Chương 1
“Phanh……”
Thiếu nữ bị hung hăng va chạm, cơ hồ bị dỗi tới rồi bên kia trên tường, kính đen ở trên tường một áp, cộm đến mũi sinh đau.
“Tê……”
Tập Chỉ Manh hít ngược một hơi khí lạnh, vội vàng tháo xuống mắt kính xoa xoa cái mũi, bị đau nước mắt đều phải xuống dưới.
“Xin lỗi xin lỗi.”
Vạn Sơ xoa cái trán ngượng ngùng đối nữ hài nhi cười cười, mỗi lần tiến vào thế giới đều không có một cái bình tĩnh bắt đầu, nàng cũng thực bất đắc dĩ a.
Đặc biệt là trước mặt người vẫn là nàng nhiệm vụ mục tiêu.
Làm một cái sống không biết bao lâu tồn tại, Vạn Sơ cũng không biết chính mình là như thế nào xuất hiện, chỉ biết, vì sống sót, nàng yêu cầu trợ giúp một ít người tiêu trừ oán khí, mà kia oán khí chính là nàng đồ ăn.
Người, là một loại thực thần kỳ sinh vật, rõ ràng tồn tại thời điểm như vậy nhỏ yếu, đã chết thế nhưng còn có thể ảnh hưởng thế giới.
Bất quá Vạn Sơ vẫn là may mắn, đói bụng cảm giác nhưng không dễ chịu, đặc biệt là trơ mắt nhìn chính mình nhược đi xuống. Tại thế giới hoa vài thập niên thời gian được đến mục tiêu oán khí, là một cái ổn kiếm không bồi mua bán.
Không có biện pháp, ai kêu nàng không ăn không được.
Vạn Sơ cúi đầu nhìn nhìn tay trái đuôi chỉ thượng trong sáng chiếc nhẫn, đương chiếc nhẫn hoàn toàn biến thành màu đen, chính là nàng nhiệm vụ hoàn thành thời điểm.
“Quan Sơ! Ngươi là cố ý đi!” Thế nhưng là Quan Sơ, thấy Quan Sơ kia phó không sao cả bộ dáng, Tập Chỉ Manh nổi giận, đỏ rực đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trước mặt cười khanh khách nữ hài nhi, “Dù sao ta là tuyệt đối sẽ không làm ngươi tiến nhà ta.”
Tập Chỉ Manh hung ba ba nói, biên xoa nước mắt từ Vạn Sơ bên người chạy qua đi.
Liền tàn nhẫn lời nói đều sẽ không tha. Vạn Sơ bất đắc dĩ, nàng thật sự không phải cố ý khi dễ tiểu hài tử a. Bất quá ở nàng trong trí nhớ, này tiểu nha đầu, tính tình giống như khá tốt, trước nay chính là đánh không hoàn thủ mắng không cãi lại. Vạn Sơ cũng không phải là ở khích lệ nàng.
Tập Chỉ Manh, nàng thế giới này nhiệm vụ mục tiêu, nguyện vọng là làm những cái đó khi dễ quá người của hắn trả giá đại giới.
Tập Chỉ Manh, ở cao nhị lâm vào trong khi một tháng tình yêu, nguyên nhân gây ra là bởi vì mấy cái học trưởng chi gian đánh đố, từ đây bình đạm học sinh sinh hoạt bị đánh vỡ, cuối cùng ở mọi người đồn đãi vớ vẩn cùng bá lăng dưới, từ khu dạy học thượng nhảy xuống.
Trả giá đại giới? Cái này phạm vi nhưng đủ quảng. Bất quá bắt người tiền tài □□, nàng đương nhiên phải cho người một cái hảo kết cục.
Vạn Sơ nhún vai, xoa xoa cái trán bước nhanh đi theo đi ra ngoài.
Hiện tại là Tập Chỉ Manh cao nhị nghỉ hè, Tập Thành Phong mang theo nàng đi gặp Tập Thành Phong mối tình đầu, một cái mang theo hài tử nữ nhân, nàng chính là đứa bé kia “Quan Sơ”.
Nguyên bản ở Tập Chỉ Manh trong thế giới, là không có Quan Sơ tồn tại, nàng là vì hoàn thành nhiệm vụ nhiều ra tới người, đây là trải qua thế giới ý thức cam chịu.
