Chap 9

1.6K 144 26
                                    


Nhất Bác lộ ra tia bối rối vì trông thấy Tiêu Chiến đứng cùng Vấn Hàn, nhưng vẫn là giữ được cái lạnh lùng thường ngày.

Về cơ bản Vương Nhất Bác vẫn chưa đánh giá được tình hình hiện tại của hai người vừa gọi tên mình trước mặt. Nên chỉ hướng Vấn Hàn mà nói câu chào hỏi:

" Hàn ca!" Giọng điệu của một em trai gọi anh trai.
Khiến người nghe như Tiêu Chiến thật sự ghen tỵ.
Nội tâm phát hỏa: " Ây da, cái giọng điệu dễ nghe này, mình cũng muốn được nghe gọi Chiến ca!"

Vấn Hàn hơi ngạc nhiên khi Tiêu Chiến cũng gọi Nhất Bác bằng giọng điệu thân mật vậy. Cậu hướng hai người hỏi:

" Hai người có quen biết sao?"

" Là hàng xóm!"

Nhất Bác có phần sốt sắng trả lời trước. Một phần lo ngại anh họ suy nghĩ, một phần cậu cảm thấy nếu để Tiêu Chiến trả lời thì quan hệ hai người sẽ bị anh ta nói thành quan hệ gì đó ám mụi giống sáng hôm nay vậy. Cậu không muốn khiến anh họ khó chịu khi thấy cậu thân thiết với Tiêu Chiến.

-" Ồ! Trùng hợp quá nhỉ!"
Vấn Hàn lại nói.

-" Ừ, thật trùng hợp!" Tiêu Chiến cười nói.

Một bên người đại diện của Vấn Hàn vội nhắc nhở:

-" Chúng ta đi thôi, cũng trễ rồi!"

-" Được, đi thôi Chiến ca, Nhất Bác!" Vấn Hàn lên tiếng.

Nhất Bác nhất thời phản ứng chậm, khoan đã, người hẹn cậu là anh họ mời cậu đi ăn cơm lại ở đâu ra anh họ Tiêu cũng đi cùng vậy? Mà giọng điệu anh họ cậu vui vẻ như vậy. " Anh họ, anh quên mình từng bị người ta bắt nạt như nào sao? Anh họ, hắn ta từng khinh rẻ anh đó! Anh họ, anh ta......"

Vương Nhất Bác có cả trăm câu muốn nói với Vấn Hàn về cái con người này nhưng vẫn mơ hồ đi theo hướng ra xe, không hề lên tiếng hỏi. Điều làm Nhất Bác khó hiểu là hiện tại anh họ Vấn Hàn của cậu đang nói chuyện rất vui vẻ với họ Tiêu kia, cư nhiên không nói chuyện với mình. Tự trấn an mình:
" Anh họ diễn giỏi, anh họ nén đau thương, anh họ nhẫn nhịn tốt, anh họ nhân phẩm tốt, cho anh họ một like"

Nhất Bác hoàn toàn im lặng cùng ra xe với bọn họ. Người lái xe dĩ nhiên là người đại diện, mà vị trí ghế phụ là của Vấn Hàn. Hiện tại ghế sau lại dĩ nhiên của hai vị khách Tiêu - Vương. Ban đầu Vấn Hàn định ngồi sau luôn để tiện trò chuyện, nhưng vẫn là để Tiêu Chiến với Nhất Bác ngồi thoải mái nên cậu ngồi ghế phụ. Điều này làm hài lòng vị Tiêu ảnh đế biết mấy!

Bốn người yên vị trên xe, người đại diện liền cho xe rời đi, tránh chậm trễ thời gian. Vấn Hàn lại ngoái đầu xuống hỏi Nhất Bác:

-" Sao hôm nay Nhất Bác không nói chuyện nhỉ? Không kể chuyện cho ca nghe sao?"

Tiêu Chiến một bên nhướng mày, ra vẻ hóng chuyện.

-" Hôm nay, em không có chuyện gì để kể!" Nhất Bác hậm hực anh họ mình.

-" Ây yo, giận Hàn ca sao? Vậy cái đôi giày phiên bản giới hạn thương hiệu của GD, chắc không cần đưa cho em rồi! Haizz thật đáng tiếc!" Vấn Hàn buông lời trêu chọc sư tử nhỏ.

[Chiến Bác] Theo Đuổi Anti [Chiến Sơn Vi Vương]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