Chapter 37

49 3 0
                                    

Paris' View


"Walangya, brad! Ikakasal ka na! Naks! Best man ako, ha? Dapat enggrande 'yung kasal niyo! Yaman-yaman mo naman." Excited na sabi ni Max at malakas akong kinabog sa loob. Binigwasan ko naman siya.


Nandito kami ngayon sa isang pawnshop. Pawnshop nga ba? Ay mali, bobo. Jewelry shop. Pipili ako ng pang-engagement ring na babagay kay Maxine. Ilang araw na din simula nang mangyari ang kasunduan sa ospital at ang planong pag-ampon sa kaniya ng mag-asawang Dragunovv. Wala pa naman siyang sinasabi sa ama niya. She's staying there for a while pero protektado ko. Gago saktan o hawakan man lang nila si Maxine pasasabugin ko talaga mga bungo nila.


Gulat na gulat si Bansot nang sabihin namin ang tungkol sa kasal naming dawala pati 'yung pag-aampon ng mga bestfriends niya kay Maxine. Naayos na niya ang mga papeles sa pag-aampon sa kaniya. Pirmado na ng mag-asawa at pirma na lang ni Mr. Hummed ang kailangan. Takte, mas bet ko talaga 'yung Dragunovv sa Hummed. Mas malupet. I'm so fantastic, damn.


"Bro, sigurado ka bang papakasalan mo si Maxine? Kung naaawa ka lang sa kaniya, maging tapat ka na lang. Kung hindi mo pa kayang maitali, huwag muna. Hindi na ba talaga magbabago isip mo?"


"Puta, Max, pang-bente times mo nang natanong 'yan. Bibigwasan na ulit kita!" Inis na sabi ko at nagsimulang pumili ng singsing. Nakakainis na, eh.


"Naman. Nga pala, a-attend daw si Volt. May mga inasikaso lang daw siya. Sasabihan ko na ba si Tito?"


"Ako na magsasabi kay Pops. Miss, ito nga, patingin." Sabi ko sa babae at itinuro ang isang singsing na sa tingin ko ay magugustuhan ni Maxine. Mamaya ay maghaharap-harap na kami ng putanginang mga kapatid at ama niya. Siyempre kasama ko ang tropa pang-back up.


"Pero seryoso nga kasi Paris---"


"Mahal ko si Maxine, okay? Mahal ko 'yun kahit na bugbog sarado ako sa kaniya dati. Ano? Masaya ka nang hayop ka?" Pangunguna ko na sa kaniya bago niya pa ako marindi sa itatanong niyang paulit-ulit na lang. Sumilay ang nakakalokong ngisi sa labi niya at siniko ako.


"Naks naman! Binata na ang tutoy namin! Pffft! Hahaha!" Kaasar! >________________<


"M-Manahimik ka nga! Kapag ikaw nakahanap ng katapat mo, utas ka sa akin. Psh." Inis na sabi ko na tinawanan niya lang. Tinulungan niya akong pumili ng singsing. Nang makabili ay agad din kaming umuwi. Sumalubong ang ingay nila sa amin, as usual. Nandito din ang Conquerors dahil inimbitahan ko sila sa kasal namin ni Maxine. Amporkchops puro pang-aasar ginawa sa akin. Mga buset!


"Nak ng pota! Kung sino pa hindi gaanong malandi, siya pa unang ikakasal. Nak ng tutaaaaa!" Snow. Nag-sigawan at nag-tawanan naman silang lahat bago nag-cheers. Bored ko lang silang tiningnan.


"Have you bought a ring already, man?" Tanong ni Tito Estaroza. Tumango naman ako. Nabulunan naman sila.


"Totoo!? Tingin nga!"


"Heh! Madumihan niyo pa 'yon! Mukha pa naman kayong mga germs, viruses and bacterias. Psh." Tutol ko na nginusuhan naman nila.


"Nang dahil sa halik, magkaka-asawa na agad. Saludo ako sayo, Paris Kean Simons! Woooooh!" Tawang-tawang sabi ng hayop na si Frozt. Inirapan ko na lang sila. Nakakairita ang mga pang-aasar nila, sa totoo lang. Ingay-ingay pa nila!