Ở như vậy tiểu thế giới chen ngang, Vạn Sơ tự nhiên phải làm chút sự tình, tỷ như nói vì nào đó ảnh hưởng thế giới yên ổn người thay đổi vận mệnh.
Tiểu thế giới không ổn định, thường thường sẽ diễn sinh ra một ít lung tung rối loạn sự tình, nếu Tập Chỉ Manh oán quỷ không phải xuất hiện ở Vạn Sơ trước mặt yêu cầu thay đổi vận mệnh, kia nàng quỷ hồn liền sẽ ở thế giới này giảo thiên giảo mà, đến lúc đó chết người không biết nhiều ít, không gian cũng sẽ chịu không nổi hỏng mất.
Tiểu thế giới chính là như vậy yếu ớt, cho nên sẽ xuất hiện một cái đại khí vận giả làm chống đỡ, ở tiểu thuyết người như vậy liền hảo được xưng là thế giới chi tử.
Tập Chỉ Manh làm một cái chặn đường pháo hôi, có kia thê thảm kết cục cũng không có biện pháp.
Lại nói tiếp, Tập Chỉ Manh cũng không phải một cái vô cớ gây rối hài tử.
“Phanh” mà một tiếng, ghế lô môn ở Vạn Sơ tiếp cận chờ đột nhiên một quan.
Vạn Sơ không thèm để ý cười cười, sờ sờ mũi.
Trong phòng nói chuyện một nam một nữ bị bỗng nhiên tiếng đóng cửa hoảng sợ, Tập Thành Phong vừa chuyển đầu liền nhìn đến đứng ở cửa Tập Chỉ Manh, ở nàng phía sau chính là đẩy cửa ra liền tiến vào Quan Sơ.
“Tập Chỉ Manh, ngươi lễ phép đâu!” Tập Thành Phong nháy mắt lạnh mặt, rõ ràng Quan Sơ liền ở phía sau còn như vậy cấp quăng ngã môn, nếu là mặt sau người một không cẩn thận bị thương tới rồi làm sao bây giờ, động tác như vậy còn như vậy có công kích tính.
Bị lớn tiếng như vậy một rống, nguyên bản Tập Chỉ Manh đáy lòng tụ tập muốn bùng nổ núi lửa như là bị một thùng nước đá đổ xuống, nháy mắt dập tắt, ở như vậy ba ba trước mặt, nàng thậm chí nhấc không nổi lá gan cùng hắn đối nghịch, Tập Chỉ Manh nghẹn nước mắt mặc không lên tiếng ngồi xuống vị trí thượng.
Này phó bị khi dễ đáng thương vô cùng bộ dáng, xem đến ngồi ở Vạn Sơ đều cảm thấy, phía trước kia không tính mãnh liệt một rống là Tập Chỉ Manh khó được bùng nổ.
Nàng giống như bị chán ghét. Bất quá không quan hệ, Vạn Sơ không thèm để ý cười cười, về tới chính mình vị trí thượng, dù sao nàng nhiệm vụ cũng không cần cùng mục tiêu giao hảo.
“Tập thúc thúc, Tiểu Manh chỉ là không cẩn thận mà thôi.” Vạn Sơ cười tủm tỉm nhìn mắt Tập Chỉ Manh, bất quá cũng chỉ nhìn đến đen nhánh phát đỉnh.
“Ngươi nhìn xem ngươi.” Tập Thành Phong hận sắt không thành thép nhìn Tập Chỉ Manh, chỉ là đối phương vẫn là ngốc ngốc cúi đầu ngồi ở chỗ kia, cái gì cũng không nói cũng không có gì phản ứng, làm cho hắn thật sự không biết như thế nào giáo dục chính mình nữ nhi.
“Tiểu Sơ a, Tiểu Manh chính là có chút nội hướng, thúc thúc vẫn là hy vọng các ngươi có thể hảo hảo ở chung, tốt nhất có thể mang theo Tiểu Manh cùng nhau ngoạn nhi, nàng cũng quá trạch.”
