38-42

1K 48 1
                                    

Chương 38
Không có biện pháp, đối mặt Mễ Chỉ Giai thời điểm, Quan Sơ luôn là sẽ mềm lòng, mặc kệ là phía trước hai cái thế giới vẫn là thế giới này.
Mễ Chỉ Giai còn ở đi học thời điểm, một chiếc điện thoại đánh tiến vào, là cái xa lạ dãy số. Nàng nhìn mắt trên đài lão sư, cắt đứt điện thoại.
Nàng từ trước đến nay không thích tiếp không quen biết người điện thoại, bất quá gần nhất mấy ngày nghĩ khả năng sẽ có biên tập tới tìm nàng, mới tiếp mấy cái rác rưởi điện thoại.
Nếu không phải nàng trực giác liền tin tưởng Quan Sơ, đều nhiều như vậy thiên, nàng trong lòng chỉ sợ càng hoảng loạn, tổng cảm thấy chính mình truyện tranh kỳ thật chưa từng có bản thảo. Ở nàng chính mình xem ra chính mình họa đồ vật đương nhiên là tốt nhất, nhưng là ai biết người khác có thích hay không đâu.
Đại giữa trưa, Mễ Chỉ Giai cùng chu nguyệt cùng nhau đạp xe về nhà đi.
Ánh mặt trời thực chói mắt, phơi toàn bộ thế giới cũng là chói lọi, Mễ Chỉ Giai đều phải không mở ra được đôi mắt, may mắn đại bộ phận đồng học đều là hướng cùng cái phương hướng đi, không cần nàng đạp xe thời điểm đặc biệt lo lắng.
Bất quá Mễ Chỉ Giai có chút lo lắng, lớn như vậy thái dương, chính mình đều cảm thấy phơi, kia Quan Sơ đâu.
Mễ Chỉ Giai nhìn mắt một mét trước chu nguyệt, tiểu tiểu thanh hô thanh, “Quan Sơ, ngươi ở đâu?”
Qua một lát nàng không nghe được trả lời, chỉ là phía sau vạt áo bị lôi kéo.
Mễ Chỉ Giai trên mặt treo đầy lo lắng, “Lớn như vậy thái dương, nếu không ngươi không cần cùng ta đi trở về, tìm cái râm mát địa phương ngốc.”
Sau một lúc lâu, không có trả lời đó chính là cự tuyệt.
Ai, Mễ Chỉ Giai thở dài, như thế nào Quan Sơ này dính người đâu, cố tình nàng còn ăn này bộ.
Về đến nhà thời điểm, mễ ba ba đã sớm đem đồ ăn đặt lên bàn, liền chờ Mễ Chỉ Giai trở về ăn.
Mễ Chỉ Giai ăn cơm ăn đến thơm ngào ngạt, liền cảm giác đặt ở túi quần di động liên tiếp chấn động, nàng lặng lẽ nhìn mắt mễ ba ba, buông chén lên lầu thượng chạy.
“Làm gì đâu?” Mễ ba ba lớn tiếng hỏi.
Mễ Chỉ Giai bay nhanh chạy lên cầu thang, “Lấy cái đồ vật.”
Trở lại phòng Mễ Chỉ Giai đầu tiên là đợi một chút mới đóng cửa lại, sau đó chuyển được điện thoại.
“Uy, ta là Mễ Chỉ Giai. Ân ân, thật vậy chăng? Ta buổi chiều tan học có rảnh, lúc ấy lại đây ký hợp đồng có thể chứ? Tốt, cảm ơn.”
Cắt đứt điện thoại, Mễ Chỉ Giai hưng phấn tại chỗ xoay chuyển, đối Quan Sơ so cái yes, nhìn Quan Sơ trên mặt tươi cười, càng là chạy tới ôm lấy Quan Sơ, cái gì sợ hãi không sợ hãi, lại hảo tâm tình phía dưới, hoàn toàn tan thành mây khói.
