Bưng trà thị nữ lần thứ ba tay hoạt đem ly cái chảy xuống đến mặt bàn khi, cửa vãn tay áo chậm đợi còn lại ba người đều theo bản năng đè nén xuống hô hấp. Các nàng hơi ngẩng đầu triều kia phòng ngủ phía sau bức rèm che hồng màn lụa trướng nhìn lại, lược hiện tái nhợt trên mặt tràn đầy đối đồng bạn lo lắng.
Quả nhiên, theo sát kia sứ cái thanh thúy chói tai chấn động thanh, một con hệ huyết ngọc vòng mảnh khảnh thủ đoạn từ màn lụa dò xét ra tới.
"...... Là muốn ta hỏi đâu, vẫn là chính ngươi mở miệng?"
Nam tử từ giường giác nhặt kiện than chì áo ngoài khoác trên vai thượng, trần trụi trắng nõn hai chân nhẹ điểm rơi xuống đất, triều sững sờ ở trước bàn thị nữ chậm rãi đi đến.
Này vài tên người hầu chưa bao giờ phạm quá này loại cấp thấp sai lầm, hôm nay rõ ràng là tâm thần không yên, thêm chi các nàng trốn tránh ánh mắt ngăn không được mà thường xuyên hướng phía chính mình ngó...... Thẩm Thanh thu nhất chán ghét loại này bị người mơ hồ phỏng đoán cảm giác.
So với trăm năm trước còn ở trời cao sơn tự tại nhật tử, Thẩm Thanh thu hiển nhiên gầy ốm không ít, qua đi tập võ khi hắn eo cánh tay còn tính có vài phần lực lượng, hiện giờ lại chỉ còn đầy người loang lổ cũ ngân.
Kia thị nữ nhìn chằm chằm hắn trên cổ đen nhánh dây thừng ngẩn ra một hồi lâu, lúc này mới buông nửa lạnh chung trà, ấp úng nói: "Đại nhân, ngài có lẽ...... Tự do."
"Lời này giải thích thế nào?"
Bị Ma Tôn khóa ở suốt ngày bế tắc tẩm cung thâm viện bên trong, Thẩm Thanh thu đã ước chừng nửa năm chưa từng tiếp xúc quá bất luận cái gì có quan hệ Lạc băng hà tin tức, càng miễn bàn gặp mặt. Hắn chỉ biết đối phương mệt mỏi khắp nơi chinh chiến, lại không nghĩ khi cách nhiều ngày, lại lần nữa từ người khác trong miệng nghe thấy này nghiệt đồ tôn hào, thế nhưng sẽ là như vậy một câu.
"Tôn thượng hắn...... Giống như không được."
Nghe vậy, Thẩm Thanh thu lâu dài mà trầm mặc.
Trước mắt thị nữ xuất thân thấp hèn thả không hề tu vi, mặc dù tại đây tự thành một hệ địa cung nội cũng là nhất cấp thấp tồn tại, nhưng hiện tại, "Ma Tôn không sống được bao lâu" như vậy đại nghịch bất đạo nói lại đúng là từ như vậy hạ nhân nói ra, này thuyết minh cái gì?
Người này không muốn sống nữa, hoặc là...... Nàng lời nói vì thật.
Thẩm Thanh thu cúi đầu bưng lên chén trà, nhấp một ngụm hơi khổ hồi cam ngọt thanh, theo sau một mình triều kia tẩm điện đại môn đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Băng Cửu 】 Khuy vân nhàn
Fanfiction* lại tựa ta dẫn theo ta tích tiểu sạn sạn tiếp tục đào hố * lệ thường ta lưu băng chín tự tiêu khiển OOC * nguyên tác bối cảnh