Trường Đại học Yale, 3 tháng sau.
"Tuyệt lắm, Jeonghwa! Thầy không nghĩ rằng em có thể tự mình sáng tác ra một dự án tuyệt vời như thế này đâu"
"Cảm ơn giáo sư, em đã rất cố gắng vì nó đấy ạ"
Jeonghwa nhìn xung quanh phòng hiệu trưởng của gã. Cơ man là hình của các sinh viên đã tốt nghiệp ra trường, nhưng mỗi bức lại là một nét vẽ khác nhau.
Có thể là tranh chân dung tự họa của họ. Pose trong các bức tranh không đồng nhất với nhau, cũng như ánh mắt chẳng phải là hướng nhìn về phía người vẽ. Cô dần dần tin vào những gì Hyelin nói, rằng Robert là người đã bóc lột công sức của những họa sĩ có tiềm năng.
Nhưng, cô vẫn băn khoăn. Liệu những gì mình quy chụp lên đầu Robert có thực sự đúng hay không? Nếu đúng, bản thân cô sẽ phải đưa ra những quyết định khó khăn để tốt cho cả đôi bên. Nếu sai, mọi thứ sẽ quay trở về với quỹ đạo của nó.
Cô chẳng hi vọng bất cứ trường hợp nào xảy ra cả. Kẻ ác cần phải chịu sự trừng phạt. Song song với điều đó, gã cũng từng là người đã dạy bảo và giúp đỡ cho cô rất nhiều.
"Jeonghwa?"
"Vâng, em vẫn đang lắng nghe. Xin thứ lỗi cho em"
"Em đặt tên cho tác phẩm này là gì?"
"Drawing My Love Story ạ"
Lông mày Robert nhíu lại. Nói đến đây thì thắc mắc của hắn về cô gái tóc nâu trong tranh cũng đã được làm rõ. Chậc, lại là con nhỏ Hani đó. Sự hiện diện của Hani đã làm gián đoạn công cuộc thăng tiến của hắn rất nhiều.
Một ý nghĩ chợt lóe sáng trong đầu Robert.
"Tại sao mình không trừ khử nó nhỉ?"
.
"Giáo sư, không phiền nếu em hỏi chứ?"
"Được, không thành vấn đề"
"Cánh cửa gỗ nhỏ đằng kia thông đến đâu thế ạ?"
Jeonghwa chỉ tay về phía góc trong cùng bên trái căn phòng.
"Nó hả?". Robert đáp. "Đó là cánh cửa thông tới phòng triển lãm cũ của trường chúng ta, nhưng vì một số lí do nên tôi đã niêm phong nó lại rồi"
Jeonghwa chẳng nói chẳng rằng, chỉ cúi chào Robert rồi ra về trước.
Cầm trên tay ảnh chụp dự án của Jeonghwa, gã cười cười rồi nói với Camrey đang ngồi kế bên.
"Em thấy gì không? Anh đã đào tạo ra thêm một thiên tài nữa đấy!!"
"Phải, bức tranh thật sự rất đẹp. Nhưng tại sao con bé phải chụp hình mà không mang bức tranh gốc tới cho anh xem?"
Robert đang định trả lời thì hắn bỗng khựng lại.
"Có phải là nó sợ anh sẽ làm gì bức tranh không?"
"Làm gì có". Robert khoác vai Camrey. "Anh là con người yêu thích cái đẹp mà, sao anh có thể làm chuyện hạ lưu như vậy được?"
.
"Sơ, chuyện này là sao?"
Hyelin ngồi trong căn phòng họp tối tăm của Yale.
BẠN ĐANG ĐỌC
Drawing My Love Story [ HaJung Couple ]
RomantikCouple: HaJung (Hani x Junghwa) Author: H. Shalltear Fallen. Status: Các cậu thích HE hay là SE? . "Tình yêu này là không có giới hạn, và em chẳng thể chối bỏ nó đâu"