Chương 185: Cùng Chiến quốc hợp tác
Người đăng: ✫๖ۣۜLãng๖ۣۜTử ๖ۣۜVô๖ۣۜTà✫ᴬᵖᵖᶫᶱ
Đây là muốn đi nghiệm chứng a!
Không có vấn đề!
Chòm râu dài tương đương tự tin, từ khi cải biến sách lược về sau, hắn mỗi lần đều là đè ép bộ dưới chỉ đoạt một nửa vật chất, cũng không đả thương người!
Từ cho là mình đã tương đương hiền lành chòm râu dài, thoải mái phân phó hoa tiêu cải biến đi thuyền phương hướng, hướng về trước đó cái kia hòn đảo xuất phát.
Boong thuyền bên trên hải tặc nhóm, đều làm ra một bộ tương đương hoan nghênh Anna bộ dáng, mặc dù bọn hắn dốc hết toàn lực muốn biểu hiện ra "Bọn hắn bình thường chính là cái này bộ dáng" tin tức, nhưng đến cùng không phải diễn viên, đối với thần thái cùng thân thể khống chế vẫn là tương đương cứng rắn.
Anna âm thầm buồn cười hơi lườm bọn hắn, liền không tiếp tục để ý.
Bắt hải tặc bắt hơn nhiều, Anna tự nhiên cũng rõ ràng, loại kia hỗn loạn thuyền hải tặc bên trên đều có những thứ gì.
Đi qua vừa mới một lần kiểm tra cùng thăm dò, cái này băng hải tặc tựa hồ xác thực không có làm ra cái gì chuyện quá đáng.
Tới mục đích về sau, nếu như tình huống là thật, tha bọn họ một lần cũng không phải không được.
"Bó lỗ bó lỗ, bó lỗ bó lỗ bó lỗ "
Một trận điện thoại trùng thanh âm từ Anna trong hành trang truyền ra, boong thuyền bên trên hải tặc nhóm phảng phất bỗng chốc bị nhấn xuống tạm dừng khóa đồng dạng, nguyên bản còn có chút ồn ào náo động boong thuyền bên trên, chỉ một thoáng lặng ngắt như tờ, tất cả mọi người mắt quang tại lúc này đều không tự chủ được tập trung vào Anna thân bên trên.
Anna một điểm "Khách không mời mà đến" tự giác đều không có, tương đương tự nhiên đem một con chính làm cho vui sướng màu lam điện thoại trùng đem ra, "Uy, ta là Anna!"
Điện thoại trùng đầu kia, một cái thanh âm nghiêm túc truyền đến: "Ta là Chiến quốc! Anna tiểu cô nương, ngươi hiện tại cũng đã từ Cửu Xà đảo đi ra rồi hả?"
"Xác thực đây!" Anna không có phủ nhận, "Chiến quốc lão gia tử tìm ta có chuyện gì không?"
"Ta nhớ được, ngươi từng nói qua, giấc mộng của ngươi là trở thành một tên thợ săn hải tặc?" Chiến quốc thanh âm vẫn như cũ là như vậy uy nghiêm.
Anna gật đầu mỉm cười nói: "Xác thực đây te ·!"
"Như vậy, liền không cần cùng những cái kia biển bên trên rác rưởi đi được gần như vậy!" Nếu không hải quân bên này hội rất khó làm.
Thanh âm lớn đến boong thuyền bên trên sở hữu hải tặc đều nghe được lông mày nhảy một cái, nhưng là, ai cũng không dám động.
Ha ha, không nghe người ta tự giới thiệu sao?
Đây chính là tiền nhiệm hải quân nguyên soái "Trí tướng" Chiến quốc!
BẠN ĐANG ĐỌC
One Piece Cứu Vớt Ace [Tác giả: Quỷ Lan]
Aventura( phi lư mạng tiếng Trung cấp A ký kết tác phẩm: Vua Hải Tặc cứu vớt Ace ) một khi xuyên qua thành Ace muội muội, như thế nào tại cái quái vật này như mây trong thế giới cứu vãn trong lòng kia phần khuyết điểm? Ace, mời để cho ta tới cứu vớt! Nhìn p...