"Ewan ko sa inyo. Hoy, Dragunovv, tara na at sunduin 'yung kapatid mo." Sabi ko at tumayo na. Inirapan niya naman ako bago tumayo. Kasama ko siya, si Max at si Yohanne sa pakikipag-usap sa pamilya ni Maxine. Tamad na 'yung iba. Balitaan na lang daw namin. Tss.


"BYE-BYE, GROOM! YIEEEEEEEEEE!"


"MAKYU!" Bulyaw ko sa kanila bago padabog na sumakay sa kotse. Tawang-tawa naman si Max na enjoy na enjoy sa pang-aasar sa akin. Buti tahimik lang 'yung dalawa sa likod. Ibabangga ko talaga 'tong kotse kapag dumagdag sila. Tss.



***


Nang makarating sa bahay nila Maxine ay wala kaming naabutang mga tao. Ang weird lang. Napakatahimik dito. Parang hunted house kahit na sobrang linis. Nasaan na kaya ang mga tao dito?


"S-Sino po sila?" Tanong ng isang matands na nanginginig sa takot. Napa-tingin kami sa kaniya. Nginitian ko siya.


"Fiancè po ako ni Maxine. Nasaan po siya?" Magalang na tanong ko na nagpa-milog sa mga mata niya. Ang kaninang walang mga tao ay biglang nagkaroon. Lumabas ang mga kasambahay dito. Na puro mga babae.


Magsasalita na sana 'yung matanda nang makarinig kami ng mga kalabog na nagmumula sa itaas na sinundan ng sigaw. It was Maxine!


"KUYA! TAMA NA! DAD! HUWAG! MANANG! TULONG! MANANG! PARIS!" Fuck!


Halos liparin ko na ang daan papunta sa pinanggagalingan ng boses niyang 'yon. Nanginginig ang mga kamao ko sa sobrang galit! Totoo nga! Totoo ang mga sinabi ni Maxine sa amin! Pinagsasamantalahan siya ng mga Kuya at ama niya! Mga hayop!


"Shut up, Maxine! Walang magkakagusto sayo dahil sa amin ka!"


"HUWAG! DAD! TAMA NA! PARIS! PARIS! MAX! SNOW! TULONG! PARIS!"


"PUTANGINA NIYO!" Malakas na sigaw ko bago sinipa pabukas ang pintuan. Nagulat sila sa biglang pagpasok ko. Agad na nandilim ang paningin ko nang makita ang nakagapos na si Maxine sa sarili niyang kama. Nakapaibabaw sa kaniya ang kapatid niya habang ang dalawa ay pinaglalaruan ang mga bagay na akin lang! At ang ama niya? Hianahawakan ang bagay na akin din sa pagitan ng mga hita niya!


"Who the hell are you---" hindi ko na siya pinatapos at mabilis na binali ang leeg niya. Paulit-ulit ko siyang pinagsusuntok. Tangina! Tangina talaga! Ang bababoy nila! Kumukulo ang dugo ko sa kanila!


"Paris! Tulong! Paris!"


"Max! Patayin mo ang mga hayop na 'yan, mga puta!" Nanggagalaiting sabi ko at inilabas ang kunai na dala ko at paulit-ulit na pinagsasaksak sa leeg ang hayop niyang ama. Hindi ako tumigil hangga't hindi nahihiwalay ang ulo niya sa katawan niya. Nandidilim talaga ang paningin ko sa mga hayop na 'to!


"AKIN.LANG.SI.MAXINE!" Sigaw ko sa lalaking naka-ibabaw sa kaniya at itinarak ang kunai sa leeg niya bago iyon inikot. Hindi pa ako nakuntento at hinugot 'yon at malalim na nilaslas ang leeg niya. Mas masahol naman ang ginawa ko sa dalawang nagtangkang tumakas. Mga demonyo!


"PARIS!"


Natigilan ako sa pagsaksak sa kapatid niya nang mahigpit niya akong niyakap mula sa likod. Tumingin ako sa tatlo na mga naka-pikit. Binitawan ko ang kunai at hinarap siya. Itinayo ko siya at mahigpit siyang niyakap. Nangilid ang mga luha ko at hinalikan siya sa noo. Fuck! I'm still in bloodlust!


