Phần 1

53 0 0
                                    


Nay ta quỳ tụng hành hương ngôn, đổi ngươi một đời tẫn nụ cười.

Đây là một cái miêu tỷ ở bảy mươi lăm thế giới nỗ lực thượng tặc thuyền, nghênh thú nam thần đi lên đỉnh cao nhân sinh chuyện xưa.

Thông tri: Bổn văn với ngày 1 tháng 9 V, đến lúc đó canh ba, thỉnh đại gia tiếp tục duy trì, moah moah. V sau bình thường ngày càng, nếu có đặc thù tình huống trước tiên thông tri.

Tân văn cầu dự thu!Tam giới "Đệ nhất" chiến thần [ tổng thần thoại ]

Chọc ta một chút cất chứa cái này xuẩn tác giả!

Tag: Bảy mươi lămLinh hồn thay đổiXuyên qua thời không

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Lục lệnh ngôn ( a y toa ), Triển Chiêu ┃ vai phụ: Bảy mươi lăm chúng ┃ cái khác: Bảy mươi lăm, Kiếm Tam, hệ thống, Minh Giáo

Chương 1 Minh Giáo lai khách

"Các hạ vẫn luôn theo dõi tại hạ, sao không ra tới vừa thấy." Kỵ trên lưng ngựa thượng người mặc một bộ lam sam mặt quan như ngọc người trẻ tuổi nắm chặt hảo dây cương ôm quyền nói, đồng thời hắn ánh mắt vẫn luôn chú ý phụ cận hết thảy.
Rừng cây âm u, che trời, chỉ có nhè nhẹ từng đợt từng đợt dương quang xuyên thấu qua kia nho nhỏ khe hở chiếu nghiêng tiến vào. Một trận thanh phong tựa từ sơn cốc thổi quét mà đến, nhánh cây thượng xanh tươi lá cây sàn sạt rung động.
Không sơn không thấy người, nhưng Văn Nhân ngữ vang. Nề hà người trẻ tuổi không nghe thấy người ngữ, chỉ có thể nghe được này chim chóc ríu rít tiếng kêu.
Người trẻ tuổi mày kiếm túc đến gắt gao, trong tay trường kiếm cũng hoành với trước ngực, chỉ cần có người tiến đến, hắn liền sẽ lập tức đem kiếm ra khỏi vỏ hoặc công hoặc thủ.
Hắn tả nhĩ khẽ nhúc nhích, ở hắn bên trái mặt cỏ trung truyền đến sột sột soạt soạt tiếng vang, bạn chính là thanh thúy lục lạc thanh.
Nháy mắt, hắn lôi kéo dây cương chuyển qua phương hướng, liền ở hắn phía trước có một con bộ dáng cùng giống nhau thổ miêu không chút nào tương đồng Miêu nhi. Hắn ánh mắt chuyển qua miêu mễ chân trái, nó chân trái thượng đang dùng hồng lụa mang hệ một cái tròn vo kim lục lạc. Miêu mễ trên người lông tóc đã mượt mà lại trắng tinh, hai cái thính tai tiêm nhan sắc bất đồng, một con mang theo thịt thịt phấn, một con lại là màu nâu. Càng thêm lệnh người ngạc nhiên chính là, nó tròn tròn ngập nước con ngươi một lam một hoàng.
Hắn, chưa bao giờ gặp qua như vậy kỳ lạ miêu mễ.
Người trẻ tuổi đôi mắt thanh minh, khóe mắt giơ lên, khóe miệng hơi hơi gợi lên, cười như không cười bộ dáng. Miêu mễ tựa hồ bắt giữ tới rồi người trẻ tuổi tươi cười, liền nghiêng đầu như tiểu hài tử giống nhau làm nũng nói: "Miêu ~"
Thật dài âm cuối như ngứa cào trảo đến người trẻ tuổi tâm ngứa lên.
Thật là một con đáng yêu miêu mễ, chỉ là không biết vì sao sẽ thân ở này không có người sinh sống núi rừng chi gian. Nhìn miêu mễ da lông rất là sạch sẽ, trên đùi cũng cột lấy lục lạc, nhất định là có người dưỡng.
