Hán Vũ Đế chưa bao giờ nghĩ tới hắn đã chết còn có thể sống lại, vẫn là ở một cái hoàng đế trên người sống lại.
Chính là cái này Khang Hi hoàng đế, trừ bỏ là ngôi cửu ngũ, những mặt khác quả thực một lời khó nói hết. Tám tuổi đã chết cha, chín tuổi không có nương, bất quá mà đứng chi gian liền đã chết ba tức phụ.
Loạn trong giặc ngoài, thiên tai nhân họa không ngừng, càng nghiêm trọng chính là Khang Hi hồn phách không biến mất, mỗi ngày nhìn chằm chằm hắn cần chính ái dân...... Đời trước xuôi gió xuôi nước Hán Vũ Đế sầu đầu trọc, cuộc sống này, nhưng như thế nào quá???
Xem văn chỉ nam: Khang Hi không có biến mất! Văn trung chủ đi cốt truyện, không mừng thận nhập.
Bổn văn xin miễn tham khảo, sao chép, dung ngạnh, đổi thành đồng nghiệp, tham khảo sao chép dung ngạnh đổi thành đồng nghiệp tất cứu
Thông cáo: 9 nguyệt 2 hào nhập V, cùng ngày canh ba ~~~
《 đương Hán Vũ Đế xuyên thành Khang Hi ( thanh xuyên ) 》 tác giả: Tháng giêng ngày rằm
Văn án
Hán Vũ Đế chưa bao giờ nghĩ tới hắn đã chết còn có thể sống lại, vẫn là ở một cái hoàng đế trên người sống lại.
Chính là cái này Khang Hi hoàng đế, trừ bỏ là ngôi cửu ngũ, những mặt khác quả thực một lời khó nói hết. Tám tuổi đã chết cha, chín tuổi không có nương, bất quá mà đứng chi gian liền đã chết ba tức phụ.
Loạn trong giặc ngoài, thiên tai nhân họa không ngừng, càng nghiêm trọng chính là Khang Hi hồn phách không biến mất, mỗi ngày nhìn chằm chằm hắn cần chính ái dân...... Hán Vũ Đế phiền đầu trọc, cuộc sống này, nhưng như thế nào quá???
Xem văn chỉ nam: Khang Hi không có biến mất! Văn trung chủ đi cốt truyện, không mừng thận nhập.
Bổn văn xin miễn tham khảo, sao chép, dung ngạnh, đổi thành đồng nghiệp, tham khảo sao chép dung ngạnh đổi thành đồng nghiệp tất cứu
Tag: Thanh xuyên cung đình hầu tước sảng văn
Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Hán Vũ Đế ( Khang Hi ) ┃ vai phụ: Thái Tử ( Dận Nhưng ), Dận Chân, dận đường, Dận Tự, dận tường ┃ cái khác: Xuyên qua thời không, cường cường, phú quốc cường quân
Nhận xét tác phẩm
Hán võ đại đế Lưu Triệt cuối cùng cả đời theo đuổi tiên đạo, lại không dám muốn chết sau sẽ xuyên qua. Xuyên qua đến 1700 năm sau Khang Hi trên người, Hán Vũ Đế mờ mịt có chi, vui sướng có chi, sợ hãi có chi, bởi vì Khang Hi đế hồn phách không biến mất, như hổ rình mồi nhìn chằm chằm hắn cần chính ái dân, thoáng phản kháng liền quyền cước tương thêm, làm cho Hán Vũ Đế thời khắc muốn giết chết Khang Hi. Tác giả não động mở rộng ra, Hán Vũ Đế cùng Khang Hi đế xài chung nhất thể, đề tài mới mẻ độc đáo, văn phong nhẹ nhàng vui sướng, ngôn ngữ khôi hài đậu thú, nhân vật cá tính tiên minh, cùng dĩ vãng thanh xuyên tiểu thuyết hoàn toàn bất đồng.
Chương 1 xuyên thành Khang Hi
Không trung tảng sáng, sáng sớm buông xuống, bao phủ ở đám sương trung, nguy nga sừng sững Tử Cấm Thành dần dần thức tỉnh. Hôm nay là Khang Hi 34 năm tháng năm mùng một, nó chủ nhân Khang Hi hoàng đế giống thường lui tới giống nhau mở mắt ra, lập tức ngồi dậy, kêu, "Người tới."
Bốn phía một mảnh yên tĩnh, tĩnh thậm chí làm Khang Hi nghe được tiếng vang, không khỏi lộ ra không vui, "Vương lấy thành!"
"Người nào hô to gọi nhỏ?"
"Ai?" Khang Hi theo tiếng nhìn lại, hắn long sàng thượng nằm một người nam nhân, nam nhân? Khang Hi sửng sốt một cái chớp mắt, lấy lại tinh thần liền hỏi, "Ngươi là người phương nào!?"
Trên giường nam nhân chau mày, trên mặt tràn ngập phẫn nộ, xoa xoa mắt, cả người sửng sốt, "Ngươi là người phương nào?!"
Khang Hi cao giọng chỉ trích: "Ngươi vì sao ở trẫm trên giường?"
Nam nhân bỗng nhiên đứng dậy: "Ngươi vì sao ở trẫm trên giường?"
Giọng nói rơi xuống, hai người nhìn nhau, ngay sau đó đồng thời mở miệng, "Đây là trẫm giường / giường!"
"Không có khả năng!" Hai người lại lần nữa trăm miệng một lời.
"Ngươi ——"
"Ngươi ——"
Khang Hi há miệng thở dốc, đối diện nam nhân miệng giật giật. Khang Hi nhắm lại miệng, đối diện nam nhân cũng nhắm lại. Khang Hi nhìn đối diện người, đối diện người cũng đang xem hắn...... Một lát, hai người không hẹn mà cùng gật gật đầu, Khang Hi mở miệng nói, "Đây là trẫm tẩm cung."
"Đây là trẫm tẩm cung."
Khang Hi thấy thứ nhất mặt chắc chắn, không cấm mặt lộ vẻ chần chờ, nơi này thật là hắn tẩm cung? Quay đầu hướng bốn phía nhìn lại, ba mặt minh hoàng sắc rèm trướng cùng một mặt tường, mà dựa nam tường Đa Bảo Các thượng đồng hồ báo giờ bên cạnh có cái trống bỏi, là Thái Tử khi còn nhỏ món đồ chơi, Khang Hi tự mình ra cung cho hắn mua, "Ngươi tẩm cung ở đâu?"
Nam nhân theo hắn tầm mắt, phát hiện phòng trong gia cụ rất cao, trừ bỏ rèm trướng minh hoàng sắc, đệm chăn cũng là minh hoàng sắc, giống như còn thật không phải hắn kia cả phòng không phải hắc chính là hồng tẩm cung, nhưng trước mắt người lại là ai? Hắn lại như thế nào sẽ xuất hiện ở chỗ này?
"Không biết?" Khang Hi nhìn chằm chằm hắn hỏi.
Nam nhân khẽ lắc đầu: "Vị Ương Cung."
"Ngươi nói cái gì?" Khang Hi mày nhíu lại, cho rằng không nghe rõ.
Nam nhân nói tiếp: "Vị Ương Cung, không biết?" Thấy hắn trọc đầu, cột lấy đuôi ngựa biện, tức khắc mặt lộ vẻ cảnh giác, "Ngươi là phiên bang người?"
Khang Hi: "Ngươi mới là phiên bang người!"
"Ngươi không phải phiên bang người, vì sao liền Vị Ương Cung cũng không biết?" Nam nhân ngoài miệng nói như vậy, trong mắt cũng lộ ra hoài nghi, phảng phất đang nói, ngươi chính là phiên bang người.
Khang Hi hoàng đế tuy là thiên hạ chi chủ, cửu ngũ chí tôn, cũng bị thế nhân xưng là "Thát Tử". "Thát Tử" lại xưng "Thát Đát", là đối phương bắc du mục dân tộc thống nhất xưng hô. Nhưng từ khi mãn tộc nhập quan, cái này xưng hô liền biến thành nghĩa xấu, dã man người cũng. Khang Hi không mừng, càng chán ghét người khác nói hắn là phiên bang người.
Khang Hi quê quán Liêu Đông, Chiến quốc, Tần, hán khi đều tại nơi đây thiết Liêu Đông quận. Liêu thủy là Hoa Hạ cổ sáu xuyên chi nhất, mãn tộc là Hoa Hạ chúng dân tộc chi nhất, Khang Hi cho rằng mãn tộc cùng dân tộc Hán giống nhau, mãn hán hẳn là một nhà thân.
Mà đến lịch không rõ nam nhân đầu tiên là chỉ trích hắn, tiện đà lại dẫm đến hắn chỗ đau, Khang Hi nhất thời mặt lộ vẻ không mau, trả lời lại một cách mỉa mai, "Trẫm nói qua trẫm không biết? Còn không phải là Hán triều hoàng đế tẩm cung sao."
Nam nhân mặt lộ vẻ kinh ngạc, "Ngươi thật biết? Vậy ngươi biết trẫm là ai?"
Khang Hi: "Ngươi không nói trẫm nào biết ngươi là ai? Hán triều hoàng đế nhiều như vậy. Không đúng, ngươi, vừa rồi nói Vị Ương Cung?"
"Đối! Trường An Vị Ương Cung."
Khang Hi lắc đầu, "Không có khả năng."
Nam nhân khó hiểu: "Vì sao không có khả năng?"
Khang Hi chỉ vào hắn: "Hán triều thượng hắc, ngươi xiêm y vì sao là minh hoàng sắc? Chờ một chút, ngươi như thế nào còn cùng trẫm lớn lên giống nhau?"
"Ngươi nói cái gì?"
Chợt vừa thấy bên người nhiều ra cái nam nhân, Khang Hi vừa kinh vừa giận, cái gì đều cấp đã quên. Xác định hắn còn ở Tử Cấm Thành Càn Thanh cung, chính mình địa phương, Khang Hi ổn định tâm thần, nháy mắt phát hiện không đúng, "Ngươi cùng trẫm giống nhau như đúc."
"Không có khả năng!" Người nói chuyện sờ sờ mặt, làn da bóng loáng có co dãn, không có một tia nếp nhăn, đôi tay tuổi trẻ hữu lực, căn bản không phải 70 tuổi lão nhân nên có bộ dáng, nhất thời thần sắc hoảng hốt, "Này...... Là chuyện như thế nào?"
"Trẫm còn muốn hỏi ngươi. Ngươi ——" Khang Hi duỗi tay xốc lên đệm chăn, tay xuyên qua đệm chăn, Khang Hi cả người cứng đờ.
Ngồi ở hắn bên người nam nhân thấy thế, không dám tin tưởng mà trừng lớn mắt, "Ngươi là quỷ?!"
"Quỷ là ngươi!" Khang Hi hiếu học, đọc nhiều sách vở, liền Tây Dương thư tịch đều không buông tha, nhìn đến hiện tại loại tình huống này nhất thời minh bạch sao lại thế này, "Thân thể của ngươi là của trẫm."
"Ngươi ý tứ trẫm bám vào người đến trên người của ngươi?"
Vô nghĩa không phải sao. Khang Hi liếc nhìn hắn một cái, "Rõ ràng."
"Không có khả năng!"
Khang Hi gật đầu, "Trẫm cũng không nghĩ tin tưởng, sự thật như thế. Không tin ngươi lên chiếu chiếu gương." Nói duỗi tay kéo hắn, ý thức được hắn hiện tại là linh hồn trạng thái liền tưởng lùi về tới, lại đụng phải đối phương cánh tay.
Khang Hi cùng hắn bên người người đồng thời cứng đờ.
Khang Hi trên mặt tràn ngập không có khả năng.
Hắn bên người nam nhân trong mắt toàn là hoài nghi, ngươi lại không phải quỷ?
Khang Hi thu hồi tay, nhìn xem chính mình tay, vươn đi, vẫn là hoàn mỹ bắt được đối phương. Lại lần nữa thu hồi tay, chuyển hướng đệm chăn, xuyên qua đệm chăn, ngay sau đó chuyển hướng đối phương, vẫn là bắt được, Khang Hi nhịn không được vui vẻ.
"Cười cái gì?"
Khang Hi: "Ngươi thân thể này là của trẫm, trẫm thành quỷ cũng có thể bắt lấy ngươi." Phát hiện hắn còn có thể khống chế thân thể của mình, Khang Hi trong lòng sơ qua an ủi, "Đi thôi."
"Đi chỗ nào?"
"Chiếu gương." Khang Hi duỗi tay đem hắn túm đến Tây Dương kính trước, bám vào người đến Khang Hi trên người nam nhân theo bản năng trợn to mắt, trong gương người đi theo trợn to mắt, nhíu mày, thật xấu!
"Ngươi nói cái gì?" Đang muốn nhắc nhở hắn thấy rõ ràng Khang Hi suýt nữa sặc.
Nam nhân không chút suy nghĩ liền nói, "Ta cái gì cũng chưa nói." Trên mặt cư nhiên còn có mặt rỗ. Nhịn không được duỗi tay sờ sờ, thật sự? Cứ như vậy cũng có thể đương hoàng đế?
"Còn dám nói?!" Khang Hi giận dữ.
Nam nhân không cấm chớp chớp mắt, "Ta nói cái gì?" Vẻ mặt vô tội.
"Ngươi bá chiếm trẫm thân thể, ngại trẫm xấu, còn dám ngại trẫm trên mặt có mặt rỗ?" Khang Hi quả thực không thể tin được, "Trẫm chưa bao giờ gặp qua ngươi như vậy mặt dày vô sỉ người."
Nam nhân bật thốt lên nói: "Ngươi mới mặt dày vô sỉ." Hắn như thế nào biết lòng ta tưởng cái gì?
"Ngươi thừa nhận?" Khang Hi nói ra, cả người cứng đờ, "Không phải ngươi nói, là ngươi trong lòng tưởng?"
Nam nhân theo bản năng gật đầu, điểm đến một nửa kinh giác không đúng, "Ngươi có thể nghe thấy trẫm trong lòng lời nói?!" Tức khắc một bộ gặp quỷ bộ dáng.
"Trẫm ——" Khang Hi đang muốn giải thích, lời nói đến yết hầu mắt, ho nhẹ một tiếng, biểu tình kiêu căng nhìn hắn, "Thân thể này là của trẫm, trẫm có thể nghe thấy có gì kỳ quái?"
Nam nhân đi theo tưởng một chút, "Ngươi nói rất đúng. Không đúng, trẫm không phải chê ngươi xấu ——"
"Trẫm đã nghe được, đừng vội giải thích. Giải thích chính là che dấu!" Khang Hi đánh gãy hắn nói.
Nam nhân điểm một chút đầu, hảo, ta không che dấu, "Trẫm thừa nhận là trẫm nói, ngươi đừng trừng trẫm, nghe trẫm nói, trẫm biết lời nói thật thực đả thương người, nhưng thân thể là ——""
"Ngươi cho trẫm câm miệng!"
Nam nhân: "Trẫm ——"
"Câm miệng!" Khang Hi lớn tiếng cả giận nói.
Nam nhân nhíu mày, "Ngươi người này như thế nào như thế bá đạo?"
"A, hiện tại lại ngại trẫm bá đạo?" Khang Hi hơi há mồm, quả thực không biết nên nói cái gì hảo, "Nơi này là đại thanh, nơi đây nãi trẫm tẩm cung, thân thể của ngươi là của trẫm, trẫm không ghét bỏ ngươi, ngươi khen ngược, trước ghét bỏ trẫm tới. Thật cho rằng trẫm không dám đem ngươi thế nào?"
Nam nhân nâng cằm lên: "Ngươi có thể đem ta thế nào?"
"Trẫm ——" Khang Hi giơ lên cánh tay, đối thượng vạn phần quen thuộc mặt, suy sụp buông.
Nam nhân cười, cười thập phần thiếu tấu, "Không dám đi." Quay đầu nhìn xem trong gương người, "Ngươi cho rằng trẫm tưởng thượng thân thể của ngươi? Liền ngươi này phúc tôn vinh, chờ một chút, cái này gương như thế nào như thế rõ ràng?" Liền trên mặt hồ tra đều có thể xem đến rõ ràng.
Khang Hi cười, cười đến hảo không được ý, "Tây Dương kính, chưa thấy qua?"
Nam nhân điểm một chút đầu, sờ sờ gương, bóng loáng như tơ lụa, giơ tay gõ gõ, leng keng vang, như ngọc thạch thanh thúy, liền nhịn không được chuyển tới gương mặt sau, quan sát cái cẩn thận.
Khang Hi trên mặt tươi cười cứng đờ, cảm thấy mắt đau, "Ngươi đừng đỉnh trẫm thân thể, một bộ chưa hiểu việc đời bộ dáng."
"Ngươi gặp qua việc đời, cũng không biết trẫm là ai." Nam nhân thực không khách khí mà nói.
Khang Hi nghẹn một chút, "Ngươi lại biết trẫm là ai?"
Nam nhân cũng nghẹn họng, tưởng nói ngươi không nói ta nào biết ngươi là ai. Ý thức được nói như vậy lại vòng đã trở lại, dứt khoát chuyện vừa chuyển, "Ngươi vừa rồi nói đây là Tây Dương kính, là kêu Tây Dương người làm gương?"
"Không phải. Tây Dương là chúng ta đối biển rộng bên kia gọi chung là," Khang Hi nói.
Nam nhân gật gật đầu, "Xa sao?"