“A a, Quan Sơ, A Sơ, ta thật là cao hứng tạp a, ta thật sự quá bản thảo, đến lúc đó truyện tranh vừa ra bản, liền có thật nhiều tiền, ngao ngao, có tiền có tiền.” Mễ Chỉ Giai cười liệt khai miệng, sau một lúc lâu đều dừng không được tới.
“Làm sao bây giờ làm sao bây giờ, ta thật sự thật là cao hứng a.”
Mễ Chỉ Giai tại chỗ xoay vòng vòng, “Ngày mai liền có thể đi ký hợp đồng, nhưng là ta sẽ không a.”
Nghĩ đến này vấn đề, Mễ Chỉ Giai lại rối rắm nhíu nhíu mày, “Nếu không ngày mai ta kêu lên Tuyết Vi, cho ta tráng tráng lá gan.”
Nguyên bản Quan Sơ trên mặt còn treo tươi cười đâu, vừa nghe đến Mễ Chỉ Giai những lời này liền lạnh xuống dưới.
“Tìm ngươi đồng học làm gì, các ngươi đều là học sinh, nàng còn có thể so ngươi thông minh đến chỗ nào đi không thành.”
Mễ Chỉ Giai cau mày, không tán đồng nhìn Quan Sơ, “Nàng là so với ta thông minh, nàng mỗi lần đều là lớp học đệ tam, niên cấp tiền mười đâu.” Như vậy xem, kỳ thật bọn họ lớp học thực lực cũng không tồi, may mắn nàng không phải kéo chân sau cái kia, trung gian liền trung gian đi.
“Kia cũng chỉ là các ngươi học tập thượng, nếu là ngươi trên hợp đồng có lỗ hổng, ngươi nhìn ra được tới sao? Ngươi biết ký hợp đồng yêu cầu làm gì sao……” Quan Sơ ở Mễ Chỉ Giai trước mặt nói một đống đả kích nói.
“A, còn không phải là ký hợp đồng, muốn như vậy khó sao?” Mễ Chỉ Giai nhụt chí mà hướng trên giường một phô, “Vậy ngươi nói làm sao bây giờ, tổng không có khả năng ngươi cũng đi theo ta đi thôi?”
Bất quá vừa mới dứt lời, Mễ Chỉ Giai liền cảm thấy, đây là cái hảo biện pháp a.
“Nếu không ngươi cùng ta cùng đi?” Mễ Chỉ Giai trong ánh mắt tràn đầy chờ mong, vừa lúc Quan Sơ phía trước cũng là tinh diệu biên tập, khẳng định biết rất nhiều đồ vật.
“Ân, muốn ta đi cũng có thể.” Quan Sơ đáp ứng thật sự sảng khoái, bất quá nàng đến gần Mễ Chỉ Giai, ở mép giường khom lưng dựng ngón trỏ che ở miệng nàng trước, “Bất quá ngươi mang theo ta liền không thể mang những người khác.”
“Hành!” Mễ Chỉ Giai chỉ có cao hứng phần, chỗ nào còn không đồng ý đâu, đến nỗi Ngô Tuyết Vi phía trước nói muốn bồi nàng đi ký hợp đồng nói, hoàn toàn bị nàng quên ở sau đầu, rốt cuộc lúc ấy các nàng cũng không biết chính mình có thể hay không quá, nói giỡn một câu mà thôi.
Nói nữa, Quan Sơ chính là nói, sẽ cho nàng tranh thủ lớn nhất ích lợi. Muốn nàng chính mình, liền chợ bán thức ăn mặc cả đều sẽ không, huống chi là nói hợp đồng.
Quả nhiên a, trăm không một dùng là thư sinh.
Khụ, nàng chính là nói nói.
Đảo mắt liền đến thứ năm, buổi chiều một tan học Mễ Chỉ Giai liền cưỡi xe đạp bay nhanh chạy, mặt sau Ngô Tuyết Vi nhìn Mễ Chỉ Giai bóng dáng, sau một lúc lâu không phục hồi tinh thần lại, cau mày tính toán Mễ Chỉ Giai đây là muốn làm gì chạy trốn nhanh như vậy.