Vừa mới hắn rõ ràng cảm giác được tại đây dọc theo đường đi đều có người theo dõi chính mình, hơn nữa ly thật sự gần. Nhưng trừ bỏ này chỉ miêu, lại nhìn kỹ xem này phụ cận cánh rừng, cũng không có phát hiện có người tồn tại, thật là kỳ thay quái cũng.
"Miêu ~" miêu mễ nện bước thực uyển chuyển nhẹ nhàng, tam hạ hai hạ đến trước người trẻ tuổi trong lòng ngực.
Người trẻ tuổi bị này đột nhiên "Tập kích" kinh ngạc một chút, hắn sắc mặt nghiêm túc lên.
Miêu mễ vô tội mà nhìn người trẻ tuổi khuôn mặt, sau đó một cổ não thua tại hắn trong lòng ngực dùng sức mà cọ cọ, còn phát ra dị thường thoải mái tiếng kêu: "Miêu ~ miêu ~"
"Phốc." Người trẻ tuổi duỗi tay xoa xoa miêu mễ phần lưng, miêu mễ càng thêm hưởng thụ, đôi mắt đều mị thành một cái phùng.
Này núi rừng trung không người, có lẽ chính là này miêu mễ vẫn luôn đi theo chính mình.
"Xem ra, ngươi cùng ngươi chủ nhân tách ra, như vậy ta liền trước mang theo ngươi, giúp ngươi tìm hạ chủ nhân." Người trẻ tuổi nhàn nhạt cười, trong mắt ngăn không được vui mừng.
Hắn chính là thực thích miêu mễ loại này sinh vật.
Lại là một sợi thanh phong đánh úp lại, hắn đã thay đổi con ngựa mặt hướng tiếp tục đuổi khởi lộ tới.
Đãi hắn sau khi rời khỏi, nguyên bản hắn dừng lại nơi bên trái đại thụ cành khô thượng, một cái ngốc mũ choàng, người mặc ngoại tầng màu trắng, nội sấn vì chính hồng, biên biên giác giác chính hồng cùng màu đen làm điểm xuyết quần áo nữ tử. Nàng trên người trụy rất nhiều kim sức, mặt trên được khảm đầy đá quý, sau lưng lưng đeo một đôi loan đao cũng là như thế.
Này quần áo, phối sức phong cách cùng Trung Nguyên nhân không chút nào tương đồng, nữ tử trên người hiểu rõ chỗ trắng tinh như ngọc da thịt □□ bên ngoài.
"Ai." Một tiếng thở dài qua đi, nữ tử bóc chính mình mũ choàng, mặt lộ vẻ bất đắc dĩ chi sắc, "Cầu Cầu thật là thấy sắc quên chủ, thế nhưng trực tiếp đi theo Triển Chiêu liền đi rồi."
Này nữ tử tự nhiên đó là bị gọi là "Cầu Cầu" này chỉ miêu mễ chủ nhân, cũng chính là Minh Giáo giáo chủ lục nguy lâu đồ đệ Lục Lệnh Ngôn, Ba Tư danh a y toa.
Chỉ là ở hiện tại thế giới này, cũng không có Minh Giáo tồn tại.
Lục Lệnh Ngôn đem trên trán một lọn tóc loát tới rồi nhĩ sau, đôi tay ôm ngực nhìn Triển Chiêu rời đi phương hướng gợi lên khóe miệng: "Cầu Cầu nha, nhưng đến thay ta hảo hảo chiếu cố cái này Ngự Miêu."
Vừa dứt lời, kia nhánh cây thượng đã mất Lục Lệnh Ngôn thân ảnh.
Minh Giáo có nhất chiêu thức tên là ám trầm tỏa khắp, có thể ẩn nấp này thân hình một đoạn thời gian, trong lúc trừ phi đã chịu thương tổn hoặc thi triển chiêu thức mới có thể bại lộ hành tích. Chiêu này dùng để theo dõi người khác thật là không thể tốt hơn, liền tính là thân là nam hiệp Triển Chiêu cũng chỉ có thể bằng cảm giác có người lại không cách nào phát hiện.
Đường núi chín khúc mười tám cong, Triển Chiêu ôm lười biếng Cầu Cầu thong thả mà vội vàng lộ. Nếu như kỵ đến quá nhanh, hắn thật đúng là sợ không chú ý tới Cầu Cầu đem Cầu Cầu vứt ra đi, còn có vạn nhất tại đây trên đường gặp Cầu Cầu chủ nhân, bay nhanh lên, nó chủ nhân khả năng liền không thể phát hiện nó tồn tại.
Hành đến buổi trưa, mặt trời chói chang vào đầu, Triển Chiêu tìm cái râm mát chỗ chụp sạch sẽ hòn đá thượng tro bụi liền ngồi xuống. Lương khô cùng thủy hắn đều chuẩn bị, chính mình ăn một khối lương khô sau hắn rũ mắt nhìn nhìn chính oa ở hắn đùi căn thượng liếm chính mình phấn nộn thịt non cái đệm Cầu Cầu.
"Muốn ăn sao?" Hắn bẻ hạ một tiểu khối lương khô đưa tới Cầu Cầu trước mặt, Cầu Cầu ghét bỏ mà quay đầu đi dùng thịt cái đệm chụp hạ hắn chân.
Hắn cũng không khí, này lương khô vốn là khó có thể nuốt xuống, này miêu mễ dưỡng đến như thế mượt mà chỉ sợ này ngày thường sở ăn không kém, ghét bỏ cũng là hẳn là.
Chỉ là không ăn, này thủy cũng phải uống, Triển Chiêu rất có kiên nhẫn. Hắn đem trứng dái trung thủy đổ chút với trong lòng bàn tay, Cầu Cầu lập tức vươn đầu lưỡi nhỏ liếm lên.
"Ha ha." Triển Chiêu vui sướng mà cười, này chỉ miêu uống nước bộ dáng ngây thơ chất phác, kia đầu lưỡi nhỏ tổng đụng tới hắn lòng bàn tay làm cho hắn vẫn luôn tưởng động, hảo ngứa.
Uống nước là kiện thực vui sướng sự tình, Cầu Cầu thượng một giây vẫn là cao hứng bộ dáng, giây tiếp theo liền tạc mao, ánh mắt sắc bén lên.
Một cái thả người nhảy tới rồi Triển Chiêu phía sau, móng vuốt một phách, một cái phun lưỡi rắn xà bị chụp vựng ở nhánh cây phía trên.
Triển Chiêu nhíu mày, nhìn kia giống một cái đai lưng dường như treo ở nhánh cây thượng choáng váng xà, vừa mới hắn uy Cầu Cầu uống nước vào thần, thế nhưng chưa phát hiện này phía sau nguy hiểm, thật là đại ý.
Chụp xong xà hậu Cầu Cầu rơi xuống trên mặt đất mặt sau hai chân cuộn hảo, phía trước hai điều thẳng tắp lập ngửa đầu một bộ tự hào bộ dáng.
Triển Chiêu ngồi xổm xuống thân sờ sờ Cầu Cầu đầu: "Cảm ơn ngươi."
Cầu Cầu vui sướng mà nhảy tới rồi Triển Chiêu bả vai phía trên hướng tới Triển Chiêu gương mặt chỗ cọ cọ, quả nhiên một có cơ hội liền ăn đậu hủ.
Thái dương tới nhiệt liệt, không khí làm như đọng lại giống nhau, làm người vô pháp thở dốc, may mà này đường núi bên nhiều là núi rừng, có bóng cây che đậy. Nhưng trên đường luôn có bị phơi nắng nơi, trên đường đi qua nơi này, ánh mặt trời chiếu rọi đến người gương mặt nóng lên đầu váng mắt hoa.
Triển Chiêu cơ trí mà kia trong bọc lấy ra đấu lạp mang hảo, như vậy có thể che che chói mắt dương quang, tìm một chút râm mát.
Chân núi dưới có một quán trà, trên đỉnh lấy cỏ tranh phúc chi, bàn ghế thượng cũng là cũ nát có rất nhiều hoa ngân. Ở giữa, trừ một nữ tử ngồi ngay ngắn uống trà, còn có một lão bản ở bên ngoài đình hóng gió trung nấu nước sôi, lão bản thân hình hơi béo bổn ứng tại đây nhiệt liệt thời tiết trung đã là khó chịu, còn muốn ở nóng hầm hập lò bên ngốc kia quả thực khổ sở cực kỳ.
Nhưng kỳ quái chính là, này lão bản sắc mặt bất biến, trên trán tuy có tinh mịn mồ hôi nhưng vẫn chưa đổ mồ hôi đầm đìa.
Triển Chiêu nhảy xuống mã tới đem con ngựa dây cương trát với thân cây phía trên, tiếp đón lão bản một tiếng: "Lão bản, tới hồ trà."
