CHAPTER 1

12 3 0
                                    

PAANO ba ako makakatakas dito?

And don't you try to freed yourself madami akong bantay sa bahay at pag nalaman kung nagtangka kang tumakas hindi mo magugustuhan ang gagawin ko

Arghhhh!! Bawal naman akong pumuslit nakakatakot ang banta niya. Paano pala kung patayin niya ako pagtumakas ako? Sayang naman mababawasan ng maganda sa mundong ito.

Naiimagine ko yung malapit na ako sa pinto pero may nakakita saakin at dahil nagtangka akong tumakas binaril ako. Gashh I LOVE MYSELF ayoko pang madedsss noh! Magproproduce pa ako ng maraming magagandang lahi.

What to do?

"What are you thinking woman?" Im dragged out of my reverie when someone poke my head. Sinamaan ko siya ng tingin.


"Pake mo ba! Pati ba naman iniisip ko kailangan alam mo? Anong klaseng bahay to? Dapat iniinform ka sa mga bagay bagay?" Pagtataray ko punyeta talaga.


Nagtataka lang ako, kinidnap ako pero hindi nakatali? Hindi naman sa nagrereklamo ako mas gusto kung ganito pero ano bang kailangan ng lalaking to saakin? Nakakapagtaka lang kase usually sa napapanood at napapabasa ko pag kinidnap ka nakatali ka tas medyo madungis e ako ito nakakahiga pa sa malambot na kama.

"Tsk! You have the guts to aswer me like that? Nakakalimutan mo atang nasa bahay kita! At kung gusto mong mabuhay pa ng matagal itikom mo yang bibig mo!" I rolled my eyes ISANG MALAKING WHATEVER! Pinakitaan ko talaga siya ng whatever sign. Damhin mo bwagahahha.

Pumunta na ito sa isang gilid ng kama ng hindi man lang pinapansin ang 'whatever' sign ko. Hmppp! nasa kanang bahagi ako ng kama habang siya naman ay nasa kaliwa, malaki naman ang kama kaya for sure hindi kami magdidikit ng ugok na to!

Magtatalukbong na sana ako ng kumot ng "Hep! Hep!" Nanliliit ang mga mata niya habang ako naman ay napatigil "Why the hell! you're wearing my t-shirt!?" He looks mad but I don't give a fvck.

"Excuse me! Kung sana nung kinidnap niyo ako pinagbalot niyo muna ako ng mga damit ng may maisuot naman ako diba? Nakakahiya naman sa inyo e" inirapan ko ito at tuluyan ng nagtalukbong.

"Take my shirt off! Your such a stubborn and hard headed woman!"


"Yeah yeah yeah whatever you said" pagsasawalang bahala ko pero biglang hinihila nito ang kumot hindi naman ako nagpapatalo bahala siya diyan aba ang kapal naman niya ako na nga ang kinidnap ako pa paghuhubarin! Dapat nagproprovide sila ng damit ko no.


"No I won't you bastard!"

Malakas ako pero mas malakas siya. Nakuha niya ang kumot at itinapon sa baba. Pinaningkitan ko siya, itong lalaking to kung gaano kaganda ang mukha ganun kapanget ang ugali sasakalin ko talaga to!


"Hubarin mo!" Pinalakihan niya ako ng mata.


"Ayoko! wala akong damit"


"Problema muna yan! Ayokong pinapakialaman ang damit ko kuha mo!"

Illegal Series #1: Amor PeligrosoWhere stories live. Discover now