[ON-GOING SHOT] Heartbreaking news

150 12 5
                                    

Writer: @iam_Xxnim
Pairings: Wenrene
Type: Idol life, on-going shot
Update: 29/ 12/ 2019 Heartbreaking news....

" Red Velvet Wendy ngã bị thương khi đang tổng duyệt cho sân khấu SBS Gayo Daejun" - 2019.12.25

Thề có chúa, Joohyun đã phải gọi tên của Người không biết bao nhiêu lần chỉ để cầu xin Người hãy che chở cho đứa nhỏ Seungwan đáng thương của họ. Khoảnh khắc anh quản lý xuất hiện trong phòng chờ để báo tin cho 4 người bọn họ rằng Wendy của họ, Son Seungwan của cô gặp tai nạn và đang được đưa đến bệnh viện thì cả đám đã nháo nhào cả lên. Người vốn dĩ điềm tĩnh như Joohyun cũng không thể chế ngự được nỗi lo sợ khi cô bắt gặp cả những giọt mồ hôi lấm tấm trên trán người quản lý trong khi anh ta đang run rẩy gọi xe đến cho cả nhóm. Rõ ràng là mọi thứ đang nằm ngoài tầm kiểm soát.

Và điều đáng nguyền rủa hơn nữa chính là, Joohyun không thể ở bên cạnh Seungwan lúc nguy cấp nhất. Chết tiệt!

Irene thấy hốc mắt cô khô khốc, đầu lưỡi cũng chỉ có dư vị đắng ngắt, nỗi lo sợ quá lớn từ đâu bất ngờ ập đến làm cô có chút choáng váng và cơn đau thắt quen thuộc ở bụng bắt đầu xuất hiện . Cho đến khi cô đánh mắt sang ba đứa nhỏ đang bận cuống cuồng với những tin tức mà chúng vừa tiếp nhận, Irene nghe một tiếng Ting! trong đầu mình vang lên.

Phải gọi cho ba mẹ Seungwan.

Người yêu cô chỉ có mỗi Red Velvet là người thân duy nhất tại Hàn Quốc, cũng chẳng có bao nhiêu bạn bè. Tình huống cấp bách và đau lòng như thế này, vào một ngày đáng lẽ ra mọi thứ phải trải qua một cách suôn sẻ và vui vẻ thì dù không muốn, Joohyun cũng phải buộc lòng thông báo cho ba mẹ Son.

Seungwan đợi chị. Làm ơn đợi chị và mấy đứa nhỏ. Son Seungwan chị cầu xin em, hãy bình an vô sự! Chúa ơi, con cầu xin người hãy che chở cho Seungwan...

Ai mà không biết rằng ở bất cứ lối đi nào trong cái trung tâm Seoul tấc đất tấc vàng này mà không bị tắc đường cơ chứ. Nhưng mà, đêm nay là đêm Gíang Sinh, không như ở những nước Âu Châu, dường như tất cả người dân trong thành phố đều kéo nhau ra đường để tận hưởng không khí của mùa lễ lớn này. Việc tắc đường là lẽ đương nhiên. Nhưng chờ đợi trong vô vọng như thế này đang giết chết cả bốn người bọn họ. Tâm trạng Joohyun bây giờ chẳng khác gì ngồi trên đống lửa.

Trước khi khép đôi mắt đầy mệt mỏi của mình, Joohyun đã kịp nhìn thấy nét mặt căng thẳng như đang cố gắng kìm nén cơn sóng cảm xúc sắp vỡ òa của Yerim. Cái đứa mà ngày nào cũng như chó với mèo cùng với Wendy unnie của nó.

Tiếng khóc thút thít của con bé Sooyoung vẫn chưa dứt đang văng vẳng bên tai cô. Cái đứa to xác nhất nhưng dễ khóc nhất và lúc nào cũng cần có Seungwan unnie của nó nói những lời động viên nó.

Còn Seulgi nữa, chắc chỉ có con bé là sáng suốt và giữ được cái đầu lạnh trong tất cả bọn họ vì con bé vẫn còn đang tra hỏi anh quản lý về những tình tiết liên quan đến tai nạn của Seungwan. Và những gì còn động lại trong tâm trí của Joohyun chỉ là những thông tin quan trọng bị đứt đoạn.

Ngã từ thang 2m. Bất tỉnh khi đưa vào bệnh viện. Vẫn còn đang đợi bác sĩ kiểm tra tình hình chấn thương.

Còn gì tệ hại hơn nữa không!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 29, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ON-GOING SHOT] Heartbreaing newsWhere stories live. Discover now