Tsunayoshi ngồi chơi với Varia một lúc thì Xanxus đứng dậy rời đi, không quên gọi hắn.
"Rác rưởi, theo ta."
Tsunayoshi nghe vậy liền biết đối phương kêu ai, thả Mammon ra song tạm biệt nhóm người rồi bay theo Xanxus rời khỏi phòng.
Sau đấy cũng không có gì quan trọng, hắn ngủ chung một giường với Xanxus, tuy có hơi thắc mắc vì sao Xanxus lại bảo hắn phải biến thành thật thể nhưng Tsunayoshi sau đó vẫn có một giấc ngủ khá thoải mái trong lòng Xanxus.
Ngủ ở phòng Xanxus tới 6:30 sáng (theo giờ Ý), sau đó bị gọi dậy ăn sáng, nhưng vì hắn là ma, không thể dùng bữa nên bị bắt ngồi bên cạnh Xanxus, xem cả nhóm dùng bữa sáng.
Tsunayoshi: "........." Quá đáng lắm luôn á!
Cho dù người ta chết rồi nhưng cũng biết thèm chứ bộ, vậy mà bắt ngồi nhìn đám người này ăn.
Hừ! Ta dỗi!
Tsunayoshi đứng dậy, phồng má chỉ tay thẳng vào Xanxus, đang định há miệng thì phải hạ cái tay xuống khi thấy ánh mắt sắc bén của Xanxus.
Tsunayoshi trợn mắt nhìn Xanxus, bực bội nói."Hừ, ta về nhà!"
Sau đó viu một cái liền biến mất, hại Levi sợ hãi một trận, Tsunayoshi ngươi ở bên Boss lâu thêm chút nữa không được sao!!? Rõ ràng Boss đang rất cao hứng!!
Xanxus đang dùng ánh mắt mà hắn tự cho là nhu hoà nhìn Tsunayoshi, nhưng ngay sau đó tâm trạng hắn như trầm xuống đáy vực khi Tsunayoshi biến mất.
Không còn người thương ở bên cạnh ăn nổi cơm sao?
Xanxus: Ăn cái quái gì nữa!
Vì thế hắn tức giận lật cả bàn ăn, khiến đồ ăn bay lên rơi vương vãi lên những thành viên Varia khác, tức giận gầm lên.
"Tất cả các ngươi!! Không ăn sáng gì nữa, màu đi tìm cục rác đó về cho ta!!!"
Một bên Varia phải ngồi đối phó với cơn thịnh nộ của Xanxus, còn Tsunayoshi phải đối phó với tình huống hắn chưa bao giờ nghĩ tới đây này.
Như dự định với Yamamoto là sẽ đi xem trận đấu bóng chày của cậu ta sau khi tan học, Tsunayoshi đã trở về Nhật vào lúc gần 3 giờ chiều(theo giờ Nhật), trước thời điểm tan học, nhưng khi hắn quay về cơ thể thật thì phát hiện ra, trước mắt hắn là một không gian đầy tăm tối.
Tsunayoshi chớp chớp mắt: Sao đen thui thế này?
Bên mũi thoang thoảng mùi hương của hoa, Tsunayoshi hít hít mũi, sau đó nhăn mày đưa tay che mặt.
Đây là hương hoa bách hợp, hắn đang cầm một bông, nhưng hình như còn xen lẫn với một chút hương hoa khác.
Hoa hồng trắng, hoa cúc trắng, hoa ly...
Mấy hoa này đồng thời xuất hiện là dành cho đám tang mà, sao lại xuất hiện ở bên hắn?
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR đồng nhân] Xuyên tới thế giới khác
FanfictionTsunayoshi tỉnh giấc thời điểm, hắn phát hiện ra bản thân xuyên qua một thế giới mới. Tsunayoshi tỏ vẻ: Không có gì, ta sẽ quen. Nhưng bị N nam nhân theo đuổi, Tsunayoshi hoảng loạn: Có chuyện rồi!? Sao nam nam lại có thể yêu nhau được a--!!! Yamamo...