Iguro Obanai

1K 56 1
                                    

Request của bạn SunazuwaAki
--------------
"Này! Iguro chân ngắn! Lại đây nói chuyện cái đi!" một giọng nữ vang lên. Đó là bạn đấy, một con người có sở thích đi cà khịa và thả thính người khác ¯\\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯.
"Này! T/b! Em còn cà khịa tôi nữa là tôi cho em no đòn đấy!!!" giọng của một người con trai vang lên. Một người con trai có vóc dáng "hơi" lùn hơn bạn =))), một người con trai mà bạn đơn phương từ rất lâu rồi nhưng lại chưa có dịp để thổ lộ tình cảm.
Giới thiệu một chút về bạn, bạn là một Quang trụ trong Sát Quỷ Đội, tính bạn thì thích cà khịa và hay đi thả thính dạo ;-; . Bạn đã đơn phương Iguro từ nào đấy mình cũng chả biết ;/; , và anh cũng đã đơn phương từ lúc nào đấy mình cũng chả biết nốt (('д`)). Tuy là đơn phương anh, nhưng bản tính cà khịa vẫn không bớt, một con người cao 1m71 luôn đi cà khịa chiều cao của người khác ( ͡° ͜ʖ ͡°), vâng, và mỗi lần cà khịa như thế là đều bị ăn chửi ;-;.
"Hì hì, khịa anh Iguro vui phết, tuy là bị chửi nhưng... Cũng chả sao :3, miễn sao được nói chuyện với anh là được rồi :333" bạn vừa đi về phủ của mình vừa nghĩ thầm và tự cười khúc khích.
Mọi chuyện vẫn bình thường, cho đến một ngày (định mệnh :v) ,...
Bạn đang định qua phủ của Iguro để thả thính cũng như cà khịa thì thấy.... Iguro đang tặng quà cho chị Mitsuri!! Lúc ấy, tim bạn như thắt lại, bạn nghĩ rằng anh thích chị ấy nên bạn chạy một mạch về Thiên Quang phủ (phủ của bạn). Ngồi trong phòng khóc thít thít, mái tóc bạch kim của bạn lúc chạy về đã bị gió làm cho rối hết cả. Đôi mắt màu cam hổ phách của bạn thì đẫm nước mắt.
Qua 1 tuần sau, anh không thấy bạn đi theo để cà khịa, thả thính nữa nên trong lòng thấy bức rức, khuôn mặt khó chịu đi tìm bạn.
Còn bạn thì sao?
Bạn thì sau 1 tuần thì tâm trạng cũng khá hơn được đôi chút, bây giờ, bạn đang nói chuyện với Tanjirou, một nhân vật mới vào trong Sát Quỷ Đội, đương nhiên, tính cách cũ hiện lên, bạn lại thả thính Tanjirou khiến cậu đỏ mặt. "Ôi trời!Nhìn mặt Tanjirou buồn cười quá đi!" Bạn vừa cười vừa nghĩ, chợt có tiếng động dậm chân làm bạn giật mình.
"T/B! EM ĐÃ Ở ĐÂU HẢ?" Iguro dậm chân mạnh tiến đến chỗ bạn, đi cùng với khuôn mặt đầy sát khí.
"Toang rồi... Iguro nổi điên rồi!!!" Bạn như khóc thét trong lòng khi thấy anh.
Cứ tưởng anh xách bạn về nhưng không, anh lại vòng tay qua eo bạn mà ôm khiến bạn đỏ mặt.
"Này... Này Iguro!! Tanjirou đang ở đây đấy!!! Thả ra!!" Bạn ráng sức đẩy anh ra nhưng vô ích. Tay anh bây giờ như bị dính keo 502 vào người bạn vậy.
"Khôngggg! Anh không buông ra đâu!!" Anh như một con mèo bám lấy Haori của bạn mà làm nũng. ( Con Aiiii-chan : Ừaaaaaa....)
"Thôi! Tanjirou, em về đi để chị xử lí tên này đã." Bạn mệt mỏi lên tiếng.
"V... Vâng ạ..." Tanjirou lặng lẽ rời đi. Chỉ còn lại 2 người, bây giờ bạn mới hỏi :
"Sao anh lại ở đây?"
"Anh muốn nhìn em" Iguro đáp lại, giọng tỉnh bơ.
"Sao anh không ở cùng chị Mitsuri đi? Ở cùng chị ấy vui hơn ấy!?" Bạn giậm dỗi nói
"Hầy! T/b, em ghen à??" Anh chọc bạn.
"L... Làm gì có! Em mà thèm ghen á?" Bạn như muốn gào lên mà nói.
"Thôi được rồi, em không có ghen, nhưng anh có 1 điều muốn nói với em...." Iguro đành bất lực nói.
"Chuyện gì?" Bạn hồi hộp hỏi.
"Anh... Anh thích em!!! Em có đồng ý làm bạn của anh không?" Anh ngập ngừng nói.
"Em.... " Bạn ngại ngùng đáp.
"Em... Đồng ý!!!" Bạn đỏ mặt nói rồi che đi gương mặt đang đỏ của mình.
"Anh biết ngay em sẽ đồng ý mà" Anh vui mừng nhảy cẫng lên.
"Hả? Thì ra anh biết rồi hả? Vậy thì em từ chối!!!" Bạn giận dỗi quay lưng lại với anh.
Anh hoảng hốt chạy lại dỗ dành bạn. Bạn thì sao? Tha thứ cho anh? Không ༎ຶ‿༎ຶ! Bạn cứ mặc kệ anh, mặc cho anh dụ dỗ bạn đi chơi hay đi ăn suốt cả buổi chiều/sáng ngày hôm ấy.
-------------
Ảgggg, sorry vì trả request muộn agghhh!!! ༼;'༎ຶ ۝ ༎ຶ༽ , mình bận đi học thêm ༎ຶ‿༎ຶ
🌸Hanako_Akari🌸

(KnY x Reader) 💜This is my Boy Friend ❤️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