"Paris... Paris... Oh my god, PARIS!" Hagulgol niya at malakas na umiyak. Isinubsob ko siya sa dibdib ko at nanlilisik ang mga mata habang lumuluhang tumingin sa mga bangkay ng mga kapatid at ama niya. Galit na galit ako! Hindi ako nasasapatan sa ginawa ko sa kanila! Fuck! Ang nakita ko---Putangina talaga! Binababoy nila si Maxine!


"Shhh. Nandito na ako. Nandito na ako, Maxine. T-Tahan na, Max. Please..." pagsusumamo ko at hinawakan ang mga pisngi niya. Ngunit hindi siya natinag. Kinuha ko ang kumot at ibinalot sa katawan niya bago siya binuhat.


"Halika na. Make sure to burn this house with their bodies here, Max. Masusunog sila hindi lang sa impyerno maging dito." Madiin na sabi ko at pinunasan ang mga luha ko at lumabas habang buhat-buhat si Maxine na umiiyak pa din. Si Yohanne na ang nag-drive para sa amin papauwi. Naanginginig pa din ang mga kamay ko maging ang panga ko sa sobrang galit. Nagpupuyos ako sa galit! Everytime na papasok sa utak ko ang naratnan ko, kung paano nila babuyin si Max, nandidilim ang paningin ko! Ang sakit! Ang sakit-sakit! Paano nila nasisikmura ang mga bagay na 'yon!? Mas masahol pa sila sa mga demonyo sa impyerno!


"THEY'RE HERE---Oh my god, what happened!?"


The three told them everything. Tumingin ako kay Maxine na nanginginig ang buong katawan, "They've gone too far... I can't...believe them---They... They... They---"


"Shhhh. Don't. Forget it, Maxine. You're safe now. You're safe already. You're safe with me." Pumipiyok kong sabi at pinag-dikit ang noo namin. Tumulo ang luha ko sa pisngi niya dahilan para maghalo ang mga luha namin. Fuck! I still want to kill!


"Paris, I'm so dirty. I'm so dirty! I want to die already! I want to die already! AAAAAAHHHHHH!!! Binaboy nila ako! Mga demonyo sila! Mga demonyo sila! AAAAHHH!" She screamed while in tears. Mariin akong napa-pikit at mahigpit siyamg niyakap. So that she would feel I am here with her. Nadudurog ako kada maririnig ang mga iyak niya. Nasasaktan din ako dahil sa nangyari sa kaniya. If only I stayed by her side... If only I've gotten early there... Hindi mangyayari 'yon.


"No, you're not. You're not dirty, Maxine. You're pure. Please, huwag ka nang umiyak. Maxine... Stop crying now. It pains me." Pagmamakaawa ko at isinunsob siya sa dibdib ko. Binuhat ko ulit siya at inakyat sa itaas. Pumasok kami sa banyo kung saan itinayo ko siya sa tapat ng shower. Hinawakan ko ang kumot. Akmang aalisin nang yakapin niya ang sarili niya.


"No! Please, don't look. I'm dirty. Don't look, Paris." Umiiyak niyang sabi kaya nagsitulo na naman ang mga luha ko. Pinilit ko ang sarili kong ngumiti at hinawakan siya sa pisngi.


"No. You're pure, Maxine. Let me cleanse you. I will cleanse you, Maxine. Trust me, please? I will take care of you." Pagsusumamo ko at tuluyan nang inalis ang kumot na nakatakip sa katawan niya. There I saw the demons' hickeys on her body. Hand marks, the smell of alcohols, and bruises. Napa-pikit ako ng mariin at malakas na nasuntok ang pader na nasa likod niya.


"Paris..."


"Maxine! You should have told me! You should have told us before! Fuck it! I want to kill them again for doing those things at you! I WANT TO KILL THEM AGAIN!" Malakas na sabi ko habang patuloy sa pag-iyak. Hinila ko siya palapit sa akin at mahigpit siyang nayakap.


"You should have told me sooner, Baby. Nagawan ko pa sana ng paraan." Nanghihinang sabi ko at binuksan na ang shower. Kinuha ko ang sabon at sinabunan ang katawan niya. She just let me. Pinapanood niya lamang ako habang umiiyak at sinasabi sa akin lahat ng mga pinaggagagawa nila sa kaniya. And I can't keep my tears from falling. Ang sakit-sakit! Binaboy nila ang babaeng mahal ko at hindi sapat ang naging kamatayan nila!


Kinuskos ko ang katawan niya gamit ang body scrub. I do that while crying. Nadudurog at kumikirot ang puso ko tuwing nakikita ko ang mga marka ng demonyo sa katawan niya. Gustong-gusto kong manakit ng iba mailabas lamang ang galit ko. Hayop! Mga hayop sila! Masunog sana ang mga kaluluwa nilang halang sa impyerno! Hanggang sa kamatayan ay hindi ko sila patatahimikin! Hinding-hindi!


"Paris..." tawag niya sa akin. Lumapat ang mga kamay niya sa magkabila kong pisngi at iniharap ako sa kaniya. She smiled at me as her tears are flowing continously on her cheeks. She kissed me and it doubled my pain.


Hinawakan ko siya batok at mas nilaliman ang paghalik sa kaniya. Idinikit ko siya sa pader at magaan ang kamay na hinawakan siya sa bewang. We shared a romantic yet painful kiss as we both cry. Bumaba ang halik ko sa leeg niya at minarkahan siya doon. She moaned. Natigilan ako nang may sumagi sa isip kong isang bagay. I faced her.


"Maxine, don't tell me they got it? Please, Maxine. Tell me they didn't. Tell me you protected it. Tell me it's mine. Maxine..." sabi ko sa kaniya at sinapo ang pagkababae niya. I rubbed my finger in her clīt na nagpa-halinghing sa kaniya. Fuck, tell me it's mine, Maxine. Tell me I will be your first. Please, tell me.


"NO. No, Paris. They didn't. Please, be my first. Take it, Paris. I'm giving my whole self to you. Please, take me." Naka-ngiti niyang sabi at muli akong hinalikan. I felt relieved and kissed her sweeter. She voluntarily opened her mouth so I wholeheartedly insert my tongue inside. I explore every inch of her mouth, tasting her. Our tongues battled in circles. Mas tumindi ang init na nararamdaman namin sa tuwing maririnig ang ungol ng isa't isa. I sucked her tongue na ikina-singhap niya. Inilagay ko sa bewang ko ang isa niyang paa bago ipinasok ang daliri ko sa masikip niyang lagusan. I saw how pain registered on her face. But after it comes pleasure.


"I won't take it yet, Maxine. But doing this can do." Bulong ko sa tenga na tinanguhan niya naman. I kissed her again.



You're not in hell anymore, Maxine. I will make you taste what heaven feels like.




Franchetti  Xerene's View


"TULOY ANG KASALAN! YAHOOOOO!!!" Sigawan naming lahat matapos maisuot ni Paris ang singsing kay Maxine Dragunovv. Yes, she's legally and officially a Dragunovv now. Kahapon, libing ng mga demonyo nyang mga kapatid at ama ay um-attend kami. Agaw eksena kami dahil lahat kami nakapula. Sa tingin ba nila magluluksa si Maxine sa kamatayan nila? Nagtawanan nga kaming lahat nang mailubog na sila sa lupa, eh. Mga demonyo. Kitakits sa impyerno. Sisiguraduhin kong masusunog ang kaluluwa niyo roon.


"Yehey! Let's start the organizing! Wooooh! Leave it to me! Leave EVERYTHING to Goddess Minerva! Bongga ang kasal! LEZ GO, FREYA!"


"LEZ GOOO!!!"


"WOOOOOOOOOH!!!" Sigawan naming lahat at nag-palakpakan.



Nilabas na ni Minerva ang mga na-sketch na niyang wedding gowns para kay Maxine. Sagot ni Paris lahat ng gastusin since yayamin naman 'yan. Kanya-kanya sila ng duty. Napag-usapan naming next week na agad sila ikasal kaya naman excited ang lahat. Si Freya ang bahala sa lahat ng mga magiging bisita. Ang Winter Triplets naman ay nakatoka sa mga pagkain. Ang mag-pinsan ang bahala sa magiging style ng simbahan which is sa San Agustin Church pa gaganapin. Kabogera!


Ako? Wala. Chill-chill lang. Inaalagaan ni L ang Mama niya na maayos na ngayon. Nagkapatawaran na silang tatlo at grabe ang iniyak ko dahil sa drama nila. Huhuhuhu! Anyways, sina Locke at Fierce ang nagde-design para sa invitations. Maraming VIP na mga bisita kaya sa akin naiatas ang security. Napaki-usapan ko naman si Estaroza kung pwedeng makahiram ng ilan sa mga sundalo niya. Mostly ay mga assassins na malalapit sa amin ang mga bisita. Busy pa ang parents ni Paris kaya hindi muna makaka-uwi. Opo. May mga magulang pa po siya.


