Phần 1

182 5 0
                                    


Ngạo tới quốc hoa quả sơn, có một ngày diện mạo chân thực mỹ bạch hồ ly, cùng Thủy Liêm Động nội thạch hầu từ nhỏ thanh mai trúc mã.

Sau, thạch hầu học nghệ đi xa, bạch hồ tự hành tu luyện, vừa đi quanh năm, thạch hầu trở về, kiếp nạn nhiều ma, chung bị áp với Ngũ Hành Sơn hạ, bạch hồ nhớ mãi không quên làm bạn 500 năm.

Là ngày cùng kia Quan Âm đề yêu cầu: "Yêm lão tôn đáp ứng hộ tống kia hòa thượng đi lấy kinh nghiệm, nhưng kia đồ bỏ thành Phật yêm cũng không nên! Đến lúc đó ngươi nhưng đến bảo đảm, có thể làm yêm lão tôn hồi yêm kia Hoa Quả Sơn đi, lại không được thiên binh thiên tướng tới quấy rầy."

Quan Âm biết hắn ý, dỗi nói: "Ngươi này bát hầu."

Lấy kinh nghiệm hằng ngày đoạn ngắn lấy ra 1:

Sa Tăng hàm hậu nói: "Năm đó ở Thiên Đình là lúc, ta liền nghe nói quá hai người các ngươi đại danh, thường thường có người nói khởi Tề Thiên đại thánh đại náo thiên cung diễn đoạn đâu, nói Đại sư huynh trùng quan nhất nộ vi hồng nhan, đỉnh phá kia thác tháp Lý Thiên Vương bảo tháp chỉ vì cứu một con mạo mĩ bạch hồ."

Tuyết trắng khặc khặc cười to, một đoàn nhi bạch hồ ly cười vựng ở tôn hành giả trong lòng ngực.

Tôn Ngộ Không mắt vàng lấy liếc, nói không nên lời là cái gì ý vị: "Kia bang nhân nhất ái bố trí yêm lão tôn."

Bạch hồ nghe xong không vui, hóa thành hình người ôm lấy hắn cổ quấn quýt si mê bất mãn: "Xú con khỉ! Rõ ràng chính là ngươi đau lòng ta, sợ những cái đó thô lỗ thiên binh thiên tướng bị thương ta."

Tôn Ngộ Không nhéo lên bạch hồ sau cổ thịt, híp mắt uy hiếp: "Ngươi kêu ta cái gì?"

Bạch hồ: "...... Ngộ Không."

Lấy kinh nghiệm lấy ra đoạn ngắn 2:

Tôn Ngộ Không nhắc tới bạch hồ ly lông mềm, mắt vàng nội bốc cháy lên rào rạt lửa giận, "Dám can đảm đi thêm mị hoặc chi thuật, yêm lão tôn định đánh tan ngươi ba hồn bảy phách."

Bạch hồ vươn móng vuốt ôm hắn mặt, làm nũng: "Đừng hung sao, nhân gia chính là hồ ly, chỉ biết mị hoặc người nha."

CP: Khí phách Mỹ Hầu Vương X thiên chân đơn thuần bạch hồ

Đọc chỉ nam: 1, văn phong tiểu bạch, ngọt sủng tô văn xin đừng khảo chứng.

2, có ooc ta không lừa ngươi, không ngại xem đi.

3, thỉnh không cần phun ta hành văn cám ơn.

4, chúc ngươi xem văn vui sướng.

Tag: Thanh mai trúc mãNguyên tác hướngNgọt vănCổ điển danh tác

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Tuyết trắng ┃ vai phụ: Tề Thiên đại thánh ┃ cái khác: Tây Du Ký

