp, nàng tới đây có chuyện gì vậy?

- Hoàng đế Babylon, đúng là ta có chuyện cần nói với ngài. Ta biết chắc chắn, ngài cầu hôn ta vì lý do chính trị, sau khi ta cùng ngài trở về Babylon, ngài sẽ từng bước thôn tính Ai Cập.

Ragashu cau mày, điệu bộ ngả ngớn cũng không còn nữa. Hắn ngồi dậy, nhìn thẳng vào ta

- Xin thứ lỗi, nhưng ta biết chắc chắn đó là sự thật, ngài sẽ còn muốn đưa Carol trở về để thực hiện nghi lễ của ngài.

Hắn nhìn chằm chằm ta một lúc lâu. Ta cảm thấy sợ hãi, bàn tay túm chặt lấy váy, mồ hôi trong lòng bàn tay cũng đổ ra nhiều hơn.

Đột nhiên, hắn phá lên cười

- Haha, Asisư, nàng làm ta ngạc nhiên quá đấy! Từ đầu mà nàng biết được nhiều thứ quá vậy? Có phải là vì khả năng tiên tri ấy không? Ồ, hóa ra tin đồn về vị nữ hoàng Asisư có khả năng tiên tri cũng không phải không có căn cứ nhỉ

Hả? Khả năng tiên tri? Ta âm thầm đỡ trán, ai mà lại đồn cái đấy ra ngoài vậy chứ..

- Nếu nàng đã biết cả rồi thì ta cũng không giấu giếm. Đúng vậy, kế hoạch của ta chính là như thế! Vậy nàng thì sao, nàng định từ bỏ hôn ước này à?

Ragashu cười cười, nhìn thẳng vào ta. Đột nhiên ta nhớ tới kiếp kia, quả thật từ khi ta về Babylon, Ragashu chưa từng bạc đãi ta, mà ta cũng đã sinh cho hắn một đứa con trai.

- Không, ta chấp nhận lời cầu hôn thì sẽ thực hiện nó, chỉ là, ta muốn...

- Nàng muốn sao, vị nữ hoàng xinh đẹp và quyền lực?

- Ngài, đừng kéo Carol về Babylon cùng được không, có ta ở đây, con bé đó tiên tri thì ta cũng có khả năng đó, để ta thay nó làm cái nghi lễ ấy!

Ta cắn môi, cầu xin hắn

- Ồ, Carol sao? Nếu nàng muốn thì ta sẽ không làm, ôi, ai bảo nàng là nữ hoàng Asisư mà ta thầm yêu nhớ cơ chứ...

- Vậy, nếu như thế chúng ta cần phải trở về Thượng Ai Cập để nói với Menfuisư

- Vị Pharaoh trẻ tuổi đó sao?

 | Kiếp này liệu ta có được hạnh phúc? | - | NHAC Asisư trọng sinh | Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