Chương 173: Thần bí Heracles
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Tại phía sau hắn một đài Pacifista lập tức ngẩng đầu, hai mắt quang mang chớp liên tục, khóa chặt không trung cái kia cự điểu, tụ lực, phát xạ!
Nếu như một kích này mệnh bên trong, năng lực phòng ngự đồng thời không cường đại cự điểu không chết tức tổn thương.
Nhưng mà, Pacifista phát ra tia laser ở giữa không trung bị một đạo trảm kích chỗ chặn lại xuống tới.
Trảm kích chặn đường tia laser?
Cái kia khen hắn một câu không hổ là Vua Hải Tặc phó thuyền trưởng sao?
Tóc bạc ngân tu Rayleigh cầm kiếm mà đứng, cười khẽ nói: "Đồ đệ của lão phu sắp đi xa, xin hơi kiên nhẫn chờ một lát, lão phu không có ý định cùng các ngươi chiến đấu!"
Anna làm bộ không biết Rayleigh, quay đầu giật dây Sentoumaru nói: "Ngươi nếu không muốn thử lấy cùng hắn đánh một chút? Một cái lão gia tử mà thôi, vạn nhất đánh thắng đây?"
Rayleigh đương nhiên cũng nghe đến Anna, bất đắc dĩ cười "Năm tám lẻ" cười, đồng thời không nói chuyện.
Đứa nhỏ này, thật đúng là tinh nghịch a.
" 'Minh Vương' Rayleigh thế nhưng là có thể cùng 'Kizaru' lão gia tử cân sức ngang tài nam nhân! Ta không thể nào là đối thủ của hắn. Có hắn cản ở chỗ này, để nhóc mũ rơm lần nữa từ hòn đảo này thoát đi ra ngoài, đây cũng là không thể làm gì sự tình." Sentoumaru cũng không ngốc, rõ ràng hố, hắn có thể sẽ không bị lắc lư đến nhảy đi xuống.
Sentoumaru không ứng chiến, tự nhiên cũng không có náo nhiệt có thể nhìn.
Mà Rayleigh mục đích chủ yếu cũng chỉ là ngăn chặn hải quân, cho Luffy một đám chừa lại đầy đủ cất cánh thời gian mà thôi, không đúng hải quân tiến hành không cần thiết giết chóc, cái này đã coi như là cực kỳ ôn hòa.
"Thật không đánh sao? Tốt đáng tiếc!" Anna một mặt tiếc rẻ nói.
Hắn là thật muốn nhìn một chút vị này Sentoumaru thực lực chân thật.
Có thể trở thành hải quân bản bộ khoa học bộ đội đội trưởng, Vegapunk bảo tiêu, vô luận từ góc độ nào đến xem, đều khó có khả năng là một nhân vật đơn giản.
Anna suy đoán, Sentoumaru thực lực chân thật tuyệt đối không thấp hơn Đại tướng cấp.
"Không đánh, ta liền rời đi trước! Gặp lại đi!" Anna chào hỏi một tiếng, hướng về một cái có kỳ quái khí tức truyền đến phương hướng rời đi.
Cái kia kỳ quái khí tức chỉ là Anna sử dụng kiến thức sắc bá khí bên trong cảm nhận được, nếu như không phải Anna tỉ mỉ lời nói, rất khó phát hiện kia hai cái giấu ở trong đất bùn khí tức.
Anna tăng tốc tiến lên tốc độ, đồng thời tự hỏi.
Trên đảo hải quân chỉ sợ đều sẽ đem Luffy một đám làm là mục tiêu thứ nhất, cái khác hải tặc đục nước béo cò khả năng cũng tương đối lớn, bất quá, hải quân phương diện tiếp viện cũng nhanh đến, đây đối với còn chưa rút lui hương thơm đợt chư đảo hải tặc nhóm, chỉ sợ là một tràng tai nạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Przygodowe( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...