《[ tây du ]CP là hầu ca 》 tác giả: Lâm yến ca
Văn án:
Ngạo tới quốc hoa quả sơn, có một ngày diện mạo chân thực mỹ bạch hồ ly, cùng Thủy Liêm Động nội thạch hầu từ nhỏ thanh mai trúc mã.
Sau, thạch hầu học nghệ đi xa, bạch hồ tự hành tu luyện, vừa đi quanh năm, thạch hầu trở về, kiếp nạn nhiều ma, chung bị áp với Ngũ Hành Sơn hạ, bạch hồ nhớ mãi không quên làm bạn 500 năm.
Là ngày cùng kia Quan Âm đề yêu cầu: "Yêm Lão Tôn đáp ứng hộ tống kia hòa thượng đi lấy kinh nghiệm, nhưng kia đồ bỏ thành Phật yêm cũng không nên! Đến lúc đó ngươi nhưng đến bảo đảm, có thể làm yêm Lão Tôn hồi yêm kia Hoa Quả Sơn đi, lại không được thiên binh thiên tướng tới quấy rầy."
Quan Âm biết hắn ý, nói: "Ngươi này bát hầu."
Lấy kinh nghiệm hằng ngày đoạn ngắn lấy ra 1:
Sa Tăng hàm hậu nói: "Năm đó ở Thiên Đình là lúc, ta liền nghe nói quá hai người các ngươi đại danh, thường thường có người nói khởi Tề Thiên Đại Thánh đại náo thiên cung diễn đoạn đâu, nói Đại sư huynh trùng quan nhất nộ vi hồng nhan, đỉnh phá kia thác tháp Lý Thiên Vương bảo tháp chỉ vì cứu một con mạo mỹ bạch hồ."
Tuyết trắng khặc khặc cười to, một đoàn nhi bạch hồ ly cười vựng ở tôn hành giả trong lòng ngực.
Tôn Ngộ Không mắt vàng lấy liếc, nói không nên lời là cái gì ý vị: "Kia bang nhân nhất ái bố trí yêm Lão Tôn."
Bạch hồ nghe xong không vui, hóa thành hình người câu lấy hắn cổ quấn quýt si mê bất mãn: "Xú con khỉ! Rõ ràng chính là ngươi đau lòng ta, sợ những cái đó thô lỗ thiên binh thiên tướng bị thương ta."
Tôn Ngộ Không nhéo lên bạch hồ sau cổ thịt, híp mắt uy hiếp: "Ngươi kêu ta cái gì?"
Bạch hồ: "...... Ngộ Không."
Lấy kinh nghiệm lấy ra đoạn ngắn 2:
Tôn Ngộ Không nhắc tới bạch hồ ly lông mềm, mắt vàng nội bốc cháy lên rào rạt lửa giận, "Dám can đảm đi thêm mị hoặc chi thuật, yêm Lão Tôn định đánh tan ngươi ba hồn bảy phách."
Bạch hồ vươn móng vuốt ôm hắn mặt, làm nũng: "Đừng hung sao, nhân gia chính là hồ ly, chỉ biết mị hoặc người nha."
CP: Khí phách Mỹ Hầu Vương X thiên chân đơn thuần bạch hồ
Đọc chỉ nam:
1, hầu ca ở cốt truyện bắt đầu liền thích nữ chủ, hai người thanh mai trúc mã, văn phong tiểu bạch, ngọt sủng tô văn xin đừng khảo chứng.
2, có ooc ta không lừa ngươi, không ngại xem đi.
Tag: Thanh mai trúc mã nguyên tác hướng ngọt văn cổ điển danh tác
Vai chính: Tuyết trắng ┃ vai phụ: Tề Thiên Đại Thánh ┃ cái khác: Tây Du Ký
Chương 1
Có người nói, thần tiên đánh nhau, gặp nạn chính là bình dân, những lời này đối tiểu bạch hồ tuyết trắng tới nói lại chuẩn xác bất quá, Tôn Ngộ Không một sớm đắc thế trời cao cung đi làm quan, cũng không biết đã xảy ra sự tình gì cùng Như Lai phật tổ đánh lên, hắn quá mức ngạo khí, tự cao tự đại cái gì đều không bỏ tiến trong mắt.