Tập Chỉ Manh che ở dưới tóc mái mặt đôi mắt gắt gao trừng mắt nhìn trừng Vạn Sơ, cười cái gì cười, phiền đã chết, nàng rõ ràng không nghĩ tiếp xúc cái này Quan Sơ, người này còn như vậy cười hì hì, người xem bực bội.
“Đúng rồi, chúng ta không bằng đem Tiểu Sơ cũng chuyển tới một đi tới, một cao giáo dục trình độ ở cả nước đều bài thượng hào, tiểu mới thành lập tích cũng may chỗ đó cũng có càng tốt phát huy, các ngươi cảm thấy thế nào?” Nhìn đến Quan Sơ đối Tập Chỉ Manh rất hữu hảo bộ dáng, Tập Thành Phong ánh mắt sáng lên.
Tiểu Manh đứa nhỏ này, ở nhà trầm mặc, trường học càng nội hướng, tuy rằng sẽ không chịu khi dễ, mới mười sáu bảy tuổi giống cái lão thái thái cũng không được a. Vừa vặn Quan Sơ thích cười, thoạt nhìn cũng hướng ngoại, đến lúc đó cũng hảo mang mang Tiểu Manh a.
Tập Thành Phong trong lòng đánh bàn tính nhỏ, bọn họ luôn là sẽ vì hài tử suy xét, hai tiểu hài tử nhiều tiếp xúc một chút cũng không có gì, hắn chính là biết đến, Quan Sơ là thành tích hảo nhân duyên nhi cũng hảo.
Thấy Quan Nhã có chút ý động, Tập Thành Phong tiếp tục khuyên nhủ, “Tuy rằng thành phố S dạy học chất lượng kém không được quá nhiều, bất quá một cao nhưng không giống nhau, nơi đó nhưng không đơn giản bồi dưỡng hài tử học tập.”
Không quá Quan Nhã cũng không có trả lời, cười tủm tỉm nhìn Tập Thành Phong, một bộ “Xem ngươi còn có cái gì lý do thoái thác” bộ dáng.
“Ngươi cũng thấy rồi nhà ta Tiểu Manh tính cách nội hướng, vừa vặn Tiểu Sơ cũng là cái hướng ngoại, đến lúc đó hai tỷ muội cũng hảo có thể chiếu ứng lẫn nhau.”
Hảo đi, đây mới là mục đích của hắn. Tập Thành Phong nói, hai tay đối Quan Nhã làm cái đầu hàng tư thế. Quan Nhã quả nhiên là Quan Nhã, trước kia thời điểm, hắn cũng luôn là ở nàng trước mặt lừa không được cái gì, hiện tại cũng giống nhau.
Quan Nhã cười khẽ, ở Tập Thành Phong trên người tìm được rồi thiếu niên thời điểm bóng dáng, nhưng thật ra cảm thấy hai người khoảng cách kéo gần lại chút, tuy rằng cao trung đã qua đi rất nhiều năm, bọn họ cũng đều thay đổi.
Từ vừa vào cửa, Quan Nhã liền chú ý tới Tập Chỉ Manh không tính tươi đẹp bộ dáng, cúi đầu đi theo Tập Thành Phong mặt sau, hậu lớn lên tóc mái cùng hắc khung mắt to kính cơ hồ đem toàn bộ mặt đều chắn nửa cái, cả người có chút tối tăm còn có chút bài xích.
Cái kia bài xích là đối với nàng tới, này Quan Nhã vẫn là nhìn ra được tới. Nàng cũng không nghĩ đuổi kịp đi bị người chán ghét, đặc biệt là những người khác chỗ nào có nàng nữ nhi quan trọng, bao gồm nàng cái này mối tình đầu Tập Thành Phong. Nghĩ như vậy, Quan Nhã nhìn nhìn Quan Sơ, được đến đối phương một cái sáng lạn tươi cười.
“Mẹ, ta là không sao cả, ở đâu học không phải học, bất quá cùng Tiểu Manh muội muội cùng nhau, ta còn là rất cao hứng.” Quan Sơ đối thượng Quan Nhã hai mắt, mặt mày hơi cong.
