Chương 175: Suy nghĩ tỉ mỉ cực sợ
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Mở cung, chuẩn bị!
Nữ các chiến sĩ cùng nhau đem đầu mũi tên nhắm ngay vị kia kẻ xông vào!
Mắt thấy Cửu Xà đảo nữ các chiến sĩ công kích liền muốn phát động, Anna vội vàng giơ hai tay lên cao giọng nói: "Uy uy, không nên vọng động! Ta không có ác ý!"
Nhưng mà, Cửu Xà đảo nữ các chiến sĩ cũng không có tin vào tại hắn, vẫn như cũ giương cung đối hắn, hơi có dị động, lập tức đánh giết.
Ta nhỏ cái ai da, cái này ai dám động đến?
Cho dù Anna có lòng tin có thể toàn thân trở ra, nhưng hắn cũng không phải tới tìm phiền toái, căn bản không tất yếu đánh nhau tốt Phạt.
Với lại những này từ sở hữu Cửu Xà đảo trong thành viên chọn lựa ra tinh anh nữ chiến sĩ, hắn thực lực xác thực không thể khinh thường, cho dù Anna sẽ thắng, cũng sẽ không thắng được bao nhiêu nhẹ nhõm.
Không khí càng phát ra ngưng trọng lên.
Nhưng vào lúc này, một tên giữ lại màu đen tóc ngắn nữ tử đi tới, đem Anna bên trên dưới đánh giá mấy dưới, nghiêm túc hỏi: "Ngươi là ai? Xuất hiện ở đây có mục đích gì?"
Là băng hải tặc Kuja bình thường chủ yếu phụ trách đối ngoại thương lượng vấn đề chiến đấu thành viên lan.
Đồng thời cũng là băng hải tặc Kuja tổng quản cấp nhân vật.
"Vô luận dạng gì lý do, tùy ý xâm nhập người khác thuyền biển đều là một loại khiêu khích hành vi!" Tóc lục Boa - Sandersonia không có cảm giác được người tới ác ý, nhưng đối với cái này không hiểu thấu xuất hiện người, vẫn như cũ biểu thị bất mãn.
Tóc màu quả quýt Boa - Marigold chuyển hướng tự mình tỷ tỷ, hỏi: "Cần muốn xử tử sao? Tỷ tỷ đại nhân?"
Lưng hướng phương hướng này "Hải tặc Nữ Đế" Boa - Hancock không nói gì, tựa hồ đang đợi cái gì.
Anna ánh mắt thổi qua Nữ Đế kia xinh đẹp bóng lưng, mỉm cười nói: "Tự giới thiệu một tí, ta là Anna, một tên thợ săn hải tặc! Lần đầu gặp mặt, xin chiếu cố nhiều hơn! Lần này tới, ân, xem như làm khách a!"
Anna? Vị kia thiếu nữ thợ săn hải tặc?
Nhớ không lầm, người này tựa hồ cũng là Luffy người nhà a?
Việc quan hệ vị kia bị Xà công chúa đại nhân xem trọng nam nhân, lan đồng thời không dám tùy ý phát biểu ý kiến, ánh mắt không khỏi rơi vào cách đó không xa Nữ Đế thân bên trên.
Nghe được Anna tự giới thiệu về sau, Boa - Hancock mặt trong nháy mắt rút đi cao lạnh biểu lộ, sắc mặt ửng đỏ, treo một vòng thẹn thùng mỉm cười, nện bước loạng choạng chạy đến Anna bên người, biết vâng lời mềm nhũn nói: "Muội muội đại nhân, thiếp thân tên là Boa - Hancock, là Luffy - một vị hôn thê. . . , . . ."
Nói được nửa câu đã hai tay che mặt, cảm giác xấu hổ đến không cách nào nói tiếp.
Khoảng cách gần quan sát đến như thế mỹ nhân thẹn thùng bộ dáng, lệnh Anna tâm đều đi theo mềm nhũn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventură( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...