Chỉ thấy kia Như Lai phật tổ bàn tay to phiên vân phúc vũ, phảng phất thái sơn áp đỉnh có ngàn vạn cân trọng, trực tiếp đem Tôn Ngộ Không từ kia kêu cửu tiêu trời cao phía trên đánh tới thế gian, đến hạ giới, Như Lai phật tổ tay hóa thành cự sơn, theo Tôn Ngộ Không khuất nhục không cam lòng thanh âm, thẳng tắp đem hắn đè ở dưới chân núi.
Cục đá chen chúc, không ngừng đè ép Tôn Ngộ Không.
Bạch hồ đại kinh thất sắc, cục đá không ngừng từ không trung đi xuống rơi xuống, dường như có ý thức giống nhau hấp dẫn lẫn nhau vọng tưởng đem Tôn Ngộ Không hoàn toàn giam cầm trụ. Nàng phi phác qua đi, ôm lấy Tôn Ngộ Không cổ, "Ngộ Không!!!"
Không ngờ những cái đó cục đá phảng phất có linh tính, mạnh mẽ đè ép Tôn Ngộ Không không đương, cũng dự bị đem bạch hồ vây chi tại đây, đã có cục đá dừng ở nàng đỉnh đầu. Tôn Ngộ Không đau đầu dục nứt, dùng hết toàn lực rút ra bị đè ở dưới chân núi một bàn tay, một chưởng hàm linh lực trực tiếp đánh bay bạch hồ, đem nàng chụp ly mười trượng xa. Như thế những cái đó cục đá mới không có tiếp tục lại đánh kia chỉ bạch hồ chủ ý.
Ngửa mặt lên trời thét dài, "Như tới! Ngươi lừa yêm Lão Tôn!!! Như tới!!"
Bạch hồ một ngụm hồng huyết phun ra, lại là trực tiếp té xỉu qua đi.
Bạch hồ lâm vào hôn mê, chưa từng biết được kia như tới ở Thiên giới nghe nói Tôn Ngộ Không lực lớn vô cùng, thế nhưng muốn đem kia ngũ chỉ sơn đỉnh khai, liền đưa cho thiên binh một cái pháp khí, làm hắn đem nó dán ở ngũ chỉ sơn đỉnh núi, áp lực đột nhiên tăng lên, toàn lực đem Tôn Ngộ Không giam cầm, hắn không bao giờ đến nhúc nhích.
Tôn Ngộ Không hô hai ngày hai đêm, ở không ai phản ứng lúc sau, rốt cuộc từ bỏ. Hắn nỗ lực ngẩng đầu nhìn về phía cách đó không xa như cũ nằm bò hôn mê bạch hồ: Chẳng lẽ là dưới tình thế cấp bách ra tay quá nặng đánh chết đi?
Bạch hồ ly làm một giấc mộng, cái này mộng rất dài rất dài, kêu nàng về tới cùng kia chỉ thạch hầu sơ ngộ thời điểm.
Vốn là Thủy Liêm Động động chủ tiểu bạch hồ bị xông tới con khỉ chiếm động vì vương. Một hầu một hồ chóp mũi dán chóp mũi, lẫn nhau tròng mắt trung đều mang theo đơn thuần cùng tò mò, chúng nó nhìn đối phương đôi mắt đều không nháy mắt một chút, bạch hồ ly kêu hai tiếng, con khỉ gãi gãi mu bàn tay đặt câu hỏi: "Ngươi là ai? Ngươi tên là gì?"
Những lời này mở ra van, chỉ một thoáng sở hữu ký ức hết thảy như thủy triều dũng hướng tuyết trắng.
Khi còn nhỏ hai chỉ cùng nhau vui sướng chơi đùa, buổi tối cùng tễ ở một trương trên giường đá ngủ, nàng đãi con khỉ chi tâm nhiệt liệt rồi lại hàm súc, luôn là nhát gan lại ngây thơ, trích quả đào nhớ rõ đem lớn nhất kia viên để lại cho hắn, nhưng hắn luôn chê bỏ nàng quá bổn, trích cái quả đào cũng sẽ từ trên cây rơi xuống, dính một thân bùn đất.
Sau lại hắn đi học nghệ, trở về sau giáo bạch hồ học pháp thuật, thời gian rất lâu nội nàng đều sẽ không hóa hình, luôn là chẳng ra cái gì cả, không phải lỗ tai quên giấu đi, chính là cái đuôi không nín được, hắn liền cười nhạo nàng, ôm bụng ngã vào mặt cỏ thượng dùng sức cười.
