Tiểu Vũ Vũ, ngươi ra tới, ta không phải ý tứ này a, ngươi đừng đi tìm Thẩm Lăng, Thẩm Lăng nàng chính là một cái sói đội lốt cừu, nàng mơ ước ngươi đã lâu, ngươi như thế nào còn muốn đi tìm nàng.
Ta sai rồi Tiểu Vũ Vũ, ta hiện tại nói cho ngươi còn tới cấp sao, a a a, Tiểu Vũ Vũ, ngươi thật sự không cần đi a, Thẩm Lăng nàng liền không phải một cái người tốt, nàng kia phó ôn hòa bộ dáng chính là lừa gạt ngươi, ngươi phải tin tưởng ta a.
Thẩm Cửu không ngừng ở trong lòng hò hét, chính là, đừng nói Cảnh Vũ, liền một con muỗi đều không có.
Vì thế Thẩm Cửu liền lấy một loại kỳ quái tư thế ngồi ở trên sô pha, trên người dán đầy lá bùa, còn vẻ mặt sống không còn gì luyến tiếc cùng khóc không ra nước mắt.
Thẩm Cửu hiện tại là thật sự siêu cấp hối hận, nàng vừa rồi liền đem không nên đi đùa giỡn Cảnh Vũ, cũng không đến mức làm Cảnh Vũ thẹn quá thành giận trực tiếp đem nàng cấp định ở chỗ này, liền lời nói đều không thể nói.
Tới rồi buổi chiều hai ba giờ thời điểm, Cảnh Vũ ngủ xong ngủ trưa lên, nhìn thoáng qua giống một cái người gỗ giống nhau Thẩm Cửu, Cảnh Vũ liền ăn mặc dép lê lộc cộc ra cửa.
Mà Thẩm Cửu là hoàn toàn khóc không ra nước mắt, đành phải vẫn không nhúc nhích ngồi ở trên sô pha, nghe thấy đóng cửa thanh âm vang lên.
Thẩm Lăng mở cửa lúc sau, liền thấy ăn mặc áo ngủ cùng dép lê Cảnh Vũ chính vẻ mặt ý cười đứng ở chính mình gia môn bên ngoài.
Theo sau Thẩm Lăng lập tức liền đem người cấp kéo vào trong phòng, nhìn Cảnh Vũ xuyên thành như vậy tới tìm nàng, Thẩm lăng vẻ mặt nghi hoặc mở miệng nói.
"Vũ Nhi, ngươi cứ như vậy cấp tới tìm ta, là có chuyện gì sao."
Nhìn Thẩm Lăng kia vẻ mặt quan tâm, còn có kia ôn hòa trung mang theo một chút quạnh quẽ bộ dáng, Cảnh Vũ táp táp lưỡi, người này cùng người khác biệt sao liền lớn như vậy đâu, trường cùng khuôn mặt, một cái đứng đắn, một cái không đứng đắn, này khác biệt cũng quá lớn đi.
Nghĩ như vậy, Cảnh Vũ liền vẻ mặt đáng tiếc lắc lắc đầu, theo sau liền vẻ mặt nghiêm túc nhìn Thẩm Lăng nói.
"Ta muốn hỏi ngươi một sự kiện, ngươi có phải hay không biết Thẩm Cửu không phải người."
Nghe thấy Cảnh Vũ như vậy trực tiếp nói, Thẩm Lăng nhướng mày, theo sau gợi lên khóe miệng, nhưng là hai mắt lại nghi hoặc nhìn Cảnh Vũ nói.
"Vũ Nhi nói như thế nào đâu."
Nhìn Thẩm Lăng trong mắt nghi hoặc, Cảnh Vũ trong lòng sinh khí một sờ quái dị cảm, theo sau vẫn là thành thật nhìn Thẩm Lăng nói.
"Ta cũng là vô ý thức phát hiện, phía trước ta đã nghiên cứu quá Thẩm Cửu, nàng thật sự không phải người, xin lỗi, ta đi tra ngươi, phát hiện ngươi cũng không có cái gì song bào thai tỷ tỷ. Hơn nữa Thẩm Cửu cũng thừa nhận, cho nên ta tới hỏi một chút ngươi có biết hay không, nếu ngươi biết đến lời nói, không biết ngươi có không vì ta giải đáp mấy cái nghi hoặc."
Thẩm Lăng gợi lên khóe miệng, vẫn là kia một bộ ôn hòa bộ dáng nhìn Cảnh Vũ, nhưng là cặp mắt kia lại hiện lên một tia u ám cùng ý cười, tiếp theo liền không chút để ý mở miệng nói.
"Vũ Nhi yêu cầu, ta nhất định sẽ đem ta biết đến nói cho ngươi, chính là Vũ Nhi ngươi như thế nào biết Thẩm Cửu không phải người, ân, nàng xác thật không phải người, Vũ Nhi nói giỏi quá."
Nghe thấy Thẩm Lăng nói, Cảnh Vũ khóe miệng lập tức liền trừu một chút, này hai người, không hổ là trường một khuôn mặt người, đều lúc này, thế nhưng còn muốn dẫm một chân đối phương.
Theo sau Cảnh Vũ che lại miệng mình ho khan một tiếng, tiếp theo liền đối với Thẩm Lăng nói.
"Ngươi biết vì cái gì bất hòa nàng phân rõ khoảng cách, ngươi cũng biết các ngươi hai cái trên người kia cổ hắc khí càng ngày càng dày đặc, nhưng là lại rất kỳ quái. Các ngươi lại không có xảy ra chuyện gì, có phải hay không Thẩm Cửu dây dưa ngươi, nàng cùng ngươi trường một trương giống nhau như đúc mặt, là muốn thay thế được ngươi sao."
Nghe thấy Cảnh Vũ nói, Thẩm Lăng trong mắt tức khắc gian liền hiện lên một tia tinh quang, tiếp theo trên mặt hiện ra một tia sầu lo cùng ủy khuất bộ dáng nhìn Cảnh Vũ nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Nữ Xứng Hoa Thức Tự Hắc - Ngư Dạ
RomanceCảnh Vũ là một cái căn chính miêu hồng tổ quốc đóa hoa, không nghĩ tới người ở trong nhà ngồi, họa từ bầu trời tới. Đi ra ngoài ăn cái cơm sáng, sau đó tùy tay cứu một cái mau bị xe đụng vào tiểu hài tử, người là cứu, chính là đem chính mình cấp đáp...