Chương 179: Kiếm lợi lớn (#179)

277 17 0
                                    

Chương 179: Kiếm lợi lớn

Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ

Anna mang theo một đám hộ quốc chiến sĩ trong sơn cốc lục soát, cho đến mặt trời xuống núi mới từ trong núi trở về.

Lần này chỗ đào được thực vật không chỉ có chủng loại phong phú, mà lại là các loại công hiệu đều có, trong đó chỉ có bộ phận nhỏ phân khả năng biết dùng đến, còn lại đại bộ phận phân cũng là vì che giấu tai mắt người.

Trò cười, nếu quả như thật chỉ sử dụng Cửu Xà trên đảo mấy loại đơn giản thực vật liền có thể tiêu trừ loại kia "Trong truyền thuyết nguyền rủa", như vậy thuộc về tòa hòn đảo này cao nhất người điều khiển "Hải tặc Nữ Đế" làm sao có thể ngược lại sẽ gánh vác nhiều năm như vậy "Ủy khuất" ?

Một quốc gia lớn như vậy, trong đó luôn có như vậy một số người đối hòn đảo bên trên từng ngọn cây cọng cỏ như lòng bàn tay, muốn thành công đem tất cả mọi người lừa gạt quá khứ, độ khó thật rất lớn.

Cửu Xà trong thành.

Boa - Hancock ngồi ngay ngắn ở "Rắn tòa" bên trên, nhìn xem Anna loay hoay trước mặt những thực vật kia, một bên Marigold tò mò đồng dạng đồng dạng cẩn thận đánh giá, trong ba người, chỉ có Sandersonia sắc mặt tương đối bình tĩnh, những thứ này thu thập, hắn là nhìn từ đầu tới đuôi, đã không ly kỳ.

"Những vật này thật có hiệu quả sao? Anna?" Marigold có chút bất an hỏi nói.

Anna đem chính mình có thể dùng đến nhặt đi ra, còn lại tùy ý vứt bỏ ở một bên, đáp nói: "Hữu dụng, nhưng tác dụng không 14 tính quá lớn! Làm như vậy, bất quá là cho Amazon Lily quốc dân nhóm một cái lý do hợp lý tin tưởng 'Nguyền rủa có thể tiêu trừ' chuyện này."

"Như thế, vậy liền nhờ ngươi, muội muội đại nhân!" Lúc này Boa Hancock lại khôi phục được bắt đầu thấy lúc ôn nhu bộ dáng.

Thật đúng là cái giỏi thay đổi mỹ nhân a!

Anna gật gật đầu, đem rơi vào Boa - Hancock trên người ánh mắt thu hồi lại, hỏi: "Các ngươi ai tới trước?"

Sandersonia ánh mắt kiên định nói: "Xin cho ta tới trước đi! Tỷ tỷ đại nhân, để cho ta cái thứ nhất!"

Mấy người mắt quang tập trung ở thân thể của nàng bên trên, Sandersonia sắc mặt ửng đỏ nói: "Ta cái thứ nhất đến, nếu như lần thứ nhất không thành công, cũng coi là gia tăng kinh nghiệm, bang tỷ tỷ đại nhân loại trừ thời điểm, thành công tỉ lệ hội lớn hơn một chút! Những năm này, may mắn mà có tỷ tỷ đại nhân cho tới nay chiếu cố, ta cũng muốn hết mức đất nhiều trợ giúp tỷ tỷ đại nhân làm một chút đủ khả năng sự tình!"

Marigold bừng tỉnh đại ngộ, vội vàng mở miệng nói: "Thể chất của ta càng tốt hơn một chút, để cho ta tới trước đi!"

Nguyên bản ngồi ngay thẳng Boa - Hancock thông suốt đứng dậy, mệnh lệnh nói: "Sandersonia, Marigold, các ngươi ra ngoài! Thiếp thân muốn cái thứ nhất loại trừ! Thiếp thân tuyệt không cho phép có người xếp tại thiếp thân trước mặt!"

Anna trợn trắng mắt, nói: "Có gì có thể tranh đoạt? Đừng quên, ta thế nhưng là chữa trị trái cây năng lực giả, kém nhất kết quả cũng chính là cùng hiện tại giống như đúc, có cái gì tốt lo lắng?"

One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