Có đôi khi hắn cũng sẽ đối nàng sinh khí, bạch hồ trời sinh liền sẽ một cái pháp thuật, thiên tính am hiểu hồ ly tinh chi thuật. Nàng thường xuyên chạy đến ven đường biến thành mạo mỹ nữ nhân thích hợp người sử dụng mị hoặc chi thuật, mê đến bọn họ giao ra trên người tiền, nàng liền cầm những cái đó tiền đi nhân gian thay đổi đường hồ lô tới ăn.
Con khỉ không thích nàng sử dụng mị thuật, vô luận là đối ai.
Thiên địa luân chuyển, tỉnh lại sau đã là trời tối, bạch hồ mờ mịt mở mắt ra mắt, giống như nhớ tới cái gì đột nhiên hét to một tiếng tìm kiếm Tôn Ngộ Không, Ngũ Hành Sơn hạ một cái khe hở, một đạo lười biếng rồi lại suy sút thanh âm nhớ tới, dường như có điểm chịu không nổi nàng vụng về, thanh âm đều có vài phần bất đắc dĩ: "Đừng tìm, ở chỗ này đâu......"
Bạch hồ tìm được rồi Tôn Ngộ Không, hắn bị ép tới vững chắc, gấp đến độ nhảy nhót lung tung dùng móng vuốt bái cục đá, tiếng kêu thương tâm lại khổ sở, bén nhọn móng tay đều mau bị cục đá ma bình, Tôn Ngộ Không trầm mặc hai giây: "Đừng lột."
Bạch hồ không nghe hắn, tiếp tục dùng sức, nàng trong cơ thể linh lực bị Tôn Ngộ Không một trương chụp tán, toàn bộ đều dùng để ôn dưỡng bị hắn chụp toái ngũ tạng lục phủ, giờ phút này nàng một tia linh lực đều không có, sao có thể dịch khai này tòa núi lớn.
"Yêm Lão Tôn kêu ngươi đừng lột," Tôn Ngộ Không nhớ tới bị người dán ở đỉnh núi đồ vật, đôi mắt xoay chuyển, đối bạch hồ ly nói: "Tiểu bạch hồ, ngươi đi đỉnh núi, đem kia trương thiệp hái được, yêm Lão Tôn là có thể đi ra ngoài."
Bạch hồ ly nhưng nghe lời, làm như thế nào làm liền như thế nào làm, mấy cái nhảy lên liền bò tới rồi đỉnh núi, trong bóng tối nàng hồ ly mắt phiếm quang mang, liếc mắt một cái liền nhìn thấy kia trương màu vàng nhạt thiệp, mặt trên tự nàng xem không hiểu, chỉ biết muốn dựa theo Tôn Ngộ Không nói làm, vươn móng vuốt liền phải túm kia trương thiệp.
Liêu biết thiệp tốt nhất giống bị người thi hạ cái gì cấm, bạch hồ ly mới vừa sờ đến nó liền hét thảm một tiếng thẳng tắp từ trên cao trung rơi xuống, đau nàng ở mặt cỏ thượng lăn lộn, phát ra hồ ly đặc có tiếng khóc.
Tôn Ngộ Không thở dài, chung quy là có chút xem bất quá đi, vì thế hỏi: "Ngươi không sao chứ?"
Hồ ly ủy khuất thật sự, bò đến Tôn Ngộ Không trước mặt, dò ra đầu lưỡi liếm hắn khuôn mặt, Tôn Ngộ Không ngăn đầu né tránh. Này một áp cũng không biết muốn bao lâu, sợ là vĩnh sinh không được ra.
Tôn Ngộ Không tự biết toàn nhân chính mình tự đại cùng khinh địch, nhưng càng nhiều lại là oán Như Lai phật tổ xảo trá cùng lừa gạt, cho dù hắn lồng ngực có muôn vàn lửa giận, cũng thật sự là không làm gì được hắn, càng đừng nói hắn thảm bại còn bị này chỉ tiểu hồ ly nhìn vào đáy mắt, thật sự quá không có mặt mũi.
