ptch 494 520 vp

273 0 0
                                    

----------oOo----------

Chính văn thứ bốn trăm chín mươi bốn chương Xi Vưu xuất thế!

------------------------

Tuyết trắng trắng ngần, gió rít sóc sóc. Từ từ địa bạch sắc giấy hương mãn không bay múa. Tái nhợt địa dưới bầu trời. Rậm rạp - Chiến Tộc đệ tử, đầu đội bạch bó buộc bố. Diện mục đau khổ trong lòng - quỳ gối tuyết đọng trong. Vẫn không nhúc nhích.

Trong hư không. Tràn ngập trứ một mảnh cực kỳ bi ai địa hào khí...

Nhắm mắt lại. Phong Vân Vô Kỵ cảm thụ được tràn ngập trứ Đao Vực - na (nọ) nồng đậm tình yêu và thương nhớ.

Chiến Đế đi! Phong Vân Vô Kỵ không thể tin được, hắn liền như vậy dễ dàng địa đi, một cái(người) tuyệt thế cường giả! Nhưng hắn chứng thật là chân chính - rời đi. Ở trên thế giới này, nếu không lưu lại một điểm dấu.

Ánh mắt chìn chăm chú Chiến Đế lưu lại - bội đao, Phong Vân Vô Kỵ trong lòng một mảnh hờ hững, tinh thần tựa hồ trở lại vô tận địa xa xăm trống trải chỗ...

"Sa! ---- "

Một hồi nhỏ vụn - tiếng bước chân từ bên cạnh người truyền đến, na (nọ) tiếng bước chân hình như có ngàn cân nặng. Mỗi bộ đều rất nặng. Hoàn toàn không giống một cường giả.

"Tham kiến Kiếm Thần!" Đại trưởng lão tại Phong Vân Vô Kỵ tả nghiên phương cách đó không xa đứng lại, sắc mặt bình tĩnh như nước: "Chiến Đế. Lão phu lại như trước còn sót lại hậu thế, thật sự nhất tâm nguyện vị liễu."

Phong Vân Vô Kỵ trong lòng đột nhiên run lên.

Đại trưởng lão lấy một loại nhìn thấu tình đời - ánh mắt nhìn trời không. Bình tĩnh nói: "Đế quân - nửa đời trước đều hiến cho tộc của ta, đế quân dĩ vãng tổng thuyết, hắn mệt khiểm chúng ta lương đa. Nhưng hắn nhưng không biết. Chúng ta lại khiếm hắn càng nhiều, không có đế quân. Sẽ không có chúng ta Chiến Tộc."

"Sinh. Chúng ta là đế quân địa thần chúc, tử. Chúng ta cũng đế quân - thần chúc, " Đại trưởng lão quay đầu quay Phong Vân Vô Kỵ, lấy một loại tử tịch địa ngữ khí đạo: "Vô Kỵ, mặc dù đế quân chiếu sáng ngươi vi tân nhậm - Chiến Đế. Nhưng tại chúng ta trong lòng Chiến Đế chỉ có một vị. Nhưng hắn đã rời đi."

"Ta chỉ cho nên chậm chạp không chịu cùng mặt khác chiến tướng cùng nhau đi theo Chiến Đế đi, này vì tướng(đem) vật ấy giao cho ngươi." Đại trưởng lão vừa nói. Tay phải từ ống tay áo hạ vươn. Tại Phong Vân Vô Kỵ - nhìn kỹ hạ. Một viênlại một viên lóng lánh trong suốt - hạt châu xuất hiện ở từ lòng bàn tay trào ra, tổng cộng mấy trăm khỏa hạt châu hợp thành một vòng, vờn quanh tại Đại trưởng lão bên cạnh người.

"Đây là chúng ta Chiến Tộc - chiến nguyên châu, bên trong ngưng kết hơn là chúng ta ba trăm dư vị chiến tướng - sở hữu chân nguyên cùng với chiến đấu tâm đắc. Làm như tân nhậm - đế quân. Những ... này liền giao do ngươi tại Chiến Tộc trung chọn lựa mới địa Chiến Tộc chiến tướng kế nhiệm giả đi!" Đại trưởng lão nói xong, trường bào rung lên, na (nọ) sở hữu địa chiến nguyên châu liền toàn bộ phá không bay về phía Phong Vân Vô Kỵ.

PTCHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