"Em về rồi đây, Solji"
"Sao hôm nay em về muộn quá vậy?"
"Do em bất cẩn lỡ chuyến xe bus cuối cùng thôi mà..."
.
Jeonghwa chậm rãi bước lên trên phòng mình.
Cô nhìn qua cánh cửa phòng của Heeyeon.
"Chị ấy đã uống hết lon coffee rồi à..."
Đặt tập tài liệu liên quan đến Robert xuống bàn, cô nằm dài ra giường và suy nghĩ về tất cả mọi thứ. Có lẽ cô vẫn là một cô gái nhỏ với cái nhìn non nớt về cuộc đời. Từ xưa đến giờ, chưa bao giờ cô gặp chuyện gì mà để lại một vết thương lòng sâu bên trong trái tim cô, cho nên bây giờ khi đối diện với Heeyeon, thật không biết phải nói gì cả.
Liệu an ủi có phải là cách tốt nhất không?
Bình thường khi con người ta buồn thì những lời động viên hay an ủi sẽ là liều thuốc tinh thần tốt nhất cho chính họ. Jeonghwa nghĩ vậy. Chính cô cũng đã được những lời tâm sự khi nãy của Hyelin giúp cô đấy thôi.
Cô không nghe được toàn bộ những gì Heeyeon nói ra đằng sau cánh cửa đó, nhưng cô biết rằng chị ấy đã mất đi người thầy quan trọng nhất trong cuộc đời.
Chị ấy sợ rằng sẽ mất cả cô nữa, phải không?
Jeonghwa tiến đến bàn làm việc, lấy ra bộ màu và những tờ giấy A3 để bắt đầu vẽ những bức tranh mới. Đối với cô, đây là cách cải thiện tâm trạng khá hiệu quả. Ngay cả các nhà tâm lý học cũng chứng minh rằng, vẽ những nét thẳng hay vẽ hình xoắn ốc cũng phần nào giúp ta cảm thấy dễ chịu hơn.
Vì một lí do nào đó mà cô đã vẽ ra hình ảnh quán Coffee của Barney.
"Aish, đây là nơi đầu tiên em cùng chị tới mà nhỉ?"
Cô tiếp tục vẽ ra hình ảnh của cả hai, một cách chân thực và chi tiết nhất.
Sau đó là cảnh cô và Heeyeon đứng đối diện nhau qua cánh cửa sổ phụ.
Việc này thật sự có hứng thú, cứ như vậy cô phác thảo dần dần ra những gì mà hai người đã từng làm cùng nhau: cùng đi uống coffee, cùng đi bộ dưới những hàng cây phong ở công viên đối diện bên kia đường, cùng nhau uống thử loại rượu có nồng độ cồn cao và...
Jeonghwa ngại ngùng, "Cảnh này chắc là nên phục chế đi chút xíu..."
"Không phải, lúc đi dạo là chị để tay lên vai em như thế này cơ mà?"
"Có lẽ em nhớ nhầm ấy mà, vậy như này đúng chưa..."
Bất chợt quay ra đằng sau, "Hani!?"
Heeyeon có vẻ như vừa mới bước vào phòng. Thì ra cô không để ý từ nãy đến giờ chị ấy gọi cô ngoài cửa mà không thấy phản hồi mặc dù người vẫn đang ngồi hí hoáy vẽ trên mặt bàn.
"Thả hồn vào bức tranh đến thế sao, công chúa của chị?"
"Em xin lỗi vì không để ý đến chị~"
"Chị cũng đâu có giận dỗi gì em đâu"
"Thế phải chăng có lí do gì mà chị véo má em mạnh như thế này..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Drawing My Love Story [ HaJung Couple ]
RomanceCouple: HaJung (Hani x Junghwa) Author: H. Shalltear Fallen. Status: Các cậu thích HE hay là SE? . "Tình yêu này là không có giới hạn, và em chẳng thể chối bỏ nó đâu"