Lại nhận được đối diện trừng lại đây tử vong tầm mắt, Quan Sơ trên mặt ý cười càng rõ ràng, nhìn Tập Chỉ Manh có bao nhiêu một câu, “Manh Manh như vậy đáng yêu ~”
Ở Tập Chỉ Manh trí nhớ, lúc này nàng chính là đột nhiên bùng nổ chạy đi ra ngoài, thậm chí còn hữu kinh vô hiểm bị xe lau một chút, sau lại Tập Thành Phong cùng Quan Nhã liền rất thiếu liên hệ, ngay cả như vậy, Tập Chỉ Manh trong lòng cũng không chịu nổi, đã cao hứng lại áy náy, thậm chí càng thêm trầm mặc.
Có lẽ cũng chính bởi vì vậy, cái kia thiếu niên mới dễ dàng như vậy liền mở ra nàng tâm phòng, rốt cuộc như vậy hài tử luôn là chống cự không được người khác quan tâm.
Quan Sơ tuy rằng không biết hiện tại Tập Chỉ Manh là nghĩ như thế nào, nghĩ đến đối nàng cũng không có gì hảo cảm, vừa vặn nàng cũng có thể không cần để ý tới Tập Chỉ Manh ý tưởng, “Mẹ, nếu không chúng ta dọn đến H thị đi hảo, vừa vặn ngươi cũng có thể ở bên kia khai cái chi nhánh, chúng ta cũng có thể cùng thúc thúc nhiều tiếp xúc tiếp xúc.” Nói xong, Quan Sơ còn hữu hảo đối Tập Chỉ Manh cười cười, được đến đối phương lại một cái “Hung mãnh” trừng mắt.
Hai nhà người trước tiên tiếp xúc tiếp xúc, nếu có thể trở thành người một nhà tự nhiên càng tốt, liền tính là không được, mọi người đều là người trưởng thành, cũng hiểu được lấy hay bỏ.
Nói nữa, Quan Nhã cùng Tập Thành Phong hai người nổi lên cái này ý tưởng, cũng không đơn giản là bởi vì lúc ấy đơn thuần cảm tình, càng nhiều vẫn là vì hai cái gia đình suy nghĩ.
Trận này tụ hội, bởi vì Quan Sơ, cuối cùng vẫn là tiếp tục đi xuống, thậm chí Quan Nhã cùng Tập Thành Phong ở hai người trước mặt quang minh chính đại nói tới, không tính toán lại muốn một cái hài tử, hai người tài sản cũng có thể định hiệp nghị.
Quan Sơ chống cằm nhìn Tập Chỉ Manh, đối phương ôm di động súc ở ghế dựa, một bộ đắm chìm ở thế giới của chính mình bộ dáng. Không quá Quan Sơ nhưng chú ý tới, đối phương đã một hồi lâu không có hoạt động di động bình, trên màn hình là tiểu thuyết mục lục trang. Tiểu thuyết có như vậy đẹp sao? Thế nhưng trực tiếp đều đem nàng lớn như vậy một người xem nhẹ.
Như vậy Tập Chỉ Manh ở trường học hẳn là cũng là trong suốt kia một loại, đến nỗi chịu khi dễ kia cũng là không có, bởi vì người khác đều sẽ không chú ý tới nàng.
Quan Sơ tính tính thời gian, hẳn là không sai biệt lắm chính là cái này nghỉ hè, bị một hồi nhân vi anh hùng cứu mỹ nhân cứu vớt Tập Chỉ Manh, sẽ lâm vào một hồi cái gọi là tình yêu, sau đó đó là nàng vận mệnh bước ngoặt.
“Vừa vặn hiện tại là nghỉ hè, chúng ta vẫn là có nhàn rỗi, đến lúc đó còn có thể cùng Tiểu Manh nhiều tụ tụ.” Quan Sơ cười, mi mắt cong cong bộ dáng giống đang ở trêu cợt người hồ ly.
Ai muốn cùng ngươi nhiều tụ tụ. Tập Chỉ Manh cắn cắn môi, vẫn là không có sặc thanh. Liên thủ cơ thượng tiểu thuyết đều không nghĩ nhìn, đối diện người kia sáng quắc ánh mắt, nàng chỗ nào có thể thật sự xem nhẹ, biệt nữu đã chết.
