Chapter 1 Stalk

33 0 0
                                    

Today is summer parin, 2 weeks na lang pasulan na HAHA. Pero tinatamad lang ako , pero matalino ako since elementary nasa top ako. Pero mga top 5 lang pero nakaka 3rd rin

Okay HAHAHA. Gumising ako ng maaga. Nakakapagtaka, kasi everytime na nagising ako tanghali na pero bat ang aga yata hahaha.

Inayos ko na yung sarili ko, naghilamos at nag toothbrush. Waittt parang masaya mag jogging ngayon. At para ma stalk na rin si my loves. HAYSSTT hanggang stalk na lang ba ako ? Bahala na si batman.

Hindi na ako nag ayos or nag make up. Mag jo-jogging lanv eh mag me-make up pa!, Nagpony na lang ako at nagsuot ng pang jogging na damit, dala ko rin ung phone ko and earphone, at bumaba na

"Good morning mama,yaya,kuya!" Sabi ko at nagwave ng hands. Si mama naka-smile,ganun rin si yaya. While si kuya naka tingin sa akin ng masama. Haysttt!!! ano bang problema niya?

"Saan kan pupunta babae?!" sabi niya tas nakataas yung kilay. Ano ba naman yan. Problema ba niya? Di ko naman siya inasar ngayong arw na to ehh. Daig pa babae.... lagi mainit ung ulo.

"Bakit? May problema? Kitang nagbabawas ako ng taba ehhh ! Mataba na ako!" sabi ko with matching smirk sa kanya. Ay nako 5:30 ns nakikipag argue pa kasi tong lalaking toh ehh...... Magsasalita na sana si kuya, kaso nagsalita si mama. Mukhang napipikon na si kuya HAHAAH In your face!

"Kevin pabayaan mo na yang kapatid mo hindi na siya bata. Kaylangan niya ng mag excercise nataba na siya ehh" sabi ni mama tas nag wink. HAHAAH parang teen si mama

"Awww ma, na appreciate ko ung sinabi mo!" sabi ko tas nag funny face ako kay kuya. Namumula na talaga siya HAHAAH.

"Sige na anak mauna ka na at baka tanghaliin ka pa!" sigaw ni mama "Bye ingat!" may pahabol pa bago ako umalis. Nag wave na lang ako ng hands HAHAAH

Naglalakad na ako at malapit lapit na riin yung park. Linagay ko na ung earphones sa ear ko tas tumakbo na ako....Ang ganda talaga ung song na Bad Boy by BigBang ^=^.....Habang tumatakbo ako,nakapikit rin ako hahaah para feel na feel mo yung fresh air at ung music, At tska iniisip ko rin si Tyrone. Yung feeling ko ngayon nasa NeverLand ako ntas natakbo at hinahabol ako ni TJ,. Btw TJ ang tawag sa kanya. Pero mga close friend niya lang ang natawag sa kanya,,,, Pero TJ narin ang itatawag ko sa kanya ang astig kasi tas lalo siyang pumo-pogi...Pero pag time na nasa school na ako Tyrone na lang itatawag ko sa kanya baka saoukin pa ako nun HAHAHA

Tumatakbo na ako feeling ko ang bilis ng takbo ko. Ng biglang may nakabangga ako, Kaya napadilata ako. Akala ko puno lang pero pero pero pero whaaaaaaaaa!!! Tyrone ikaw ba yan? oh nag iilusyon lang ako? OH MY GLABBBB! Naka tulala lang ako sa kanya,at nakatingin sa brown eyes niya. Sinusubukan kong alisin yung tingin ko sa kanya pero di ko magawa ehh..Wala na kong makita, blurred yung paligid ko. Parang nag so-slow mo ung paligid na hindi ko maintindihan. At wait? May lumabas na spark whaaaa ! The best tong araw na to!!! Ano bang nangyayari saakin?

Nakatingin lang rin siya sa akin, pero bat ganun yung mukha niya. Para siyang galit na hindi ko maexplain. At bigla siyang nag smirk at napatawa. Ang pogi niya talaga tumawa.Nawala bigla yung mga spark at blurred at slow motion. At bat ganun di man lang ako nagalit oh sumumangot? Natulala ako sa nangyari at umalis na rin siya. iniwan niya ako at ito ako tulala! at bigla na lang ako napangiti. Parang gusto ko siyang sundan at i-stalk...! (Matching evil laugh)

6:15 na pero wala pa ako sa time umuwi. I want to stalk!

Naglalakad na ako at parang kinakabahan ako na ewan. Feeling ko kinakabahan ako,natutuwa rin na ewan.Nandito lang ako ngayon sa puno nag tatago. Nakita ko siya bumibili ng ice cream, at dalawa. So eto ako naisipan kong mag lakad at kunwaring hindi ko siya nakita. Naglakad siya malapit saakin, ANO!? Hala!!!?

DUG DUG, DUG DUG, DUG DUG, DUG DUG DUG DUG DUG

BUMIBILIS YUNG TIBOK NG PUSO KO KASI PALAPIT SIYA NG PALAPIIT SAAKIN T.T

" Eto ice cream oh" At binigay yung ice cream????

Wait, manghuhula ba siya? Favorite ko tong flavor na to eh ! Cookies and Cream, Feeling ko namumula na yung mukha ko sinabayan pa ng katawan ko HAHAAH.Paano ba toh? Anong sasabihin ko sa kanya?

Pagkasabi niya nu eh umalis na siya habang ako etoo. Naka tulala. Hindi talaga ako maka paniwala sa mga nangyayari ngayong araw na eto!

1. Nagkabangga kami

2. Binigyan niya ako ng ice cream.

What's next?

haysttt ibang iba talaga siya. Ang kilala kong Tyrone John Yoon ay player, pogi (totoo naman ),Mahilig mang loko, malakas yung trip, at BAD BOY!

(NAKAKAPAG TAKA TALAGA!)

Hi Guys! Read the next chpter para malaman niyo po yung next na mangyayari!

Madadag dagan po ba ang GOOD THINGS kay jaycee and Tyrone OR?!

Magkaroon ng BAD THINGS sa kanila?

Read my next chapter! Vote niyo na rin po Thanks God Bless! :**

Bakit Ako Magseselos?  Di naman tayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon