Chương 5

31 0 0
                                    

Bắc Đường Mặc Nhiễm x Tạ Yên Nhiên 【5】

Tra hành văn thỉnh xem nhẹ, emmmm càng ngày càng ooc , nội dung vở kịch tuyến là theo nguyên kịch đẩy mạnh đích, nhưng là cùng nguyên kịch vẫn là có xuất nhập đích, song hướng thầm mến ( đến nay cho nhau cũng không biết ), có thủy tinh tra, nhưng là HE!

Bắc Đường Mặc Nhiễm mặc hảo đến phó ước, phát hiện Bắc Đường Đường cùng Bắc Đường Dịch đã ở này, Bắc Đường Đường đâu ở bên kia khuyên can bọn họ buông bọn họ trong lòng ngăn cách. Bắc Đường Mặc Nhiễm như thế nào có thể nghe theo? Nhất là hắn đã muốn cùng Hoàng Thượng đấu đứng lên, chẳng lẽ hoà giải hảo liền hòa hảo? Thật sự là buồn cười.

"Đường đường, ngươi đã nghĩ nói này đó?" Bắc Đường Mặc Nhiễm hỏi, ngữ khí dẫn theo một tia trào phúng, nếu chính là muốn làm cho hắn cùng với Bắc Đường Dịch hòa hảo, hắn mới không trở lại. Bắc Đường Dịch cùng hắn đều rõ ràng, bọn họ trong lúc đó bây giờ còn đúng không có khả năng nhanh như vậy đích hòa hảo, chỉ vì địa vị, chỉ vì binh quyền, chỉ vì Lạc Phỉ Phỉ cùng với nàng đối tương lai đích ảnh hưởng.

"Các ngươi trò chuyện a." Bắc Đường Đường nói lâu như vậy, hai người vẫn như cũ đưa lưng về phía không nói,

"Tiểu hoàng thúc! Ngươi nhớ rõ ta ca năm đó bị bệnh, sau đó ngươi một tấc cũng không rời đích chiếu cố hắn, các ngươi chẳng lẽ đều đã quên sao không?" Bắc Đường Đường nói xong, hai người vẫn như cũ không có quay đầu lại, Bắc Đường Mặc Nhiễm chính là muốn cười, xưa đâu bằng nay, hắn như thế nào hội bởi vì trước kia đích hữu tình liền ảnh hưởng hắn phân tích Bắc Đường Dịch có không đam đắc khởi binh quyền đâu?

"Ca! Ngươi chẳng lẽ không nhớ rõ, năm đó tiểu hoàng thúc săn thú bị thương, là ngươi khiêng hắn trở về đích!" Bắc Đường Đường hỏi, Bắc Đường Mặc Nhiễm cúi đầu, nói thật hắn nhớ rõ, cho dù hắn đối Hoàng Thượng ngay lúc đó cảm tạ là thật, hiện tại đích chán ghét cũng là thật sự.

"Các ngươi đến tột cùng làm sao vậy? Nói cũng không nói, quên đi! Còn lại đích trận đấu, ta rời khỏi, các ngươi yêu thế nào, được cái đó!" Bắc Đường Đường nói xong cũng xoay người sang chỗ khác, mà Bắc Đường Mặc Nhiễm vẻ mặt đã sớm không hề nghe Bắc Đường Đường nói chuyện , hắn nhìn chung quanh, thẳng đến phát hiện một mạt giấu ở lục lâm bên trong đích màu đen, mà hắn cũng chạy trốn đi ra, ba người vội vàng đuổi theo.

"Nàng như thế nào đến đây?" Bắc Đường Dịch rất là nghi hoặc, Lạc Phỉ Phỉ cưỡi một đầu lư đã đi tới, Bắc Đường Mặc Nhiễm trong lòng cảnh báo vang lớn, chung quanh tựa hồ có một trận hơi thở mạnh đè ép xuống dưới, mà Lạc Phỉ Phỉ theo lư cao thấp đến, mồm to địa thở phì phò.

"Sao ngươi lại tới đây?" Ngữ khí mang theo một tia đích tức giận, nàng chẳng lẽ sẽ không có thể trong vương phủ mặt sao không? Vì sao cố tình phải tại đây loại thời điểm chạy đến? ?

"Ta ngày đó nghe được có người nói phải tại đây mai phục, chúng ta đi nhanh đi." Lạc Phỉ Phỉ nói xong, lúc này một mảnh cung tiễn như là đầy trời phi vũ giống nhau đông nghìn nghịt địa mới hạ xuống, Lạc Phỉ Phỉ còn lại là lui đến trên mặt đất, tránh ở một bên.

[Mặc Yên] Vô ĐềWhere stories live. Discover now