Văn án
Ở một ngày nào đó ban đêm, Tiêu Viêm ở Thải Lân chờ người làm bạn dưới ăn cơm, đột nhiên nghe có người đến báo, Dược lão đi rồi đồng thời lưu lại một phong thư cho Tiêu Viêm, xem sau, Tiêu Viêm bỗng nhiên tỉnh ngộ, trong giây lát rõ ràng Dược lão tâm, hiểu thêm trái tim của chính mình, xin thề, lại có thêm một đời, tuyệt không phụ lòng, liền, hắn vua hố địa lại trùng sinh !
Này văn tuyệt không khanh, cũng sẽ không vào V, ngón tay vàng mở ra
Nội dung nhãn mác: Nguyên hướng về cường cường báo thù rửa hận
Tìm tòi then chốt tự: Nhân vật chính: Tiêu Viêm ┃ vai phụ: Dược Trần ┃ cái khác: Đấu Phá Thương Khung, ấm áp, ngón tay vàng
☆, tất cả bắt đầu
Đêm đó, Tiêu Viêm cùng Huân Nhi, Thải Lân hai nữ ở Tiêu gia trong đình viện uống rượu ăn cơm, đi ngang qua các loại đau khổ sau, năm đó Tiêu gia rác rưởi rốt cục trở thành này Đấu Khí đại lục duy nhất hàng đầu tồn tại, mà hết thảy này, ngoại trừ chính hắn nỗ lực, còn có Dược lão cái kia bất kể được mất trả giá. Tiêu Viêm nhìn chân trời, lại nghĩ tới Dược lão, ngẫm lại, từ khi cưới vợ các nàng hai người sau, Dược lão liền rất ít xuất hiện ở trước mặt của hắn , đây là tại sao vậy chứ? Mặc kệ , ngày hôm nay nhất định phải đem lão sư mời đi ra! Tiêu Viêm nghĩ như vậy , Tiêu gia quản gia liền vội vã mà chạy tới, bỗng nhiên trong lòng trào ra một loại cảm giác xấu, Tiêu Viêm trực giác luôn luôn rất chuẩn.
"Tiêu thiếu gia, Dược lão hắn, hắn lưu lại một phong thư liền đi !" Quản gia hiển nhiên rất hoang mang, nói chuyện cũng không có thường ngày lưu loát.
"Cái gì?" Tiêu Viêm hiện tại chỉ cảm thấy thiên đô sụp, thường thường, chỉ cần Dược lão ở bên cạnh hắn, hắn liền cảm thấy là an tâm, là có dựa vào. Nhưng là hiện tại Dược lão lại đi rồi, ở hết thảy đều một lần nữa lúc mới bắt đầu, ở tại bọn hắn không cần lại cùng hồn tộc người đấu thời điểm, ở hắn có năng lực bảo vệ hắn thời điểm!
Run rẩy cầm Dược lão để cho hắn tin, Tiêu Viêm một mình ở trong lương đình nhìn:
Tiêu Viêm đồ nhi, ta đi rồi, đi Vân Du cùng này mảnh Thiên Địa đi tới, cũng không bao giờ có thể tiếp tục làm bạn ở bên cạnh ngươi , xin tha thứ ta không chào mà đi. Không biết vào lúc nào, ta đối với tình cảm của ngươi ra sai lệch, không còn là cái kia đơn thuần tình thầy trò , ta khát vọng đem tốt nhất cho ngươi, cùng ngươi dựa vào càng gần hơn, làm chút càng thân mật sự, nhưng là ta biết không có thể, ngươi gánh vác quá nhiều quá nhiều, ta cũng già rồi. Ở hết thảy đều giấu không xuống đi thời điểm, ta lựa chọn rời đi. Ta nghĩ ngươi cũng là rõ ràng, thế nhưng Huân Nhi, Thải Lân ngươi nhất định không thể phụ lòng, khỏe mạnh sinh hoạt đi, quên chúng ta quá khứ tất cả, ngươi và ta, chỉ là thầy trò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đấu Phá Thương Khung] Lại bắt đầu lại từ đầu
FanfictionDAMIE Văn án Ở một ngày nào đó ban đêm, Tiêu Viêm ở Thải Lân chờ người làm bạn dưới ăn cơm, đột nhiên nghe có người đến báo, Dược lão đi rồi đồng thời lưu lại một phong thư cho Tiêu Viêm, xem sau, Tiêu Viêm bỗng nhiên tỉnh ngộ, trong giây lát rõ ràn...