Buổi chiều chỉ có một đường khóa, kết thúc cuối cùng một đường khóa sau Hạ Trường Hàn cùng tiểu tỷ muội nhóm cáo biệt dẫm lên mã ghế bò lên trên xe ngựa, Lục Hòa ảo thuật dường như từ trong xe ngựa móc ra một mâm màu xanh lục nắm nói: “Tam nương cần phải dùng chút điểm tâm?”
Hạ Trường Hàn xua xua tay: “Buổi chiều khóa thể lực tiêu hao không lớn, ngươi ăn đi.”
Lục Hòa đem lục nắm thu hồi tới, hai người lập tức hướng sùng nhân phường đi.
Suốt một ngày trừ bỏ ban đêm đầu A Na Đan lại tới bò giường, cũng không có mặt khác dị thường chỗ, Hạ Trường Hàn chỉ ở thế giới này đãi đủ bảy ngày liền có thể rời đi, cũng không ý xử lý nguyên chủ tình cảm vấn đề, nàng ở trên giường nghiêm túc vẽ điều vĩ tuyến 38, nói cho A Na Đan: “Ngươi ngủ bên trong, ta ngủ ở ngoại sườn, chúng ta giới hạn rõ ràng, đều không cần càng tuyến.”
A Na Đan không vui, miệng dẩu lão cao, Hạ Trường Hàn cũng không để ý tới nàng, thẳng ngủ, chờ đến nửa đêm A Na Đan sấn Hạ Trường Hàn ngủ say lại lột sạch chui vào nàng trong lòng ngực, chờ đệ tam ngày Thái Cực trên cửa thần cổ gõ vang đệ nhất biến khi, Hạ Trường Hàn lại trong ổ chăn phát hiện trần truồng A Na Đan.
A Na Đan đang ngủ say, Hạ Trường Hàn lặng lẽ rút ra cánh tay, đứng dậy đi gian ngoài y.
Lục Hòa oán trách nói: “Ngài cũng quá không yêu quý bản thân thân mình, nếu là ngài bị phong hàn, công chúa trở về định đến bóc chúng ta da đâu.”
Hạ Trường Hàn đem ngón trỏ dựng ở bên miệng: “Hư, nói nhỏ chút, chớ có đánh thức A Na Đan.”
Hôm nay đồ ăn sáng là ngao đến đặc sệt gạo tẻ cháo, Hạ Trường Hàn liền này rau trộn rau hạnh một hơi uống lên non nửa chén.
Đãi bụng có điểm hàng hoá ứ đọng mới từ từ ăn lên, nàng thấy hôm nay trong phòng chỉ có Lục Hòa hầu hạ liền hỏi nói: “Hồng Mai chạy đi đâu?”
Lục Hòa nói: “Nói là lão nương bệnh nặng nằm trên giường không dậy nổi, đêm qua liền vội vội vàng xin nghỉ, đêm đã khuya cũng không dám đánh thức ngài, ta liền làm chủ làm nàng đi.”
Hạ Trường Hàn lại uống một ngụm cháo: “Từ ta kho số 500 đồng tiền lớn, cầm đi cho nàng nương xem bệnh.”
Lục Hòa cười khanh khách nói: “Tam nương nhưng sẽ đau người.”
Hạ Trường Hàn thở dài, ám đạo phàm là trong nhà đầu có điểm hàng hoá ứ đọng, ai lại nguyện ý vì nô vì tì.
Hôm nay học rất là náo nhiệt, đi học chung gõ ba lần trong phòng vẫn là ồn ào nhốn nháo, Hạ Trường Hàn hỏi: “Chẳng lẽ hôm nay tiên sinh nhóm đều nghỉ giả?”
Giang Thanh Ảnh nhịn xuống trợn trắng mắt xúc động, “Chúng ta học tiên sinh liền không biết nghỉ giả hai chữ viết như thế nào, phía trước học bị tạp, tiên sinh nhóm đều mang theo học sinh ở bên ngoài đi học đâu.”
Hạ Trường Hàn: “……” Chuyên nghiệp đều là các lão sư bệnh chung sao?!
Không bao lâu, hắc mặt quỷ Tiết Hoài sải bước vào được, Giang Thanh Ảnh kinh nghi bất định: “Hắc mặt quỷ như thế nào tới, hay là hôm nay khóa đều là ngoại khóa?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ Bính
RomanceTác phẩm: Pháo hôi tiền nhiệm tự cứu sổ tay Tác giả: Nhu Mễ Bính Tổng download số: 365 phi V chương tổng điểm đánh số:911373 Tổng số bình luận:8697 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11498 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:12321 Văn chương tích phân: 157,674...