"Part#14"

178 8 1
                                    

"Book2"

                   "Ang pagmamahal sa Aswang"

------------------

"Nanay rose miss na miss na po kita gumising kana po "Tao na po ako ohh

Rinig kung sabi ni Yhella habang yakap niya ang nanay ko.

"Anong sinasabi niya kuya.

"Sino po siya.

Nagtatakang tanong ng dalawa kung kapatid.

"Ah oonga pala my sasabihin ako sainyo.

Pag iiba kong sabi sa dalawa kung kapatid. Parehas silang tumingin sa akin pati si Yhella at si Madam Zsazsa.

"Ah mag aasawa na ako "Anne "Coleen

Mabilisan kung sabi wala na akong sinayang na oras sinabi kuna hindi ko alam kung bakit parang ang saya ng sabihin ko un.

Asawa lang pala "Kuya kala namin kung---------?

Sabi ng dalawa na biglang nanlaki ang mga mata ng kapatid ko.

"Asawa? "Asawa kuya mag "Aasawa kana hindi nga Kuya..

Gulat na bulalas ng dalawa kung kapatid hindi sila maka panipawala sa narinig nila sa akin na mag aasawa na ako. Agad ako niyakap ng dalawa.

Hala kuya mag aasawa kana nga diba bak------?

Kahit naman bakla ang kuya ninyo kaya ko naman magmahal ng babae saka tanggap niya ako.

Tanggap niya kuya kahit bakla ka.

Oo tanggap na tanggap niya ang kabaklaan ko. Ayon siya oh..

Turo ko sa dalawa napa tingin sila kay Yhella na naka yakap parin sa Nanay namin

"Siya po..

Gulat na sabi ng dalawa hindi sila makapaniwala na ung babaeng naka yakap sa nanay namin ang magiging asawa ko.

"Mga iha "Anak ko siya. Siya si Yhella yung inaalagaan ng nanay ninyo noon.

Singit ni Madam zsazsa saamin.

Ah siya po ung laging kasulatan ni Kuya noon..

Oo siya un.

Sabi ko naka tingin parin ako kay Yhella parang may iba akong nararamdaman sa pagtitig niya.

Kuya ang ganda po niya siya po ba talaga ang magiging asawa mo.

Bakit hindi ba kami bagay.

Naka ngiti kung sabi sabay yakap kay Yhella.

"Ayeee kuya bagay kayo ni Ate Yhella.

Kinikilig na sabi ng dalawa naka ngiti naman si Madam zsazsa saamin ni Yhella dahil yumakap narin ito sa akin. Kaya lalong kinilig ang dalawa kung kapatid

Nako kuya kung gising lang si Nanay kilig na kilig na yan.

Sabi ng kapatid kong si Anne

"Oo nga eh..

Malungkot kung sabi naramdaman kung hinawakan ni Yhella ang kamay ko.

Kaya ngumiti ako na nakita naman ni Madam zsazsa..

"Anak.. Alis na muna ako my kaylangan pa akong gawin sa office saka sasabihin ko kala "Papa ang tungkol sa kasal ninyo para mapaghandaan na

Paalam ni Madam zsazaa kay Yhella.

"Mom.. Gusto ko po sumama sainyo sa office ninyo at kami na po mismo ang magsasabi kala lolo at lola ang tungkol sa pagpapakasal namin ni Jm.. Diba "Mahal kung "Bakla..

"My 🐲Vampire Boss?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon