BFF 7 - First Day

94 15 12
                                    

-Guyz! Paalala! present na po toh!

Bernadette's POV

-at the park-

Hoy! Sabay batok sakin ni Angel.

Bakit ka naiyak?? Tanga ka ba! o sadyang baliw ka lang!. Grabe!! (>_

Grabe naman maka tanga toh! May naalala lng ako! naalala ko lang sya.

Sa ilalim kasi ng puno may ginuhit kaming letra .

B

F

F

..

Naiyak ka pa!
Hoy! Tara na! Mag gagabi na noh. Papagalitan pa ako ni Daddy.

Arf! Arf!.ano! Pati aso na agree.

-at Fernandes' house-

Ashley's POV

Biglang bumukas ang pinto at dumating na ang sisteret ko.

Hoy! Bakit ngayon ka lang? San ka na naman ba galing?. Tapos mo na bang ayusin yung mga gamit mo sa school!!??.Curious lang naman ako. Kasi dalaga na sya. Baka mamaya may syota na yan eh, kalbo yan sakin.

Oo naman noh! Akala mo sakin, BATA!!! .pasigaw nyang sabi sakin. Sus! Asa! Naku! Papunta pa lang sya pabalik na ko. Kailan pa naging masipag yan. Asa namang mana sakin yan. Eh, ang sipag sipag ko. (←.←)

Kuyaaaa!!!! Ano na? Ano na nangyari?.Patakbong lumapit si Badette kay Kuya Alexander.

Ano na nangyari Sa One Piece?

Nandun pa rin sila sa Dressrosa?.sabi ni kuya Alexander na may hawak na Ipad.

Eh sa Fairy Tail?

Dun pa rin. Hay naku! Sa usaping ganyan O.P na ko! Kung hindi kayo nanonood ng Anime. Parehas tayo.

Eh! Sa Naruto? .

Ano!!! A na A (adik na adik) sa Anime?

Tapos na!.mahinang sagot ni Kuya.

Tapos na??? Weh? Di nga?? OMGG!

. At patakbong umakyat si Badette. Syempre manonood ng Anime. Sila lang nmn ni Kuya Alexander ang nagkakasundo eh. Kami! Hindi. Di kami nagkakasundo nung batang yun.

Hayyy! Kuya! Excited ka na ba para bukas???. Ako oo. Syempre going to school na ulit. Makikita ko na si crush! Crush lang nmn. At makakasama ko na naman ang mga kaibigan ko.

Nope! Sungit. Alam ko naman yun. Pano ba naman, pagkakaguluhan na naman sya ng mga babae sa school. My kuya is a handsome at smart pa!!, nasa kanya na ang lahat. Kaya maraming girls ang nagkakagusto sa kanya lalo na yung Isa sa mga kaibigan ni Badette sa school. Haha!

Di nyo lang alam. Hahaha!

Let's Eattt!!!.biglang sigaw ni Mama. Tumayo na kami ni kuya at pumuntang dining area.

Maya maya ay bumaba na si Badette

Huu!Huuu! T_T. baliw, bakit naiyak yun?

Oh Anak! Bakit ka naiyak? May problema ba?.tanong ni mama.

I knew! this will gonna happen. Sabi ni kuya. Alam nya? Ano kaya yun?

Bwisit kasing Doflamingo na yun eh! Binaril nya ang asawa kong si Trafalgar Law! Huu! HU! T_T

.hay dyus ko po. Akala ko naman kung ano eh. Anime lang pala eh. Galing talaga ni kuya. I bilib.

At pumunta na si Badette sa harapan ko. At biglang

Best Friends ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon