[ gia giáo ] gia dưỡng phù vân

2.8K 36 4
                                    

[ gia giáo ] gia dưỡng phù vân

    Tác giả: niểu nam

    【 văn án 】

    Lại tỉnh lại đích mười đại mắt phát hiện chính mình lại nhớ tới  Nhật Bản gia đích phòng, lúc này mới ngạc nhiên đích phát hiện chính mình về tới 14 tuổi đích thời điểm!

    Tốt lắm, lúc này chính mình rất vất vả đuổi tới đích thân mật người yêu lại đắc một lần nữa đuổi theo.

    Chính là đương mười đại mắt đi ở trên đường cái, nhìn đến phía trước một mảnh tiểu hài tử làm ầm ĩ đích thời điểm, hắn hoàn toàn trợn tròn mắt? ?

    Kia không phải. . . . . . 5 tuổi đích tiểu cung di sao? !

    Nhìn nhìn lại chính mình.

    Hắn thực kiên định đích ngẩng đầu? ? Là 14 tuổi đúng vậy!

    Cho nên, sống lại 27 điều / giáo nhà mình mây bay đích chuyện xưa cũng theo đó triển khai !

    Mà ta cũng chỉ có thể nói, điểm xuất phát là một mảnh quang minh đích, chung điểm cũng một mảnh hôn ám đích.

    Nội dung nhãn: gia giáo xuyên qua thời không tình có chú ý gần thủy ban công

    Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: ? Điền cương cát, chim sơn ca cung di ┃ phối hợp diễn: gia giáo chúng ┃ cái khác:

    ☆, Chapter. 001 sống lại

    Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: định chế hội vu 28 hào khai ra đến, sở dĩ trước tiên là sợ có thân nhóm đến trường đi không có biện pháp mua được, cho nên nơi này đã muốn ở thúc giục trang trí ở gia tăng bìa mặt đích chế tác  =33=

    Giáo cảo cũng đã muốn hoàn thành, cho nên mọi người liền an tâm chờ đợi định chế đích đi ra, về phần giá cả, nơi này còn không biết, nhưng là ta sẽ tận lực đem giá cả đè thấp tuyệt đối không vượt qua 50 nguyên.

    Định chế đích trang mặt sẽ ở chuyên mục thượng quải một tháng, cho nên không cần lo lắng còn lại vấn đề ~=3333=

    Chúc mọi người xem. . . . . . Lạp đăng diễn khoái trá! ( uy! ! ! !

    Này văn chính thức đánh thượng kết thúc ký hiệu ! Cám ơn các ngươi!

    Ta yêu ngươi nhóm =333333333=

    Chung quanh một mảnh hắc ám.

    沢 điền cương cát đột nhiên cảm giác được một cỗ bực mình, có thể cảm nhận được một loại vô hình đích, áp lực cực lớn ở hướng hắn bách cận, hắn cũng không có né ra, mà là ngạnh sinh sinh đích thừa nhận rồi kia cổ áp lực cho hắn mang đến đích một kích.

    Một trận long trời lỡ đất.

    Đau! Hắn thứ nhất cảm giác trừ bỏ đau vẫn là đau, chậm rãi mở to mắt, ánh vào mi mắt chính là một mảnh màu trắng đích vách tường, khóe mắt thậm chí còn bắt giữ tới rồi một khối màu rám nắng đích tấm ván gỗ. Không thích hợp! Ở Mafia thế giới lăn lộn  mười năm hơn đích 沢 điền cương cát trong nháy mắt nhận thấy được sự tình đích không đúng, liền  đầu chấm đất đích tư thế, thủ một xanh địa liền nhảy lên.

Tổng hợp đam mỹ gia giáo đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