Hạ Trường Hàn nhíu nhíu mày, trách cứ nói: "Đừng hồ nháo!"
Theo sau nắm thật chặt A Na Đan quần áo, A Na Đan nghe được Hạ Trường Hàn răn dạy nàng, ủy khuất bĩu môi, chôn ở Hạ Trường Hàn ngực không ra.
Đang lúc Hạ Trường Hàn muốn đẩy ra A Na Đan là lúc, ngực đột nhiên cảm giác được một tia ẩm ướt, A Na Đan nhất trừu nhất trừu run rẩy, như là bị thiên đại ủy khuất.
A Na Đan hôm nay ở trong cung cùng Thừa tướng cãi cọ Miêu tộc di chuyển vấn đề, nàng tiếng phổ thông vốn là nói không nhanh nhẹn, lại cứ Thừa tướng tuy nhìn tuổi già nhiều bệnh, đại khí đều suyễn không lên, cùng nàng biện luận lên lại thao thao bất tuyệt, nước miếng ngôi sao sắp đem nàng chết đuối, tưởng ghé vào người trong lòng trong lòng ngực hấp thu điểm ấm áp, lại bị quát lớn, Hạ Trường Hàn nói như là một bàn tay đem nàng tâm từ ngực túm ra tới nắm thành một đoàn ném tới trên mặt đất lại hung hăng dẫm lên hai chân, đau sắp chết mất.
Hạ Trường Hàn bổn ứng đem nàng từ ngực kéo ra động tác một đốn, thở dài, biến thành vuốt ve nàng đầu, một bên thuận mao một bên tự hỏi nên như thế nào trấn an nàng.
Một lát sau, Hạ Trường Hàn dùng bình sinh nhất ôn nhu khẩu khí nói: "Ngoan, chớ có khóc, mặt đều phải khóc hoa, ta chỉ là sợ hãi ngươi bị cảm lạnh, huống hồ nữ tử nhất định phải học được tự trọng tự ái, như vậy người khác mới sẽ không xem nhẹ với ngươi,
Hệ thống: "Phốc."
Hạ Trường Hàn: "???"
Sau một lúc lâu, trong lòng ngực A Na Đan rốt cuộc ngẩng đầu lên, nhìn Hạ Trường Hàn nhất trừu nhất trừu nói: "Cái gì kêu tự trọng tự ái."
Hạ Trường Hàn nhìn vẻ mặt nước mũi một phen nước mắt tiểu hoa miêu, không cấm cười ra tiếng, móc ra trong lòng ngực khăn tay, tỉ mỉ xoa A Na Đan mặt, A Na Đan nhìn trước mắt chuyên chú đối với chính mình người, đỏ bừng mặt.
Hạ Trường Hàn một bên sát một bên trả lời: "Tự trọng tự ái chính là hiểu được chính mình tôn trọng chính mình, chính mình yêu quý chính mình, tựa như ngươi vừa mới như vậy tùy tiện cởi quần áo của mình, đó chính là không tự trọng, không tự ái, nếu ta là nam tử nói. Chẳng phải là bị người chiếm tiện nghi."
Hệ thống: "Phốc."
Hạ Trường Hàn: "???" Ngươi có ý kiến?
Đáng tiếc phía trước vấn đề A Na Đan đã sớm bị trước mặt sắc đẹp hôn mê đầu, căn bản không có chú ý nghe Hạ Trường Hàn giảng chính là cái gì, chỉ chú ý tới kia một khai một trương môi, đặc biệt mê người, A Na Đan đột nhiên trước khuynh muốn đi hôn lấy kia môi đỏ, nhìn một khắc trước còn ở khóc chít chít tiểu hoa miêu, vừa mới lại đột nhiên hôn hướng chính mình, hạnh ở cuối cùng một khắc Hạ Trường Hàn phản ứng lại đây duỗi tay chặn A Na Đan môi.
Hạ Trường Hàn yên lặng thở dài một hơi, đang định nói chuyện khi, A Na Đan ngược lại ác nhân trước cáo trạng, "Ngươi vì cái gì không cho ta thân!"
Nhìn kia trương hùng hổ khuôn mặt nhỏ, phảng phất Hạ Trường Hàn làm cái gì tội ác tày trời sự tình, nhìn ngang ngược vô lý A Na Đan, Hạ Trường Hàn đầu càng đau, bị A Na Đan lừa đáp ứng rồi một loạt ngày mai bồi nàng đi dạo phố hiệp ước không bình đẳng, A Na Đan mới buông tha Hạ Trường Hàn, nàng trước tiên một bước chui vào phòng trong, thoát đến trơn bóng liền hướng Hạ Trường Hàn trong chăn toản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Pháo Hôi Tiền Nhiệm Tự Cứu Sổ Tay - Nhu Mễ Bính
RomanceTác phẩm: Pháo hôi tiền nhiệm tự cứu sổ tay Tác giả: Nhu Mễ Bính Tổng download số: 365 phi V chương tổng điểm đánh số:911373 Tổng số bình luận:8697 Số lần bị cất chứa cho đến nay:11498 Số lần nhận dinh dưỡng dịch:12321 Văn chương tích phân: 157,674...