"Rin, akala ko ba may pupuntahan ka? Nakalimutan mo?" Pagpapaalala ni Raghkeid. Natampal ko naman ang noo ko dahil doon. Shit! Ngayon na nga pala 'yung date namin ni Fucking!


"Waaaaah! Oo nga! Liligo na ako! >________<!" Sabi ko at nagmamadaling tumakbo paakyat. Nang marating ang kwarto kung saan natutulog si Minerva ay naghubad agad ako at agad na pumasok sa banyo para maligo. Medyo natagalan ako kasi naglaro pa ako ng tubig. After maligo ay pinakialaman ko ang make-ups ng malanding 'yon at naghanap ng matino-tinong dress.


"Ayos na siguro 'to." Sabi ko at isinuot na ang dress. Syempre, sa kaniya na din galing 'yung heels. Hehe. After ng pagma-magic ko ay mabilis akong bumaba. Medyo, ginawa kong wavy ang buhok ko at nag-bun. May ilang buhok ang naka-harang mukha ko. Style ba :D


"Wow! Ang ganda-ganda naman ng Beshie ko!" Tuwang-tuwang sabi ni Bakla. Nag-flip hair naman ako na ikina-tawa namin.


"Hoy, damit ko 'yan, ah!?" Minerva. Binelatan ko lang siya bilang sagot at kinuha ang susi ng kotse ko.


"Sige na, bye na. Babalik din ako agad."


"Luna, hindi mo pa din ba ako papansinin?" Nagdadabog na sabi ni Vava na nasa harap ko at nanglalambing. Suuus! Tapos ano? Kapag nagbati kami? Aawayin niya ulit ako?


"I won't let you go kung hindi mo pa din ako kabati." Sabi niya at hinalik-halikan ang leeg at balikat kong na-e-expose dahil off-shoulder ang peg nitong dress.


"Ay, landeeee! Magbati na din kasi kayo! Aarteee!" Pagpaparinig nila na inirapan ko na lang.


"Oo na, oo na. Magbabati lang tayo kapag bumalik ako. Bitawan mo na ako. Aalis na ako." Sabi ko at kinalas ang mga kamay niyang naka-yakap sa akin. Hinarap niya ako sa kaniya bago hinalikan sa labi.


"YIEEEEEE! NAK NG POTAAAAA!!"


"I'll be looking after that. I love you. Take care, my Luna." Malambing na sabi niya na inirapan ko lang at tuluyan nang umalis. Kinuha ko ang cellphone ko at tumingin sa meeting place namin ni Fucking. Sabi niya mag-Star City daw kami, so, pumayag ako since gusto ko din naman 'don. Hindi pa kasi ako nakakapunta doon sa tanang buhay ko. Hehehehehe.


Panay hinga ako ng malalim habang nagda-drive. Marami pa akong hindi nalalaman tungkol kay Liorei since wala pa kaming napag-uusapan tungkol sa mga bagay-bagay. So, kailangan kong maging maingat. This is just a simple date. And after this, didiretsuhin ko na siya.




Mas bet ko pa din si Helios ko na malaki ang hotdog kesa sa kaniya. Hmmmmp.



Gerson Liorei's View


"Xerene! You came!" Masayang turan ko nang makita siya. Kung hindi niya pa ako tinawag ay malamang hindi ko siya makikilala. She's so---goddarn gorgeous! Mas lalo siyang gumanda ngayong ayos na ayos siya.


"Hoy, Fucking! Haler? Earth to Gerson Fucking Liorei!? HOY!" Nagulat ako dahil sa pagsigaw niya. I-I was so mesmerized in her beauty at natulala na lang ako sa kaniya. Damn, nakakahiya! >/////////////////////<


"I'm sorry. Shall we go? Here's our passes. Let's go?" Aya ko sa kaniya at inilahad ang kamay ko. Ngumiti siya sa akin at tinanggap 'yon. I intertwined our hands at malawak na ngumiti at pumasok na sa loob. Maraming tao ngayon ngunit hindi naman siksikan.