Tôn Ngộ Không trầm mặc vài thiên, bạch hồ ly cũng đi theo không nói lời nào, chỉ là ngày ngày đều mang theo mới mẻ quả đào, dùng lá sen đựng đầy thần thủy uy hắn, một chút ít đều không có phải đi ý tứ.
Tôn Ngộ Không yêu thích nhất tự do, chán ghét bị trói buộc nhật tử, không nghĩ tới hiện giờ hắn thế nhưng là bị giam cầm nơi nào cũng đi không được, cũng bởi vậy hắn cảm xúc hạ xuống rất nhiều, nhưng hắn trên mặt không hiện, chỉ nói: "Tiểu bạch hồ, ngươi đi đi, ngươi cũng không thua thiệt ta cái gì, ngày đó ta đoạt ngươi Thủy Liêm Động, hiện giờ xem như trả lại ngươi, chỉ là muốn ngươi giúp ta chiếu cố ta con khỉ hầu tôn nhóm."
Bạch hồ sửng sốt một chút, ôm một viên quả đào ngồi ở hắn trước mặt, hai chỉ móng vuốt phóng không quả đào liền rơi xuống trên mặt đất, lăn vài vòng nhi mới đình chỉ. Nàng lớn tiếng nói: "Không, ta muốn lưu lại chiếu cố ngươi!"
Những lời này có điểm quen tai, Tôn Ngộ Không nhớ tới hắn năm đó ngồi bè trúc muốn đi học nghệ khi, kia chỉ tiểu hồ ly cũng là nói như vậy, bái hắn chân gắt gao không bỏ, Tôn Ngộ Không bất giác nhăn lại mi: "Yêm Lão Tôn không cần ngươi chiếu cố, ngươi đi đi."
Bạch hồ ly không bỏ được đi, Tôn Ngộ Không cuối cùng làm khó dễ hung nàng, nàng mới co rúm lại tiểu thân mình lưu luyến không rời đi rồi.
Bạch hồ hóa thành hình người, lợi dụng pháp thuật mị hoặc ở một người, cầm đi một ít hắn tiền hai, nàng hiện tại không có linh lực đằng vân giá vũ năng lực tự nhiên cũng liền không có, muốn từ nơi này đi hướng Hoa Quả Sơn là có chút khó, chỉ có thể ngồi nhân loại đi ra ngoài công cụ.
Gã sai vặt phục hồi tinh thần lại, kinh hãi, mỹ nhân không thấy, chính mình này trên tay còn lưu có nàng mùi hương đâu, ở vừa thấy, trước mặt phóng một đống quả đào, màu sắc phấn hồng mê người, thoạt nhìn liền thơm ngọt ngon miệng, thuận tay một sờ, tiền cũng ném.
Gã sai vặt há hốc mồm.
Phí sức của chín trâu hai hổ, tuyết trắng mới về tới Hoa Quả Sơn, đứng ở núi rừng nàng hoàn toàn ngây ngẩn cả người, miệng mở ra không thể tin tưởng nhìn trước mắt cảnh tượng, ngay sau đó, nàng sắc mặt biến bạch.
Đã từng hoa mỹ phồn thịnh Hoa Quả Sơn trở thành chiến trường, nói vậy thiên binh thiên tướng đã đã tới nơi này, sơn nội không có một con khỉ tồn tại, rừng cây bị thiêu đến hoang mà trọc, lộ ra địa biểu bùn đất nhan sắc, đỉnh núi màu xanh lục cũng biến mất không thấy, thay thế còn lại là bị chiến hỏa huân thành màu đen.
Cũng chỉ có Thủy Liêm Động giấu ở thủy mạc lúc sau, không có bị lan đến gần.
Tuyết trắng xoa nước mắt đem này đó nói cho Tôn Ngộ Không thời điểm, hắn lại không có đặc biệt đại phản ứng, chỉ là ngây người trong chốc lát, cuối cùng nói một câu: "Ta đã biết......"
Là ' ta ' mà không phải ' yêm Lão Tôn '.
Hắn nội tâm giống như hóa thành một mảnh hoang vu, ngay cả Quan Âm Đại Sĩ đưa tới đồng nước thiết hoàn cũng có thể mặt vô biểu tình nuốt đi xuống, tránh ở chỗ tối tuyết trắng thậm chí có thể nghe được nóng bỏng đồng nước năng yết hầu da tróc thịt bong chi chi rung động thanh âm.
Quan Âm Đại Sĩ rời đi trước, nhẹ nhàng liếc liếc mắt một cái bên cạnh bụi cỏ, không có nhiều làm dừng lại rời đi.
Bụi cỏ trung tuyết trắng chờ Quan Âm Đại Sĩ đi không ảnh nhi mới bò ra tới, đem trong lòng ngực tươi mới trái cây chồng chất đến Tôn Ngộ Không trước mặt, hoảng loạn nói: "Ngộ Không, ngươi, ngươi còn ăn sao? Miệng của ngươi có đau hay không?"
"Không đáng ngại." Tôn Ngộ Không nói như thế, thanh âm lại khàn khàn khô khốc đến mức tận cùng.
Nhưng tuyết trắng lại không này dạng cảm thấy, liều mạng ở tự trách, thanh âm kiều mềm lại khổ sở "Ta, ta nếu là sớm một chút học được chữa trị thuật thì tốt rồi."
"Thực xin lỗi, Ngộ Không." Nói nói nàng liền rớt nước mắt.
Tôn Ngộ Không nhất xem không này chỉ tiểu hồ ly lộ ra loại vẻ mặt này, mỗi lần nàng khóc, cuối cùng đều là hắn nhân nhượng hắn, hắn quả thực bị khóc phiền, cuối cùng khàn cả giọng: "Ta thật sự không thương ngươi đừng khóc!!!"
Đau...... Kỳ thật thật sự đau, Tôn Ngộ Không mặt sau cùng vô biểu tình đến ra cái kết luận, kỳ thật phóng nàng sẽ khóc trong chốc lát nàng liền không khóc, hắn còn cùng cái ngốc tử dường như ngăn trở nàng, hắn thật khờ, thật sự.
Bất quá cũng coi như là có điểm chỗ tốt, tiểu hồ ly từ ngày đó lúc sau liền bắt đầu học tập pháp thuật, phi thường nghiêm túc, học xong liền ở hắn trên người làm thực nghiệm, có một lần còn đem hắn đỉnh đầu mao đều cấp cạo hết.
Xấu không xấu hắn không rõ ràng lắm, chính là nàng ngưỡng ngã xuống đất khặc khặc khặc cười cái không ngừng, cười đến hắn nhe răng nhếch miệng muốn tạc mao.
Xuân đi đông tới, một năm lại một năm nữa, quá đến cực nhanh.
Lại là mùa đông, bạch hồ ly phi thường quen thuộc ở Tôn Ngộ Không bốn phía đáp nổi lên một cái nhà kho nhỏ, theo sau đoàn khởi toàn bộ thân mình đem chính mình treo ở Tôn Ngộ Không trên cổ, thoải mái khò khè khò khè kêu hai tiếng, liếm liếm hắn khuôn mặt, thanh âm hàm đường lượng phi thường cao làm nũng: "Ngộ Không, chúng ta ngủ đi ~~"
"Chậc." Còn xem như có điểm tác dụng, không đến mức cả ngày đều đặc biệt phiền nhân.
Tác giả có lời muốn nói: Thanh mai trúc mã kịch bản, toàn thiên ngọt ngọt ngọt, không có bất luận cái gì ngược điểm. Ngộ Không ngay từ đầu liền thích tuyết trắng, chỉ là chính mình không biết, EQ thấp a......
PS:【 đề cử 】
《 chim sẻ cùng thủy tinh giày 》by tát mộc
【 văn án 】
Ngô Ca thân cận gặp gỡ cuồng dã nữ, bị đẩy ngã, giày cao gót dẫm ngực, cường hôn.
Còn ở hắn trên người dùng bút máy lưu lại ký tên.
Nhất đáng giận chính là đùa giỡn xong liền chạy, ném vung váy, liền tên đầy đủ cũng chưa nói cho hắn.

[ Tây Du ] CP là hầu ca-Lâm Yến CaWhere stories live. Discover now