chapter 7

2.5K 50 1
                                    

CHAPTER 7

Isang maliwanag na ilaw ang una kong nakita pagkamulat ko sa aking mga mata. Agad kong naalala ang mga nangyari kanina.


"Grey.." Wala sa sariling banggit ko habang umiiyak nanaman, pinilit ko ang sarili kong umupo kahit na hinang hina na ako.


Tumikhim ang isang pamilyar na boses ng lalaki na nakaupo sa sofa na naka pwesto sa di kalayuan sa harapan ng kamang kina-uupuan ko. Nanatili akong tahimik habang nakayuko at nakatingin sa mga kamay ko.


"Kukunin ko ang anak ko." Matigas at seryoso niyang sabi.


"I knew you would do this." Pabalang kong sabi.


"Ano?"


"Alam kong ito ang gagawin mo." Sabi ko at nag angat nang tingin sa kaniya. "Ano ba sa tingin mo ang isa sa mga dahilan kung bakit natatakot akong sabihin sayo ang totoo?" Sabi ko sa kaniya at di ko na mapigilan ang pagtulo ng mga luha ko.
"Dark ,gagawin ko lahat ng gusto mo, just please wag mong kunin sa akin ang anak ko." Sabi ko pa at pinunasan na ang mga luha ko.



Mataman niya akong tinitigan, lumipas ang ilang sandali bago siya muling nagsalita.



"Lumuhod ka." Utos niya.



Walang pag-aalinlangang tumayo ako sa kama at naglakad papunta sa harapan niya. Tiningnan ko sya sa mata bago lumuhod sa harapan niya, yumuko lang ako at huminga ng malalim. Hindi maganda tu.



"Unzip my jeans." Utos niya ulit. I bit my lower lip at tiningnan sya ulit. "Do it." He impatiently said.




Nanginginig na mga kamay kong binuksan ang zipper niya. Tumambad sa akin ang pamilyar na bagay sa harapan ko. I know he is already hard, it's too evident from the outside of his boxer.



"Hold it. Suck it bitch." He said out of lust.


Pinipigilan ko ang luha kong tumulo, napakagat ako sa pang ibabang labi ko. He made me feel so dirty, very dirty right now.



"Ma-matagal ko na tung tinigil, I stopped being-"



"Are you fucking kidding me?!" He growled.


"Nagsasabi ako nang totoo!"


"Then what are you doing with that fucking Dwane?!" Sigaw niya dahilan para mapatayo ako.



"Boss ko sya! Secretary niya ako?! And he want me to act as his fiancee for some reason?!happy?" Sabi ko at huminga nang malalim.


"So it's fake?" He said with demanding tone.



"Oo, pero bahala ka na kung ayaw mong maniwala, but please Dark, matagal ko nang tinapos at tinigilan ang pagiging bayarang babae!"



He sigh, but I saw him slightly smile ,before facing me. Is he smiling because I am not engaged to Dwane? I shook my head a bit, I must be hallucinating again.



"And so? You're going to do it for our son's sake anyway." Sabi niya habang tumatawa ng nakakaloko.


'For our son's sake anyway'


'For our son's...'


My heart beats faster, it's ts so good to hear 'our son'.



"So now! Continue..." Sabi niya with a serious tone.



I slowly get into my knees again and hold his length, he groan the moment my hands touched him, I took it out from his boxer. I slowly put it inside my mouth I heard him groan again, he is bigger now.


I am Dark's (ASHLEY 1) ☑Where stories live. Discover now