ptch 466 493 vp

230 0 0
                                    

Chính văn thứ bốn trăm bảy mươi chương Trung Ương vương triều

------------------------

Ám hắc quân đoàn - thần phục đã qua đi - một tháng . Trung ương ma sơn tạm thời tính chất - lâm vào một mảnh yên lặng trong, từ tọa trấn trung ương ma sơn hậu, Phong Vân Vô Kỵ thu được ngồi xuống người thứ nhất thuần túy địa ma giới quân đoàn: ám hắc quân đoàn.

Bối Nhĩ Tư Ba Đạt - gia nhập. Nhượng Phong Vân Vô Kỵ ngồi xuống phong phú không ít. Ít nhất, sẽ không lại hiển lộ được tróc khâm thấy sấn, gặp phải thủ hạ vô tướng(đem) địa không tự nhiên cục diện .

Có ám hắc quân đoàn - gia nhập, trung ương tòa sơn tạm thời vi thế lực khác sở kỵ, không dám dễ dàng xâm nhập.

Ầm vang!

Trung ương ma sơn thượng không. Thật dầy - mây đen bàn toàn. Phía dưới là na (nọ) vạn trượng ma sơn. Thiên địa cùng với na (nọ) lóe ra địa lôi quang biến ảo không chừng. Khắp núi bấp bênh. Ma sơn đỉnh. Trạng nhược dữ tợn ma thú địa ma trong điện. Một cổ rất mạnh địa Sát Lục Chi Khí phóng lên cao, thật sự là này kinh người địa Sát Lục Chi Khí khuấy đầy trời phong vân. Rước lấy mưa gió lay động.

Giữa sườn núi thượng, nhất đạo bóng đen khoác nhất kiện sáng bóng địa áo choàng. Chậm rãi dọc theo ma sơn thượng nhỏ hẹp bất ngờ tiểu đạo uốn lượn mà lên. Khắp núi mưa gió gào thét. Na (nọ) thân hình đơn bạc địa bóng đen tựa hồ tùy thời cũng có thể bị sơn gian - cuồng phong cạo tẩu.

Do chân núi đến sơn điên. Vô số thân trứ hắc giáp - Ma tộc. Mặt mũi lãnh thuân - đứng ở ma sơn thượng nổi lên địa toa giác thượng. Canh gác trứ tứ phương, tuy nhiên đối với này đạo uyển duyên mà lên - bóng đen. Lại không ai để ý tới.

Phích lịch!

Nhất đạo thật lớn - khúc chiết tia chớp xẹt qua bầu trời, điện quang lóng lánh thiên địa, đại địa chợt sáng ngời, khổng lồ - ma sơn thượng. Một chỗ chỗ trắc khởi địa toa giác trong bóng đêm phiếm xuất như nước suối chiếu ánh một loại địa quang mang.

Bóng đen cũng thủy chung không tật không chậm. Dọc theo sơn thể mà sơn, cũng không biết trải qua bao lâu, rốt cục đi đến đỉnh núi.

‘ chi ách! ’ một tiếng. Na (nọ) cả người ướt sũng - bóng đen vươn một đôi trắng nõn - tay đến, đẩy ra lưỡng phiến dầy cộm nặng nề - cửa sắt.

"Bội Lý Tư. Ngươi rốt cục đã trở về!" Cửa sắt vừa mới bán khai, một cái(người) hùng hồn - thanh âm liền từ hắc ám địa trong đại điện truyền đến. Cửa sắt mở ra nhất khe địa sát na. Mãn bổn tràn ngập vu trong đại điện xơ xác tiêu điều cuồng phong chợt tiêu chỉ.

Đát!

Một con ướt sũng - giày bước vào đại điện. Bội Lý Tư bóc đỉnh đầu địa áo choàng. Lộ ra áo choàng tiếp theo trương lãnh tuấn mà tái nhợt địa mặt, vươn nắm sau lưng khoan hậu - hắc sắc áo choàng run lên đẩu, rơi xuống nước bó lớn bọt nước, Bội Lý Tư lúc này mới một khác cước đạp nhập đại điện trong. Đi phía trước đi hai bước, theo sau quỳ rạp trên đất: "Thuộc hạ Bội Lý Tư. Tham kiến chủ công!"

PTCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