Taehyung trở về nhà lúc nửa đêm, sau khi hoàn thành công việc của một MC nổi tiếng trong buổi phát sóng trực tiếp đại nhạc hội cuối năm.Anh thở dài nhìn đôi giày da đen bóng nằm ngăn nắp trên kệ, phỏng đoán hôm nay đạo diễn Jeon lại sang đây ăn dầm nằm dề đón năm mới cùng anh rồi.
Cánh cửa phòng ngủ khép hờ, ánh đèn vàng le lói hắt một mảnh dài ra hành lang lạnh buốt ngày đông.
"Jeongguk?"
"Sao bây giờ mới về?"
Đáp lại câu hỏi của Taehyung là một câu hỏi khác từ Jeongguk, người yêu lớn của anh luôn rất đúng giờ, chỉ cần Taehyung trễ vài phút, anh hoàn toàn có khả năng phải nằm dưới thân cậu rên rỉ đến mấy tiếng đồng hồ.
Vì thế, Taehyung luôn biết cách trở về nhà muộn hơn dự kiến.
"Hồi nãy em có xem TV, Taehyung đẹp thật đấy, ai cũng nhìn anh chằm chằm, đáng ghét."
Jeongguk ngồi dựa lưng vào thành giường gỗ rộng lớn, phụng phịu bấm nút tắt màn hình TV, ánh mắt dán chặt lên bờ mông đào ẩn nơi lớp quần tây đang lúi húi tìm quần áo của Taehyung, nhịn không được nuốt nước miếng một cái, đợi đến khi anh khuất bóng sau cửa phòng tắm mới giật mình hoàn hồn nhìn túp lều nổi cộm giữa hai chân.
Mẹ kiếp!
Lại là câu chửi thề quen thuộc của Jeon đạo diễn mỗi lần bị người yêu ngó lơ.
Trong phòng tắm truyền ra một mảnh yên tĩnh, Jeongguk tò mò đứng dậy đi tới. Không khoá, qua khe cửa là một Kim Taehyung loã thể nằm trong bồn đầy bọt trắng, áo quần vứt tứ tung dưới sàn, mơ màng hướng ánh mắt về nơi vô định, chẳng mảy may biết được mình đang bị thỏ đói ngắm nhìn.
Hình như còn thiếu thứ gì đó. Taehyung xoay sấp người vói lấy chai tinh dầu yêu thích của người yêu nằm trên cao, làm lộ ra sóng lưng mềm mại cùng vòng eo nhỏ quyến rũ lấp loáng ánh nước. Cặp đào đầy đặn không ngừng đung đưa qua lại, lỗ nhỏ hồng hồng thoắt ẩn thoắt hiện chờ chủ nhân của nó đến thao.
Mùi xạ hương bao trọn lấy phòng tắm, Taehyung thoải mái thở hắt ra một hơi, đừng nghĩ anh không biết con thở bự ngoài kia nhìn lén mình nãy giờ, chả cần nhìn cũng nhận ra cái thứ lủng lẳng đó đang chực chờ đâm rút tiểu huyệt của anh đến mức nào.
"Vào đây hoặc cút ra phòng khách, Jeon Jeongguk."
Thật hư hỏng!
Jeongguk thầm nghĩ, MC Đại Hàn quốc dân lại khiếm thao đến mức này, âu cũng là cái công của bản thân cả.
Hai người gặp nhau ở một lễ trao giải, Taehyung là MC chính, còn Jeongguk là đạo điễn âm thanh ánh sáng đẹp trai tài giỏi nức tiếng. Thiên thời địa lợi thế nào, lúc kết thúc thì cúp điện, Taehyung lò mò xuống cầu thang không may trượt chân, đúng lúc Jeongguk lên sân khấu kiểm tra vài thứ, thế là ngã đè lên nhau. Từ ngày đó trở đi thì đu đưa qua lại, đủ bảy bảy bốn chín ngày thì Taehyung đồng ý lời tỏ tình của chàng đạo diễn, thế là chạy qua chạy lại nhà nhau đến tận bây giờ.
Ơn trời Dispatch chưa khui, mà có khui cũng chả sao cả. Sẵn tiện cũng có cái cớ công khai chăm sóc Taehyung thôi, sợ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
/kooktae/ let's make love.
FanfictionJeon Jungkook x Kim Taehyung. (18+) Truyện đôi khi chứa yếu tố sinh tử, sản nhũ. Cân nhắc kĩ lưỡng trước khi đọc.