Chào mọi người, cuối năm mọi người có bận rộn không? Đi làm bị dí deadline sml hay là đi thi ôn bài sml? :))) Dù sao thì cũng vẫn chúc mọi người một mùa cuối năm thật nhiều cảm xúc và trải nghiệm đẹp. Jelly cũng vậy, cũng đi làm và sml với công việc, với cả những con người hãm cực độ nhưng may là cuối ngày về nhà còn có Bangtan. Xem và nghe Bangtan là hạnh phúc! Huhu bảo sao tôi chả có người yêu vì tình yêu dành hết cho 7 chú bé rồi.
Anyway thì mình sắp thành phụ nữ 30 tuổi rồi mọi thứ cũng chậm chạp rệu rã hơn, bằng chứng là chap extra special mình còn chưa lết xong, tự hứa hoàn thành trước năm mới nhưng hai người sếp mới giao 2 cái task vỡ mồm phải hoàn thành trong hôm nay. Và bây giờ thì mình còn đang ngồi đây gõ những dòng này trên watt với một tâm trạng muốn nghỉ quách việc cho rồi. :)))
Về bìa sách, công ty cuối năm nhận một đống project nên người đẹp art director cũng mải mê đi làm, mình phải nhờ một bài design khác làm bìa cho mình mà vẫn chưa xong các bạn ạ. Mình muốn đâm đầu vào gối chết quá.
Anyway thì trong khoảng 10-15/1 mình sẽ có sách và ship cho mọi người. Trong danh sách dưới đây là những bạn đã order ficbook, các bạn kiểm tra lại thông mình đã fill một lần nữa nếu có chỉnh sửa gì thì báo lại mình nhé. Mình có nhận shipcod cho đúng 1 bạn là Lê Mai vì bạn ở cùng quê mình là Hạ Long, một em Trần Thanh Thư nhận trả hàng trực tiếp và thanh toán khi nhận hàng tại HCM. Còn lại đều là những bạn đã chuyển khoản rồi.
Ngoài ra trong form order có một em tên Trần Thị Bảo Trang nhưng mình không thấy có biên lai chuyển khoản nên mình sẽ không giữ slot cho em, nếu em đọc được thông báo này và có thắc mắc gì thì DM qua insta jelly.jk cho chị nhé.
Cuối năm bận bịu mà mọi người vẫn để ý đến cuốn ficbook nhỏ bé này, Jelly vui lắm ạ. :(( Cũng hồi hộp mỗi ngày nữa, chờ bìa, và tìm kiếm cảm hứng để viết cho xong chap special extra. Trong danh sách order có vài bạn ở Hồ Chí Minh, mình có một buổi trả hàng trực tiếp tại Phan Xích Long - Phú Nhuận, hôm đó mình trả hàng cho em Thư, nếu có bạn nào cũng có nhã hứng muốn nhận hàng trực tiếp ở Hồ Chí Minh thì báo Jelly biết nhé.
Cuối cùng thì năm nay là năm kết thúc của thập kỷ, hôm nay là ngày cuối cùng của 2019, quỹ thời gian của mỗi người lại hẹp đi một chút. Năm mới rồi, năm mới chỉ mong bản thân đủ tỉnh táo, sức khoẻ và thành thật hơn.
Chúc mọi người có một năm 2020 thật tròn vẹn, đầy dịu dàng mà cũng đầy dữ dội :)), luôn được phép màu Bangtan chữa lành dù có chuyện gì chăng nữa và trải nghiệm thật nhiều giây phút hạnh phúc bên người thân yêu. Tím tím thật nhiều trái tim!
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV - Keep us Alive
FanficCó thật là những kỷ niệm êm đềm mà cũng hoang dại ấy sẽ theo thời gian phai nhạt đi rồi tan biến như những dấu hôn trên cơ thể không?