Ước định thời gian là 6 giờ ở quán cà phê, Mễ Chỉ Giai tan học chính là 5 giờ rưỡi, vì tiền trinh khẳng định đến nhanh lên nhi.
Bay nhanh đem xe đạp khóa ở tiểu hoa phố bên cạnh, Mễ Chỉ Giai vội vội vàng vàng đẩy ra quán cà phê môn đi vào.
Rèm châu nhất xuyến xuyến vang, thanh âm còn khá tốt nghe.
Một cái cười đến điềm mỹ tiểu tỷ tỷ đã đi tới, đem nàng đưa tới ghế dài.
Ăn mặc hưu nhàn âu phục nữ nhân đã ngồi ở chỗ đó chờ, mảnh dài ngón tay tùy ý quấy cà phê, ánh mắt cũng nhàm chán cực kỳ nhìn ngoài cửa sổ.
Nghe được động tĩnh, nàng quay đầu, đứng lên đối Mễ Chỉ Giai cười cười, “Không nghĩ tới *** tác giả vẫn là cái tiểu cô nương đâu, thật đúng là thiên tài ~” nữ nhân cười, đầy mặt là chân thành tán thưởng.
“Ta là Lâm Thanh, nếu chúng ta ký hợp đồng chính là phụ trách ngươi biên tập.”
Mễ Chỉ Giai thẹn thùng cười cười, nắm một chút Lâm Thanh duỗi lại đây tay, “Ngươi hảo, ta là Mễ Chỉ Giai.”
Thấy đối phương tươi cười dịu dàng, Mễ Chỉ Giai rốt cuộc buông xuống chút lo lắng, ngồi ở Lâm Thanh đối diện, còn cố ý hướng trong ngồi ngồi, cấp Quan Sơ để lại một vị trí.
Lâm Thanh cũng không nghĩ nhiều, chỉ cho rằng đây là Mễ Chỉ Giai thói quen, “Muốn uống chút cái gì? Tạp bố kỳ Lạc?” Tuy rằng là hỏi câu, bên cạnh phục vụ sinh tiểu tỷ tỷ đã bưng ly lại đây đặt ở Mễ Chỉ Giai trước mặt.
“Cái này là ngọt, các ngươi tiểu nữ hài nhi hẳn là thích.”
“Hảo.” Mễ Chỉ Giai chỉ phải theo tiếng, tuy rằng cùng một cái không quen biết người uống cà phê làm nàng thực không thói quen, bất quá bên người có cái quen thuộc người vẫn là làm hắn thả lỏng chút. Nga, quen thuộc quỷ.
Mễ Chỉ Giai uống vui sướng, bên cạnh Quan Sơ chống cằm nghiêng đầu nhìn miệng nàng biên một chút ria mép, duỗi tay lau.
Mễ Chỉ Giai tùy tiện đối bên cạnh chỗ ngồi cười cười, đầu lưỡi liếm liếm khóe miệng.
Lâm Thanh tay run lên, nhìn chằm chằm Mễ Chỉ Giai, sau một lúc lâu không thấy ra cái gì không thích hợp nhi tới, mới thở dài nhẹ nhõm một hơi. Này ban ngày ban mặt, sao có thể có vài thứ kia đâu, hẳn là chính mình xem lung lay. Nàng đau đầu đè đè ấn đường, đem hợp đồng đem ra, đặt ở bên cạnh bàn thượng.
“Ngươi có thể nhìn xem, lại không hiểu đến có thể hỏi hỏi ta.”
“Nga.”
Mễ Chỉ Giai thuận tay liền cầm lại đây, nhìn mắt Quan Sơ, thấy Quan Sơ gật gật đầu, mới cuối cùng yên tâm điểm nhi tâm.
“Ta muốn nhìn ngươi một chút nhóm đệ nhị bộ phương án.” Mễ Chỉ Giai nhìn Lâm Thanh, lặp lại một lần Quan Sơ nói. Một bên nghe Quan Sơ giải thích. Nàng nói chính mình truyện tranh rất có tiềm lực, như vậy bị bán đứt chính là thực mệt, tuy rằng hiện tại thoạt nhìn cấp tiền khả quan.
“Ân?” Lâm Thanh một bộ mờ mịt bộ dáng, nhìn Mễ Chỉ Giai nghi hoặc nói.
Mễ Chỉ Giai cũng mặc kệ nàng nói cái gì, so với cái này mới thấy một mặt người, Mễ Chỉ Giai càng tin tưởng cái này chính mình tìm đồng bọn.
Hai người ở chỗ này tốn thời gian, kết quả vẫn là Mễ Chỉ Giai háo thắng, ký chia làm hợp đồng, còn có một lần năm vạn đồng tiền. Này tiền so với kia cái bán đứt hợp đồng thiếu nhiều, nhưng là Mễ Chỉ Giai lại lấy càng an tâm.
“Mễ tiểu thư rất lợi hại.” Lâm Thanh tán thưởng nói, “Đối chúng ta tinh diệu cũng hạ không ít công phu đi.”
Thiêm xong hợp đồng hai người không khí liền hòa hoãn xuống dưới.
Mễ Chỉ Giai chỉ đối Lâm Thanh cười cười, nàng cũng tổng không thể nói chính mình không có làm cái gì điều tra, biết đến đều là cái này nhìn không thấy tồn tại nói cho nàng đi.
“Đinh……” Một tiếng, Mễ Chỉ Giai di động vang lên, tới một cái ngân hàng tin nhắn, nhập trướng kim ngạch năm vạn, Mễ Chỉ Giai nháy mắt cười khai.
Trên đường trở về, Mễ Chỉ Giai liên tiếp dẫm lên chân đặng tử, hận không thể dùng xe đạp làm mấy cái hoa thức, liền nghênh diện mà đến gió nóng đều không nhiệt.
“Quan Sơ, ta kiếm tiền! Còn kiếm lời nhiều như vậy tiền!”
“Ngươi chậm một chút nhi.”
“Không được không được, ta quá hưng phấn, ta dừng không được tới.”
“Ngươi truyện tranh phát biểu sẽ càng nhiều tiền, không cần sớm như vậy hưng phấn.”
“Ta chính là cao hứng sao.” Mễ Chỉ Giai thường thường liền đem điện thoại lấy ra tới xem một cái, đặc biệt là cái kia tin nhắn, thẳng đến trường học mới ngoan hạ tâm tới, đem kia tin nhắn cắt bỏ, nàng tạm thời còn không thể để cho người khác biết chính mình họa truyện tranh, đặc biệt là lão ba cùng lão sư, rốt cuộc hiện tại nàng kiếm tiền đối gia trưởng tới nói cũng bất quá là rất ít một bộ phận, khẳng định sẽ ai mắng.
“Quan Sơ, ân, A Sơ, ngươi có hay không muốn, ta có thể tặng cho ngươi sao?” Mễ Chỉ Giai chuẩn bị cầm di động tra tra như thế nào đưa cho quỷ đồ vật.
“Muốn, đương nhiên là có.” Quan Sơ phiêu ở Mễ Chỉ Giai bên người, “Nếu là ngươi lớp học thành tích đột phá tiền tam, ta cảm thấy chính là ta tốt nhất lễ vật.”
Mễ Chỉ Giai hắc mặt, “Ngươi như thế nào cùng ta lão ba dường như, mỗi lần hỏi có cái gì nguyện vọng chính là muốn ta thành tích hảo điểm nhi, thành tích nếu là dễ dàng như vậy đi lên, vậy các ngươi cũng quá coi thường thi đại học đi.”
Mễ Chỉ Giai buồn đầu đi phía trước đi, một hồi lâu không cảm giác bên người động tĩnh, lặng lẽ sau này nhìn một cái, đã sớm nhìn không thấy Quan Sơ thân ảnh, nàng còn có chút mất tự nhiên ngây ra một lúc.
Nàng vẫn luôn có thể nhìn đến Quan Sơ, đối phương bỗng nhiên biến mất, nàng cảm giác còn rất biệt nữu.