I looked like a giddy kid habang naglalakad kaming dalawa while our hands are intertwined to each other. We took the rides and hell, her smile is so pure. Nasa kanya lang ata ang atensyon ko habang pagala-gala kami. We even stand against each other in a shooting range. I won a big teddy bear and fuck, she won the biggest one!


"Better luck next time, neophyte." Mapang-asar niyang sabi na tinawanan ko habang napapa-irap. What a sharp shooter. Damn, she's making me go crazy on her even more.



We tried many games at napakadami na naming dalang mga napalanunan namin. So we decided to give it to the kids na madaraanan namin. Sumakay din kami sa mga rides and shit, I hate roller coasters! Kaya naman 'nung makababa kami ay tawang-tawa siya. My face turned red because of embarrassment. There's a haunted house in here too so we tried it. And all we did is just to laugh at the people who's screaming their lungs out. Naglalakad nga lang kami habang magkahawak-kamay sa loob nitong haunted house na 'to. Hanggang sa makalabas ay tawa kami ng tawa. Sa mga oras na ito, wala akong ibang iniisip kundi siya. I freed my mind sa mga problema namin. This is definitely one of the best day of my life. Being with the woman I'm adoring, is a dream come true.


***


"Saan tayo pupunta, Liore? 'Yung kotse ko---"


"Dinner. I'll call someone to fetch it up para may magamit ka pag-uwi mo." Naka-ngiting sabi ko at pinagbuksan siya ng pinto ng kotse. Tumango na lamang siya at pumasok na sa loob.


Hapon na nang makarating kami sa hotel. Hindi na namin namalayan ang oras habang nasa Star City pa kami and habang nasa kotse, we're having a carpool karaoke. Both of us are shocked when we found out both of us could sing. Well, I just can sing but I know my voice's not that good. But hers...it sounds like an angel is singing for me. Oh, Aloïsia, you're so perfect!



Patago kong ibinigay ang drug sa lalaking waiter na dumaan sa tabi namin habang papasok kami sa restaurant nitong hotel. Everything was perfectly setup already. And I'm hundred percent sure this will be successful. I can't wait to own her. Damn.


"Waaaah~ Nakakapagod naman 'yun~" sabi niya nang makasakay kami sa glass elevator. Papalubog na ang araw. Nang makarating sa kwartong ni-reserve ko ay dumiretso kami sa balkonahe kung saan nakahanda na ang lahat.


"A-Ang...ganda..." namamangha niyang sabi na nginitian ko lamang at pinaghila siya ng upuan. Dumating na ang mga waiters where they served the foods we'll eat. Tumango sa akin ang waiter na ikina-ngisi ko. Inabutan ko siya ng sobre habang hindi naka-tingin si Xerene. Agad din silang umalis.


"Naks naman, Fucking. Nag-abala ka pa. Ang romantic naman~" naka-ngiti niyang sabi na tinawanan ko lamang ng mahina. Kinuha niya ang wine glass na may laman nang wine bago uminom doon. I smiled at her widely. Bottoms up.


"Woah, ang sarap nitong wine nila, ha. Aylabet." She's so funny as ever.


"Shall we start eating? First of all, I want to thank you for coming, Xerene. I'm really, really, really happy. Akala ko hindi mo na ako sisiputin but I was wrong." Panimula ko at hinawakan ang kamay niya, "Thank you for this memorable date, Xerene." Naka-ngiti kong sabi na nginitian niya lang.


"You're welcome, Liorei. May sasabihin pa sana ako kaso mamaya na lang pagkatapos nating kumain. Nagugutom na ako, eh. Woooh! Nakakapagod talaga 'yun!" Binitawan ko na ang kamay niya at natatawang umiling.


Nakikinig lang ako sa mga sinasabi niya habang pinapanood siyang kumain. Waiting for the sign. She looks so lovely even when she speaks and make those funny faces. She looks like a fine lady now in her outfit and look. Kesa noon na para siyang gangster na tomboy. Pffft. But she's still beautiful noon pa man. Mas lalo lang siyang gumanda ngayong naayusan siya.


"Xerene? Are you okay?" Pag-aalala ko nang makitang papikit-pikit na siya. Fuck! Here it is! Here it is!


"Hmmmm? Ah, oo. Hay, nakakapagod naman kasi talaga 'tong date natin. Pwede na ba akong umuwi, Fucking?" Paalam niya.