"Phi thường xa. Ở ——"
"Hoàng Thượng tỉnh?" Đêm qua trực đêm tiểu thái giám vương lấy thành ẩn ẩn nghe được nói chuyện thanh, mở mắt ra vừa thấy, trời đã sáng, cuống quít từ trên giường bò dậy, mặc vào giày vải liền trong triều gian hỏi, "Nô tài kêu người tiến vào hầu hạ?"
"Từ từ." Khang Hi nói ra nghĩ đến người khác không nhất định có thể nghe thấy hắn nói chuyện, "Mau nói trước đừng tiến vào."
Nam nhân có quá nhiều vấn đề muốn hỏi Khang Hi, "Trước đừng tiến vào." Ngược lại đối Khang Hi nói, "Ngươi tiếp tục."
"Hoàng Thượng ở cùng nô tài nói chuyện?"
Vương lấy thành thanh âm truyền tiến vào, nam nhân phản ứng đầu tiên là xem Khang Hi, tưởng tượng hắn hiện tại là quỷ, vội vàng hạ giọng hỏi, "Nên như thế nào hồi hắn?"
"Ngươi nói trẫm thanh thanh giọng nói, cái gì cũng chưa nói."
Nam nhân đi theo nói ra, lại nhịn không được hỏi, "Nói như vậy hắn có thể tin sao?"
"Không tin cũng phải tin, này trong phòng liền trẫm một người." Khang Hi nói, tạm dừng một chút, "Chờ một chút kêu hắn tiến vào hầu hạ, ngươi trước trốn đi, xác định hắn nhìn không thấy trẫm, ngươi trở ra."
Nam nhân tưởng nói tốt, lời nói đến bên miệng, vội vàng nuốt trở về: "Hắn có thể thấy ngươi làm sao bây giờ?"
"Vậy ngươi liền vẫn luôn trốn tránh." Khang Hi không chút suy nghĩ.
Nam nhân buột miệng thốt ra: "Dựa vào cái gì?"
"Bằng ngươi là cái người từ ngoài đến." Khang Hi nói, "Không đúng, hiện tại không phải nói này đó thời điểm, ngươi là người phương nào? Vì sao sẽ từ Hán triều đi vào ta đại thanh? Lại như thế nào sẽ phụ đến trẫm trên người?"
Nam nhân hơi hơi hé miệng, cảm thấy hẳn là tiên tri bỉ, để tránh bị động, "Vậy ngươi trả lời trước trẫm ngươi là ai, đại thanh lại là cái nào triều đại."
"Ngươi không lựa chọn khác." Khang Hi nói.
Nam nhân mặt lộ vẻ khinh thường.
Khang Hi nhìn đến chính mình trên mặt xuất hiện loại vẻ mặt này, mới lạ lại cảm thấy thú vị, "Ngươi không biết trẫm là ai, thuyết minh không trẫm ký ức, ra cái này môn liền sẽ bị người phát hiện trẫm không phải trẫm.
"Trẫm không phải trẫm, Thái Tử tất nhiên sẽ tìm đắc đạo cao tăng tới trừ tà, đuổi không đi ngươi, cũng sẽ đem ngươi nhốt lại. Trẫm Thái Tử đã thành niên, tinh thông chư tử bách gia, thuần thục cưỡi ngựa bắn tên, quan trọng nhất một chút, thường xuyên đại trẫm giám quốc, trị tích không tầm thường, thập phần đến dân tâm."
Nam nhân nghiêng mắt, từ trên xuống dưới đánh giá một phen Khang Hi, "Ngươi cho rằng nói như vậy trẫm liền sợ ngươi?"
Khang Hi thành thành thật thật nói: "Trẫm không lừa ngươi. Quá mấy ngày Thái Tử đại hôn, hắn thê tử tổ mẫu nãi ta hoàng thất nữ, hắn nhạc phụ một nhà đều là rường cột nước nhà, ngươi phế không được, cũng không thể phế hắn." Không đợi đối phương mở miệng lại nói, "Ngươi tìm cái có lẽ có tội danh đem Thái Tử phế đi, trẫm còn có mười mấy đứa con trai, không một tài trí bình thường."
YOU ARE READING
[Thanh xuyên] Đương Hán Vũ Đế xuyên thành Khang Hi-Nguyên Nguyệt Nguyệt Bán
Historical Fiction[Thanh xuyên] Đương Hán Vũ Đế xuyên thành Khang Hi-Nguyên Nguyệt Nguyệt Bán Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Cung đình hầu tước , Sảng văn , Nam chủ Hán Vũ Đế chưa bao giờ nghĩ tới hắn đã chết còn có thể sống lại, vẫn là ở...