Trở lại lớp học không sai biệt lắm đã 7 giờ, Mễ Chỉ Giai mới vừa ngồi trở lại vị trí thượng liền đánh đi học linh, bên cạnh đồng học còn quan tâm hỏi nàng vì cái gì tới như vậy vãn.
Mễ Chỉ Giai đương nhiên sẽ không nói chính mình đi ký hợp đồng, chỉ nói trở về lấy điểm nhi đồ vật, làm cho chậm chút.
Nói như vậy tiết tự học buổi tối hai tiết khóa đều là có lão sư lại đây, giảng bài vẫn là làm bài cũng là xem lão sư an bài, bọn họ này đó học sinh nhất hy vọng chính là lão sư dẫm lên điểm hoặc là tới càng vãn một ít.
Vừa thấy đến Mễ Chỉ Giai, Ngô Tuyết Vi liền nhìn chằm chằm vào nàng, thẳng đến nàng ngồi trở lại vị trí thượng, còn đầy mặt suy tư.
Ở lớp học, Ngô Tuyết Vi thành tích hảo có lớn lên xinh đẹp, ở nam sinh bên trong rất có nhân khí, chỉ là ở nữ sinh nhân duyên không như thế nào, nàng liền cùng Mễ Chỉ Giai cảm tình hảo chút, bởi vì từ nhỏ đến lớn đồng học quan hệ.
Mà Mễ Chỉ Giai, sống sóng rộng rãi thành tích lại nửa vời, người như vậy ở lớp học là dễ dàng nhất hỗn đến khai, hơn nữa Mễ Chỉ Giai thường xuyên cấp bằng hữu mang điểm nhi đồ ăn vặt tới, vì trong nhà mở rộng hảo chút sinh ý.
“Lão sư muốn tới, đừng nói chuyện.” Ngô Tuyết Vi nghiêng đầu cảnh cáo nhìn mắt xếp sau mấy cái đôi ở Mễ Chỉ Giai quanh thân nữ đồng học.
“Tới liền tới rồi, như vậy hung làm gì, còn không phải là cái học tập uỷ viên, có gì đặc biệt hơn người.” Nữ sinh bất mãn nói, thanh âm còn không nhỏ, Ngô Tuyết Vi cũng nghe thấy.
“Được rồi đừng nói nữa, tiểu tâm nhân gia đi cáo trạng.” Kia nữ sinh bị người kéo kéo, còn đầy mặt không cao hứng bộ dáng.
“Không có việc gì không có việc gì, chúng ta tan học lại nói.” Mễ Chỉ Giai an ủi mà đối các bằng hữu vẫy vẫy tay, đè thấp thanh âm, “Nhanh lên nhi đây chính là lão ban khóa.”
Thực mau Mễ Chỉ Giai người chung quanh đều tan, Mễ Chỉ Giai một quay đầu là có thể thấy ngồi ở cửa sổ thượng Quan Sơ, đón quang, chỉ nhìn đến Quan Sơ giảo hảo sườn mặt, cùng rũ xuống toái hoa váy dài.
Nhưng mà bọn họ đây là ở lầu bốn, cửa sổ không có phòng hộ võng, như vậy nguy hiểm ngồi, một không cẩn thận liền sẽ ngã xuống a.
Mễ Chỉ Giai tuy rằng biết kia đối Quan Sơ không có uy hiếp, lại thường thường hướng cửa sổ bên kia xem qua đi.
Quan Sơ bị nàng xem đến phiền, trực tiếp giấu đi thân hình. Mễ Chỉ Giai lại một lần quay đầu liền không thấy được người nọ, còn tưởng rằng đối phương rời đi.
Gian nan thời gian làm việc rốt cuộc đi qua, cuối tuần Mễ Chỉ Giai đẩy sở hữu bằng hữu hẹn hò, an tĩnh đãi ở nhà họa truyện tranh, bên cạnh đứng nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm màn hình máy tính Quan Sơ.
“Vẽ xong rồi.” Quan Sơ cười tủm tỉm nói, nhắc nhở giống nhau đem Mễ Chỉ Giai tác nghiệp cầm lại đây, “Giai Giai thật lợi hại, khen thưởng ngươi làm một bộ đề.”