Quan Sơ còn muốn đi H thị, Tập Chỉ Manh cảm thấy, sự tình giống như có chút không ổn, nàng nhưng không muốn cùng hai cái nữ tiếp xúc, liền tính bọn họ không phải vì tiền mới cùng lão ba ở bên nhau, nhưng nàng không tự tin cự tuyệt, đặc biệt là ở ba ba trước mặt.
Tuy rằng hai người không có nói kết hôn nói, Tập Chỉ Manh cũng biết ba ba ý tứ, nhưng nàng cảm thấy một người ở nhà cũng khá tốt, không cần lại đến một người cướp lấy ba ba vốn dĩ liền không nhiều lắm lực chú ý, không, là hai cái.
Quan Sơ biết Tập Chỉ Manh bài xích, nàng cũng không có nhiều lời, cơm nước xong liền từng người dẹp đường hồi phủ, Quan Nhã cùng Tập Thành Phong đều lái xe tới, đảo cũng không có đưa không tiễn chuyện này.
Trên đường trở về, Quan Nhã thường thường nhìn về phía Quan Sơ, trên mặt còn mang theo ý cười, “Tiểu Sơ, ngươi cảm thấy Tập thúc thúc cùng nàng nữ nhi thế nào?”
Quan Nhã biết nữ nhi vẫn luôn đồng ý nàng tái hôn, chỉ là nàng chính mình vẫn luôn không có cái kia tâm tư mà thôi, cùng Tập Thành Phong lại lần nữa gặp nhau, là nàng chính mình cũng không có dự đoán được chuyện này, rốt cuộc về điểm này nhi ngây thơ cảm tình, ở cao trung tốt nghiệp thời điểm liền đều xong rồi.
“Ta cảm thấy thế nào không quan trọng, quan trọng là mụ mụ ngươi cảm thấy thế nào ~” Quan Sơ trả lời, trong mắt cũng trang trêu ghẹo, “Bất quá ta đối Tập Chỉ Manh vẫn là rất cảm thấy hứng thú.”
“Nha, này vẫn là lần đầu tiên gặp ngươi chủ động giao bằng hữu, bất quá kia nữ hài nhi đối với ngươi nhưng không hảo cảm.” Quan Nhã đảo không phải lo lắng khác, Quan Sơ bằng hữu không ít, nhưng đều là người khác chủ động tìm nàng, thậm chí vẫn luôn đều không có bị Quan Sơ mang về về đến nhà tới, nàng tự nhiên liền cho rằng chính mình hài tử không có đặc biệt tốt bằng hữu, hiện tại nhìn đến Quan Sơ chủ động, vẫn là làm nàng rất vui mừng.
“Kia có cái gì quan hệ, nơi chốn hảo cảm liền ra tới sao.”
“Nói nữa, chẳng lẽ ngươi còn chưa tin ta giao tế năng lực?”
“Chúng ta đây liền chuyển nhà, học kỳ sau các ngươi đi đọc một cái ban.” Dù sao Quan Sơ thành tích đủ hảo, điều qua đi hẳn là cũng không khó.
Quan Sơ không sao cả gật gật đầu, ngón tay thon dài điểm điểm di động bình, trên màn hình là Tập Chỉ Manh số WeChat, còn có một cái bị cự tuyệt bạn tốt xin.
Cự tuyệt cũng không quan hệ, dù sao nàng sẽ nhiều phát mấy cái qua đi xoát xoát tồn tại cảm, bị chán ghét thật tốt a, tổng so với bị coi thường cường. Nghe Tập Thành Phong nói bọn họ quá hai ngày sẽ hồi H thị, Quan Sơ nghĩ nghĩ, cảm thấy có thể cấp Tập Chỉ Manh một kinh hỉ ~
※※※※※※※※※※※※※※※※※※※※
Khai văn khai văn, lại không viết ta muốn đồi, hy vọng chính mình viết càng ngày càng tốt ≧ω≦
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mỗi Cái Thế Giới Đều Phải Tích Cóp Đồ Ăn - Mân Nhất
RomanceTác phẩm: Mỗi cái thế giới đều phải tích cóp đồ ăn Tác giả: Mân Nhất Tổng download số: 20 phi V chương tổng điểm đánh số:176438 Tổng số bình luận:434 Số lần bị cất chứa cho đến nay:2018 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:261 Văn chương tích phân: 26,055,72...