"Hảo liệt." Lão bản ứng hòa một tiếng, "Khách quan, ngươi trước tìm một chỗ ngồi xuống."
Triển Chiêu tuyển cái dựa âm địa phương ngồi xuống, hắn dùng đôi tay giải khai đấu lạp đặt với bên cạnh, Cầu Cầu cũng ngoan ngoãn mà ngồi ở Triển Chiêu một bên loạng choạng lông xù xù cái đuôi.
Tại đây uống trà nữ tử tự nhiên là theo đường núi một đường khinh công xuống dưới Lục Lệnh Ngôn, vốn dĩ tưởng uống xong trà liền rời đi, nào từng tưởng này Triển Chiêu tốc độ so với hắn nghĩ đến mau, nàng còn không có uống xong Triển Chiêu đã tới rồi này quán trà uống trà.
Bất quá, như vậy cũng hảo.
Lục Lệnh Ngôn trong tay chén trà đưa tới bên môi, nàng bên môi lộ ra một mạt ý cười.
"Khách quan, ngài nước trà tới lạc." Lão bản dùng khay trang này nước trà cùng cái ly đi tới Triển Chiêu trước mặt phóng hảo, cũng giơ tay ý bảo, "Khách quan, thỉnh."
Triển Chiêu báo lấy mỉm cười, sau đó liền lo chính mình đổ một ly trà thủy, nước trà xanh biếc xanh biếc, thanh triệt cực kỳ, mùi hương nồng đậm, là hảo trà.
Nhưng đúng là hảo trà, mới cảm thấy kỳ quái. Triển Chiêu mặt mày như nhau vừa mới như vậy, hắn vừa muốn đem chén trà đưa tới bên miệng, kia lão bản ở sau người mặt lộ vẻ ra hung quang, bàn tay vào ống tay áo bên trong.
Liền ở muốn uống trong nháy mắt, Triển Chiêu đem chén trà thả lại trên bàn cười nói: "Lão bản, ngài cái này trà thật không sai, không biết từ chỗ nào mua?"
Lão bản cười mỉa nói: "Khách quan nói đùa, bất quá là thô trà thôi, tiểu lão nhân tùy ý mua."
"Nga?" Triển Chiêu nhẹ lay động đầu, "Lão bản thật sự khiêm tốn, này trà giá cả nhưng xa xỉ nha."
Lão bản cười khuôn mặt cứng lại rồi, nghe thế câu nói còn không hiểu có ý tứ gì hắn cũng liền không cần lăn lộn. Hảo thật sự, nếu bị phát hiện, hắn trước hết cần xuống tay vì cường.
Ống tay áo trung một phen đoản chủy thủ hạ xuống trong tay, lão bản phi thân qua đi chuẩn bị đâm vào Triển Chiêu phía sau lưng bên trong. Triển Chiêu nháy mắt đứng dậy một chưởng chụp với trên bàn, trên bàn Cự Khuyết kiếm bay lên, hắn tay phải cầm chuôi kiếm xoay người đem bạt kiếm xuất kiếm vỏ thuận thế hướng tới kia lão bản bay đi.
Lão bản lập tức đã bị đánh trúng ngực, hơi thở cứng lại, Triển Chiêu mũi chân nhẹ điểm, Cự Khuyết kiếm phong ly lão bản cổ chỉ dư một chút khoảng cách.
"Ngươi." Lão bản tiếp tục phản kháng chủy thủ hoành liêu qua đi, Triển Chiêu nghiêng người trốn tránh mở ra đi tới lão bản sau lưng lập tức bắt lão bản cánh tay, nhẹ nhàng uốn éo chủy thủ rơi xuống trên mặt đất.
Mắt thấy đã mất thành công khả năng, lão bản trong miệng thốt ra máu đen thẳng tắp ngã xuống.
Triển Chiêu cúi người vươn ra ngón tay lập tức điểm trụ lão bản huyệt đạo, đáng tiếc quá muộn, lão bản đã tắt thở. Lão bản nuốt khí, ai phái hắn tiến đến xuống tay cũng không từ biết được, nhưng ít ra bài trừ đây là bình thường hắc điếm hiềm nghi.

[Kiếm Tam+Thất Hiệp] Cứu vớt nam thần hệ thống-Nhược Thủy Ái Trùng TrùngWhere stories live. Discover now