Mễ Chỉ Giai trắng Quan Sơ mắt, đem trên tay tablet đẩy đến một bên, “Hành hành hành, học học học.” Nàng cũng không nghĩ chính mình thành tích giảm xuống, các lão sư nói chuyện không nói, chính là lão ba vẻ mặt muốn khóc biểu tình, nàng liền chịu không nổi.
“Ta như thế nào cảm giác một màn này như thế nào như vậy quen thuộc đâu! Sẽ không đời trước ngươi cũng là như vậy thúc giục ta học tập đi.” Mễ Chỉ Giai lải nhải, hướng bên cạnh nhìn thoáng qua, kinh ngạc trưởng thành đôi mắt. Quan Sơ đây là tự cấp nàng họa tư duy đạo đồ, hơn nữa liền thư đều không cần phiên một chút, trong chốc lát một trương trong chốc lát một trương.
“Làm ngươi đề.” Chú ý tới Mễ Chỉ Giai nóng bỏng tầm mắt, Quan Sơ nhìn nàng liếc mắt một cái.
“Mục tiêu của ngươi chính là tiếp theo nguyệt thi được trước mười.” Quan Sơ cố ý không có nói rõ là niên cấp vẫn là lớp, miễn cho dọa tới rồi Mễ Chỉ Giai, dù sao tiếp theo khảo thí, nàng không thể so Ngô Tuyết Vi kém, còn có hai tháng thời gian, kỳ trung khảo thí, vậy là đủ rồi.
Liền phụ trợ một cái Mễ Chỉ Giai liền phụ trợ ba cái thế giới, Quan Sơ có thể không quen thuộc sao? Đặc biệt là này mấy cái thế giới bối cảnh không sai biệt lắm tương đồng.
Cứ như vậy, Mễ Chỉ Giai tiến vào khổ bức học tập sinh hoạt, duy nhất nhẹ nhàng thời gian chính là Quan Sơ quy định vẽ tranh thời điểm, nhưng mà nàng chính mình đều có thể cảm giác được học tập thượng tiến bộ, lại mệt cũng chỉ có thể ngoan ngoãn đi theo Quan Sơ học.
Chiếu Quan Sơ nói tới nói, một cái không cần tiền tư nhân gia giáo nhưng không dễ dàng tìm, đặc biệt là nàng như vậy lợi hại, còn không biết quý trọng đó chính là ngốc tử. Mễ Chỉ Giai, Mễ Chỉ Giai cũng bi thôi mà nhận đồng những lời này.
Ở như vậy nước sôi lửa bỏng dưới, Mễ Chỉ Giai không ngoài ý muốn liền cùng lớp học đồng học thiếu chút hỗ động, cảm thụ sâu nhất chính là Ngô Tuyết Vi, thường lui tới cuối tuần Mễ Chỉ Giai liền thích tìm chính mình đi dạo phố đi, hiện tại đều vài cái cuối tuần không có đã gặp mặt, cho dù ở trường học, Mễ Chỉ Giai cũng là đắm chìm ở học tập trung bộ dáng.
Lớp học đồng học đều nghi hoặc Mễ Chỉ Giai bỗng nhiên như vậy nỗ lực vươn lên là bị cái gì kích thích, đương nhiên, nghi hoặc về nghi hoặc, bọn họ cũng sẽ không quấy rầy người khác học tập.
Chỉ là Ngô Tuyết Vi bỗng nhiên liền có loại nguy cơ cảm, đặc biệt là ở nàng phát hiện Mễ Chỉ Giai như thế nghiêm túc thành quả còn không thấp thời điểm.
“Giai Giai, ngươi không có vẽ tranh sao?” Tan học, Ngô Tuyết Vi quay đầu nhìn nghiêm túc làm bài thi Mễ Chỉ Giai hỏi.
“Ân? Có a” Mễ Chỉ Giai cười ha hả mà ngẩng đầu nhìn mắt Ngô Tuyết Vi, “Chính là bởi vì muốn vẽ tranh ta ở trường học mới như vậy nghiêm túc sao.” Chỉ cần không ảnh hưởng học tập thành tích, rất nhiều đồ vật đều là có thể thương lượng, đối với gia trưởng cùng các lão sư tới nói.
