"Tan họp!" Giọng nói băng lãnh của người đàn ông vang lên.
"Phù~ cuối cùng cũng xong"
"Ở lại thêm một phút giây nào nữa chắc tôi chết"
"Họ đúng là ác ma mà"Mọi người khi bước ra khỏi phòng gương mặt ai cũng như là được giải thoát vậy.
" Tại Hưởng, về thôi!" Người đàn ông được gọi là Tại Hưởng quay đầu lại gật nhẹ, khuôn mặt không cảm xúc bước ra ngoài bãi đỗ xe.
"Mời 2 thiếu gia lên xe"_ người tài xế cung kính mở cửa.
Chiếc BMW lao nhanh trên đường cao tốc.
"Này Chí Mẫn ! Cậu bảo tại sao cổ phần bên Mỹ lại giảm sút nhanh như vậy?_ Minh Lăng lạnh lùng hỏi.
" Hừm... còn ai ngoài đám hồ ly già ở công ty mình ?!_ Chí Mẫn nhếch miệng, không dạy dỗ họ là không được.
Tại Hưởng và Chí Mẫn là hai anh em song sinh, cha mẹ từ nhỏ đã mất sớm. Cả hai đã tạo dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng. Công ti của cả hai là công ty cổ phần kinh doanh đá quý lớn nhất Trung Quốc, gồm nhiều chi nhánh nhỏ khắp thế giới, ngoài ra còn nhiều nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, vui chơi đang phát triển mạnh mẽ.
Khi nhắc đến hai cái tên Tại Hưởng và Chí Mẫn ai cũng phải run sợ. Cả hai tụ hợp tất cả sự lạnh lùng, xinh đẹp, tài giỏi, thông minh. Bằng sự quyết đoán, nghiêm nghị, không kiêng dè, họ đã vượt qua bao kẻ thù để nâng sự nghiệp này ra cả thế giới. Có thể nói họ chính là hoàn hảo! Không có cô gái nào là không gục đỏp trước mặt họ.
Kẹt....!
Chiếc xe sang trọng bỗng dưng thắng gấp.
"Chuyện gì?_ Tại Hưởng nhăn mặt hỏi.
" Dạ... hình..như có cái gì phía trước"_ người tài xế đổ mồ hôi hột.
"Ra xem!" Chí Mẫn lạnh lùng ra lệnh.
Không lâu sau người tài xế trở lại. Trên tay là...một đứa bé!
Khuôn mặt và cả người cậu dính bẩn, quần áo có vẻ hơi cũ kỉ, rách nát. Hình như cậu bị ngất xỉu.
" Mau đưa đây"_ Tại Hưởng lạnh lùng.
Chí Mẫn và người tài xế nghe xong đều rất ngạc nhiên. Tại Hưởng vốn là người rất ưa sạch sẽ, không bao giờ chạm thứ gì đó dơ bẩn cả!
Nhưng tài xế không nói gì lập tức đưa cho hắn. Tại Hưởng nhanh lấy cái chăn ở sau xe quấn quanh người cậu sợ cậu lạnh.
( au: từ nay Tại Hưởng sẽ là hắn, còn Chí Mẫn gọi là anh nha.)
Không lâu sau cũng tới nhà, à không, phải gọi là lâu đài chứ! Quá nguy nga tráng lệ. Mở cửa ra hình ảnh đầu tiên là hai dàn người hầu cúi đầu cung kính nói:
" Mừng chủ nhân trở về"
Tại Hưởng và Chí Mẫn không quan tâm nhanh chóng chạy lên lầu. Bỏ lại tất cả người hầu dưới đây vẻ mặt tò mò. Hình như là có một thiếu niên nào đó trên tay thiếu gia thì phải,trước đây hai thiếu gia ác ma này có mang ai về đâu?! dưới lầu là một mảng xôn xao xì xầm to nhỏ.
" E hèm"_ một ông lão có vẻ mặc nghiêm túc hắn giọng.
"Quản gia Lý"_ cả đám người hầu cúi đầu chào.