Chap 1

2.4K 60 5
                                    


Bối cảnh hiện tại vốn dĩ vẫn nhàm chán như mấy motip thường thấy trên phim truyền hình, một không gian cà phê tầm trung nằm trong con hẻm nhỏ nơi góc phố, cách bày trí đơn giản nhẹ nhàng, tiếng nhạc du dương lãng mạn.

Nhìn qua liền biết sắp có một màn tỏ tình đầy ngọt ngào diễn ra, khiến cho ai nấy đều hết lòng mong đợi.

Tiếc là, thực tế lại quá tàn nhẫn, hoàn toàn không giống như mấy cảnh ngọt ngào mù mắt vẫn thường thấy ở trong phim.

Seungri đem bó hoa vừa bị người đối diện ép đẩy vào người trả lại, giọng lạnh như băng "Changhae à, tôi phải nói với anh thêm bao nhiêu lần nữa thì anh mới chịu hiểu, tôi hoàn toàn không thể phát sinh tình cảm với anh!"

Người đàn ông ngồi ở phía đối diện tên gọi Changhae có lẽ đã quá quen thuộc với cách từ chối thẳng thừng triệt sạch đường sống này của Seungri, cho nên biểu tình trên mặt rất bình thản, thậm chí còn có chút chờ mong "Riri, anh thích em rất nhiều mà, em không thể vì vậy mà rung động một chút nào sao?"

"Riri? Đừng có gọi tôi thân mật như vậy!" Seungri cau mày "Tôi chính là một chút cũng không rung động!"

"Anh đã chia tay cô ấy vì em!"

"Tôi bắt anh phải chia tay chắc!" Seungri thấy thật phiền, nếu biết lần này gã lại tiếp tục tỏ tình cậu, đánh chết cậu cũng không đi gặp gã.

"Lần trước em nói em không thích người có bạn gái, anh liền chia tay bạn gái. Em tại sao lại không giữ lời?"

Seungri càng lúc càng thấy đau đầu, gã này cậu phải nói thế nào gã mới chịu hiểu, 'có bạn gái' ở đây là muốn nói cậu thuần gay, đương nhiên cũng mong muốn bạn trai mình cũng thuần gay, chưa nói đến bạn gái yêu ba năm còn có thể vì cậu mà vứt bỏ, vậy thì đến lượt cậu, sẽ duy trì được bao lâu. Loại đàn ông có mới nới cũ này, chỉ đáng để cậu ném vào thùng rác phân huỷ.

Changhae nhìn thấy đối phương im lặng liền cho cậu là đang cân nhắc, quyết đoán thả xuống một câu "Riri em phải có trách nhiệm với cuộc đời anh!"

Đến đây Seungri thật sự rất muốn đấm một đấm thật mạnh vào giữa mặt gã "Anh bị thần kinh hả?"

"Phải! Anh yêu thích em đến muốn phát điên rồi!" Changhae đột nhiên đứng phắt dậy, lôi từ trong túi ra môt cái hộp nhỏ, sau đó trịnh trọng quỳ một chân xuống "Riri, đồng ý làm người yêu của anh nhé!"

Seungri triệt để nổi giận.

Cậu lấy điện thoại lập tức muốn rời đi, liền bị đối phương mạnh mẽ giữ lại "Em xấu hổ hả? Xấu hổ thì mau nhận nhẫn của anh đi!"

Bên kia bàn, đã bắt đầu có người nhìn qua phía cậu.

"Anh đứng lên cho tôi!" Seungri nghiến răng, sức chịu đựng của con người có giới hạn, cậu hẵn là đang nhịn muốn chín người rồi.

"Riri, anh thật sự thích em!" Changhae quỳ trên sàn nhà cố chấp đưa hộp nhẫn về phía cậu "Cho anh một cơ hội thôi, có được không?"

"Không!" Seungri lạnh lùng nói.

"Mọi thứ anh đều có thể làm vì em, chỉ cần em đồng ý làm người yêu của anh, cho dù em có muốn hái sao trên trời anh cũng sẽ hái xuống cho em!"

Mưa NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