Ngô Tuyết Vi đương nhiên biết, nàng lần trước thấy được ở tiệm cà phê cùng một nữ nhân nói chuyện phiếm, người kia nàng ở tinh diệu truyện tranh gặp qua, khi còn nhỏ nàng đã từng đi qua ba ba công ty, cũng nghĩ chính mình về sau trở thành một cái truyện tranh gia.
Đáng tiếc tưởng tượng là tốt đẹp, mà hiện thực nàng giao ra đi bản thảo một lần cũng không có thông qua quá, liền tính đi hắn ba ba tiện lợi xuất bản một quyển, cũng là mất công lỗ sạch vốn.
Ngô Tuyết Vi trầm mặc một chút, mang cười đôi mắt chờ mong nhìn Mễ Chỉ Giai, “Kia cái này cuối tuần ta có thể đi tìm ngươi sao?”
“Ân……” Mễ Chỉ Giai thói quen tính xoay đầu đi xem Quan Sơ, không quá Quan Sơ lập tức xoay đầu đi, rõ ràng chính là không thích bộ dáng.
Nhưng mà nàng cũng không thể cự tuyệt Ngô Tuyết Vi, rốt cuộc nàng trong khoảng thời gian này đích xác hòa hảo bằng hữu giao lưu thiếu rất nhiều.
Ngô Tuyết Vi ánh mắt sáng lên, vỗ vỗ Mễ Chỉ Giai tác nghiệp, “Ngươi cố lên làm, ta ngày mai đi tìm ngươi.”
Nhận thức lâu như vậy, nàng khẳng định cũng là biết Mễ Chỉ Giai trong nhà vị trí, ở một cái phố cũ thượng. Ngô Tuyết Vi trong nhà là ở một cái tân trong tiểu khu, cũng liền hai khối tiền xe buýt phí khoảng cách.
Quan Sơ lạnh lạnh liếc mắt Ngô Tuyết Vi, liếc mắt một cái liền nhìn thấu đối phương đáy mắt tính kế, chỉ tiếc Mễ Chỉ Giai đôi mắt bị dĩ vãng hữu nghị dán lại, căn bản sẽ không hoài nghi Ngô Tuyết Vi.
Bất quá hiện tại Ngô Tuyết Vi lá gan cũng không lớn, nhiều nhất chỉ dám ở nào đó phương diện đối Mễ Chỉ Giai tiến hành dẫn đường mà thôi, tỷ như nói, đem chuyện này lậu cấp mễ ba ba.
Ở mễ ba ba trong mắt, Ngô Tuyết Vi là cái ôn nhu thẹn thùng nữ hài nhi, hơn nữa là chính mình nữ nhi hảo bằng hữu. Cho nên hắn đến chết cũng không nghĩ tới, nữ nhi tai nạn xe cộ là bị Ngô Tuyết Vi liên lụy, mễ ba ba chết vào chạy đến Mễ Chỉ Giai bệnh viện trên đường, cưỡi xe điện đụng vào một khác chiếc ô tô, hai bên đều có trách nhiệm, chỉ là bởi vì mễ ba ba này một phương diện càng nghiêm trọng, đối phương cũng bồi tiền, chỉ là tiền lại nhiều, cũng không thể thay thế một người.
Sau lại Mễ Chỉ Giai suy sút phương diện này cũng có rất lớn nhân tố.
Quan Sơ khóe miệng kiều kiều, ý cười lại không kịp đáy mắt, ánh mắt đảo qua nữ hài nhi kia, nghĩ thế nào mới có thể làm Mễ Chỉ Giai đối trong lòng quan trọng nhất bằng hữu sinh ra vết rách, rốt cuộc nàng cái này hình thái có được năng lực nhưng giải phong rất nhiều.

[BHTT] [QT] Mỗi Cái Thế Giới Đều Phải Tích Cóp Đồ Ăn - Mân NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