"Yeah, sure. Should I give you a ride then?" Tanong ko at tumayo na. Ganun din siya. Lumabas kaming dalawa ng hotel. Pero bigla siyang natumba na agad ko namang nasalo. I smirked evilly bago siya muling ipinasok sa loob. I removed all of her clothes. Agad akong nag-init nang makita ang perpekto niyang katawan. God, Xerene. You're so perfect!


Puma-ibabaw ako sa kaniya at inamoy-amoy ang leeg niya, "Fuck. You smell like berries, Xerene." Madiin na sabi ko at napa-lunok. Hindi na ako nakapag-pigil pa at sinunggaban na ang malalambot niyang mga labi habang naghuhubad. Ibinaba ko ang panga niya dahilan para bumukas ang bibig niya. Agad kong ipinasok ang dila ko doon. Napa-ungol ako nang gumalaw ang dila niya habang pinaglalaruan iyon ng dila ko. Fuck, fuck, fuck. This is bad but why does it feels so damn good?


"H-Hmmmm~" Ungol niya nang lumapat ang daliri ko sa pagkababae niyang basang-basa na. I parted her legs at dinama ang basang-basa niyang pagkababae. Umigting ang panga ko sa sobrang pagkasabik sa kaniya. I sucked her breasts as I massage them. Damn! They are so damn soft and big and round! Holy Jesus, thanks for making her body perfect for me!


"Hmmmm---Aaaahhhh..." ungol niya na mas lalong nagpa-init sa akin. Ipinasok ko ang isa kong daliri sa kasikipan niya. Oh, god. She's so tight!


"Damn, Aloïsia! You're so damn hot and sexy!" Paungol na sabi ko as I start pleasuring her using my finger. Inikot ko ang daliri ko sa loob niya at nakita ko kung paano niya mas ibinuka ang mga hita niya at kung paano mapa-taas ang balakang niya dahil sa ginagawa ko. She's loving it.


I evilly smirked at mas binilisan ang pagfi-finger sa kaniya. I inserted three fingers inside her and hell! She's really tight!, "Oooh, Aloïsia! You're so fucking warm!" Madiin kong sabi at nilaplap ang pagkababae niya. Her hips jerked up at gumiling-giling habang umuungol. Napapa-ngisi na lamang ako dahil sa nangyayari. Galit na galit na ang alaga ko at gustong-gusto na siyang pasukin but no, I'm gonna make this more memorable.


Sinaksak ko ang vibrator at inilagay sa ti-nggil niya. And there, her body started trembling. Panay na din ang pag-ungol niya. I was just watching her moan in pleasure as her hips hauled up, as she swayed her hips like hell. And after a few more minutes, she squirted habang naka-taas ang balakang at nanginginig ang mga hita. I removed the vibrator on her at ipinusisyon na ang sarili ko. I opened her legs more and slowly, I penetrate her. She whimpered in pain ngunit nagpatuloy ako sa ginagawa. Isinagad ko ang pagbaon ng pagkalalaki ko sa kaniya and it made me drool. Ang sarap niya!


"Ahhhh! Ahhhh! A-A-Aloïsia! Fuck, ang sarap mo! Ahhh! Ahhh! Damn! Holy shit! Ang sarap mo talaga!" Walang humpay na ungol ko habang mabilis ang pagbayo sa kaniya ngunit sagad na sagad. Parang hinihigop ng pagkakababae niya ang sandata ko tuwing huhugutin ko iyon at muling ibabaon. Her walls are so damn fit to my size at ramdam na ramdam ko ang pagkiskis ng mga pribado naming parte. Ang sarap!


"OOOOOHHH! OOOOHHHH! Fuck! Take it all, Xerene! You're mine! Mine! Ahhh! Ang sarap!" Malakas na ungol ko nang labasan na ako. Ngunit hindi ako tumigil sa pag-angkin sa kaniya. Minarkahan ko siya ng minarkahan sa leeg. Mahigpit ko siyang niyakap habang patuloy ako sa pagbayo sa kaniya. Nabalot ang buong kwarto ng mga ungol naming dalawa. Ramdam na ramdam ko ang init ng katawan niya dahil sa pagkakadagan ko sa kaniya. Nang maramdaman kong lalabasan na ulit ako ay mas bumilis ang pagbayo ko sa kaniya at isinagad ang pagbaon ko. I spilled all my juices on her womb.



Hinugot ko ang pagkalalaki ko sa kaniya bago siya itinalikod sa akin habang naka-dapa siya. I started taking her from behind. Mabaliw-baliw naman ako sa sarap. Pagkatapos 'non ay itinagilid ko siya. I took her from behind too habang itinataas ang hita niya for a better access on her vag. Ipinasok ko ang mga daliri ko sa bibig niya at nilaro-laro ang bibig niya. And again, I cummed inside her. Ngunit hindi pa din ako nakukuntento. Hanggang sa napagod na ako kaka-angkin sa kaniya. Marahan kong inilubong ang kamay ko sa puson niya at doon na nagsimulang maglabasan ang mga katas kong sobrang rami. I smirked. Bear my child, Aloïsia. You are mine. You'll bear my child, you'll be my wife, you'll be mine. ALONE


"I love you so much, Xerene. And hell will tremble if anyone tried taking you away from me, my love." Naka-ngising sabi ko sa kaniya at hinaplos ang maamo niyang mukha. I cleaned her at muli siyang dinamitan. Pina-inom ko sa kaniya ang huling gamot para kinabukasan, hindi siya maghihinala or makakaramdam ng sakit. I know, I'm too big for her.


Now, I should rest too so I can tell everything that happened to them tomorrow. And so that we could plan our wedding already. Because definitely, she.will.be.mine.


I kisses her goodnight in the lips bago natulog sa tabi niya. I hugged her tight and closed my eyes with a smile plastered on my lips.



You're gonna be the mother of my children, Xerene. Only you, my Angel.




DEATH's View


"A-Ahhh! F-Fuck! B-Bloody!" I whimpered in pleasure as I curl in this bed of his. I roll around and gripped the shirt I'm wearing while moaning because of the pleasure I am feeling. Bloody! That woman's in pleasure again!


"What the hell's happening to you?" He asked when he opened the door. I looked at him while still moaning. I-I can't take it anymore!


"I-I'm... I'm... Oooohhh! Bloody!" I feel so randy. The first time I felt this pleasure is when I'm still sleeping and now that I'm awake, I don't know what to do. I keep on rolling back and forth, curling, growling because of the pleasure I am feeling. I feel the heart of my feminity. My hips are hauling up as I tremble in pleasure. Bloody...


"You're in pleasure again?" Isn't it obvious!?


"Back o-off, t-tosser---Ahhhh! I-I'm n-n-near!" I covered my mouth to suppress my scream and there my juices squirted. I glared at him. Why is he still here!? Is he watching me!?


"That was hot, DEATH. You're making me feel hot." He said before walking towards me. I feel so weak. So damn weak. I gulped as I follow him.


"W-What are you going to do?" I asked with heavy breathing. He smirked at me.


"I'll only watch you." He said and pulled a chair in front of me. My eyes widened. But it widened even more when I felt the penetrating sensation again.


"Oh! XERENE! You courtesa-a-a-a-an! Hmmmmp!" I covered my mouth again. God! This feels so good but I don't like it to be this way! Not in his watch!


"You're funny, DEATH. The only thing that makes you weak is PLEASURE. Yeah?"


"S-Shut up---" I can't hold myself anymore that's why I opened my legs and feel my feminity. I saw how his eyes widened but I don't care!


"Oh, help me! I-I will kill you soon, Xerene! Ahhh! Ahhh! Ahhh!" T-That bitch---!



My eyes widened when he pulled me down and crushed his lips into mine. I pushed him away but he persist. I gasped when he grabbed my bops and squeezed them. Bloody!


"Fuck, DEATH. You ain't Xerene but that face of yours reminds me of her." He sternly whispered into my ear before humping himself of me. My eyes widened even more.


"LET ME GO!" I bitched and hit him using my electricity. He jumped back while groaning in pain. The pleasures stopped. I hugged myself and aimed at him using my hand in a 'gun' gesture.


"Dare to touch me again, Xircuit, and I will end your life!"


"I-I'm sorry. I didn't mean to---Shit!" He marched away and the only thing I hears was the slamming of the door. I hugged myself as I watch my hand playing with my electricity.




Thank you for saving me.

The Dragon's Seal: DEATH after LIFE (UNDER REVISION) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon