Chương 68 : Để anh bảo vệ

1K 74 13
                                    


Đọc vui vẻ ~ಡ ͜ ʖ ಡ

_____________


Trong phòng khách, Clark nằm trên đi văng, xem TV. Trong vài ngày qua, anh không làm gì cả, ngoại trừ nghỉ ngơi. Hầu hết thời gian, anh đã ngủ. Và khi anh thức dậy, anh sẽ chỉ loanh quanh. Đây có lẽ là kỳ nghỉ dài nhất anh từng có. Thỉnh thoảng, anh nghe thấy tiếng người kêu cứu ở Metropolis, nhưng rồi anh cũng nghe thấy Kara vội vã đến giải cứu. Có vẻ như thành phố của anh ấy được chị ấy bảo vệ rất tốt.

Ngáp dài, Clark nằm dài trên đi văng và uể oải lăn qua một bên. Anh biết rằng anh cần nghỉ ngơi. Nhưng điều này thật nhàm chán. Anh ấy thực sự muốn trở lại làm việc. Mặc dù anh ấy không thể chiến đấu như Superman ngay bây giờ, anh ấy vẫn có thể làm phóng viên tại Daily Planet. Nhưng Bruce nói rằng anh ta cần phải chờ thêm một thời gian nữa trước khi quay lại làm việc bởi vì điều đó có vẻ kỳ quặc nếu Clark Kent trở lại ngay sau khi Superman vừa mới xuất hiện.

Clark bực bội. Anh ước mình có việc gì đó để làm. Bruce thì bận rộn trong Batcave cả ngày và Clark đang cố gắng để gã làm việc trong hòa bình. Có lẽ đã đến lúc để Bruce nghỉ ngơi rồi.

Nhảy ra khỏi đi văng, Clark vội vã vào bếp và pha một bình cà phê. Sau đó, anh chuẩn bị hai chiếc tách và đi xuống Batcave. Anh thấy Bruce đang ngồi trước Batcomputer, vẫn đang làm việc gì đó.

Clark đặt tách cà phê xuống và ngồi cạnh gã. "Này Bruce. Anh mang cho em một ít cà phê."

"Cảm ơn". Bruce tiếp tục gõ, vẫn tập trung vào màn hình máy tính.

Với một tiếng thở dài, Clark uống một ít cà phê và hờn dỗi một lúc trong im lặng.

Sau vài phút, Bruce cuối cùng cũng liếc nhìn anh. "Có chuyện gì sao?"

"Anh đang rất chán" Clark rên rỉ. "Chúng ta nên làm gì đó vui vẻ."

"Như thế nào?"

Clark vui mừng bật lên. "Đi hẹn hò nào."

Bruce khoanh tay. "Nếu chúng ta được nhìn thấy ở nơi công cộng cùng nhau, các tay săn ảnh sẽ lại chụp ảnh chúng ta và mọi người sẽ biết anh đã trở lại."

"Có lẽ vậy.." Clark lẩm bẩm trong thất vọng.

Bruce thở dài. “ Nếu chúng ta hẹn hò vào một ngày nào đó, điều mà anh muốn làm là gì?”

"Chỉ cần em ở bên anh, thì anh sẽ rất vui. Vì bây giờ chúng ta đã chính thức là một đôi, anh chỉ nghĩ sẽ rất vui nếu được hẹn hò."

"Được thôi."

" Hửm?Cái gì ?" anh chớp mắt ngạc nhiên.

"Em sẽ đưa anh đi hẹn hò tối nay."

Clark bừng sáng hy vọng. "Có thật không?"

"Thật" Bruce nhìn chằm chằm vào Batcomputer một lần nữa. "Hãy để em hoàn thành công việc này trước, sau đó em sẽ lên kế hoạch cho mọi thứ. Chỉ cần anh quay trở lại trang viên và nghỉ ngơi ngay bây giờ."

Ngay sau đó, Clark bật dậy và vòng tay ôm lấy Bruce, ôm chặt lấy gã. Rồi anh vội vã bỏ đi với nụ cười toe toét trên mặt. "Hẹn gặp em tối nay!"

Kryptonite KissNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