Acy's POV
Sa mura kong edad na six years old ay hindi ko inakalang mawawalan ako ng isang babaeng pinaka mamahal ko sa buong buhay ko at alam nyo kung sino?
Si mama ito:(namatay sya nuong six years old palang ako kaya si daddy nalang ang kasama ko sa buhay ko ngayon.mahirap tanggapin pero kailangan dahil wala naman na akong magagawa pa.Ngayon ay sixteen years old na ako at hindi ko aakaling makakapag asawa pa ng bago si daddy.labag ito sa loob ko nung una pero nakikita kong dito masaya si daddy kaya hinayaan ko nalang sya kahit nahihirapang maka move on kay mommy.
Nag-iisang anak lang ako nila mommy at daddy at sa hindi inaasahan ay mag kakaroon pa ako ng kapatid.Oopsss ano yung iniisip mo?buntis si mommy:)kung yan ang iniisip mo nag kakamali ka dahil ang magiging kapatid ko ay binata na ang sabi sakin ni mommy.isang taon lang ang pagitan namin dahil seventeen palang daw ito.
Pero hindi ko pasya nakikita kaya hindi ko alam kung maeexcite ba akong makita sya o mahihiya.
Mayaman ang napa ngasawa ni daddy at mayaman din kami kaya pag nag combine sobrang yaman na namin.
Ngapala yung dating bahay namin ay binenta na ni daddy at ngayon ay may bago kaming bahay.malaki ito at may apat na kwarto.syempre solo ako si daddy at stepmom naman ay hati dahil syempre mag asawa sila at yung dadating ko namang stepbro ay solo din.
At alam nyo ba na nag ka boyfriend na ako but isa palang ha:)at malibog ito kaya ayon nakuha nya ang virginity ko mga fourteen years old ako nito landi
Gusto nyobang kwento ko ang nangyari
Sige kwento kona hahaha.Past.
"Happy birthday babe"bati ko dito at sinalubong sya ng yakap sa tapat ng bahay nila.
"Thankyou babe"sagot nito at hinalikan ako sa labi.
Ito ang unang halik nya sakin sa labi kaya nabigla ako.
"Tara pasok na tayo"anyaya nito sakin at hinila ako.
Ako naman ay huminto dahil natatakot ako sa mga magulang nya.
"Babe nahihiya ako sa mga magulang mo eh"pabebeng angal ko.
"Wag kang mag-alala wala sila dito"
Sagot nito saba'y ngiti.Pumasok na kami sa bahay nila at sobrang ganda.
"Duon nalang tayo kumain sa kwarto ko"ani ng jowa ko.
Agad kaming nag-punta sa kwarto nya.
"Jan kalang at ihahanda kona ang kakainin mo"sabi nito saba'y kagat labi.
Maya-maya ay bumalik na ito ng naka tapis nalang ng twalya.
"Babe anong ginagawa mo akala ko kakain tayo"tanong ko dito.
"Kakain nga tayo"sagot nito at lumapit sakin.
Binigyan ako nito ng isang halik at nag sabing"dahil birthday ko bigay mo nayan sakin"
Dahil mahal ko sya at ayaw kosyang mawala hindi na ako pumalag.
Ginantihan ko ito ng halik at pinasok ko ang aking dila at sa hindi ko inaasahan ay nakipag espadahan sya ng dila sakin.
"Ughhhhh"ungol ko ng hinalikan nya ako sa leeg.
Mula sa leeg ay bumaba ang halik nya sa clevage ko.habang ginagawa nya yun ay tinanggal nanya ang suot kong damit at nakita nya ang aking matambok na d*d*.
Agad nyang kinain ang mga ut*ng ko at sa sobrang sarap sa pakiramdam ay napalakas ang ungol ko.
Nag tagal ang pag susu nya sa d*d* ko hanggang sa mag tanggal nasya ng tapis ng twalya at tumambad sakin ang mahaba nyang espada.
Pinaluhod nya ako ng hindi ko alam ang dahilan at nagulat nalang ako dahil bigla nyang pinasok ang espada nya sa bunganga ko.
Dahil sa haba nito ay nabilaukan ako pero patuloy padin sya sa pag bayo sa bunganga ko.hanggang mag sawa sya ay hiniga nya ako at tinanggal ang salawal ko at panty at nagulat ako sa next na ginawa nya dahil kinain nya ang perlas ko.
"Ughhh babe!!!!!lmahabang ungol ko sa sobrang sarap.
Dinilaan at pinasok nya ang dila nya saking pag kababae.di nag tagal ay pumatong sya sakin at hinalikan akong muli.
"Babe akin nato"bulong nya at biglang pinasok ang sandata nya sa perlas ko.
"Ahhhh aray aray babe ayoko"reklamo ko sa sobrang sakit.
Hindi nya ako pinakinggan at bumayo sya ng malakas.nag tagal kami sa pwesto nayun at maya maya ay pinatuwad nya ako at duon naman nya ako binayo sa pwestong iyon.
"Babe aghhh babe lalabasan nako"
Unggol nya at diniin ang alaga nya sa perlas ko.Hinugot nya ito at pinutok sa labas ng pwet ko.ang init ng katas na lumabas sa kanya.
"Salamat babe:)iloveyou"bulong nito sakin.
Present.
Yan ang unang sex ko sa boyfriend ko na hindi na naulit dahil nalaman kong naka buntis ito.awttss:(
Piling konga ay hindi pa ako virgin ehh sabi nila ganun daw yun pag matagal kang hindi nakipag talik.
"Anak linisin mo yung magiging kwaryto ni bryan"sigaw ni daddy mula sa labas ng kwarto ko.
Dahil mabait akong bata at masunurin ay agad akong nag punta sa bakanteng kwarto at nilinis iyon.bumili din pala si daddy at stepmom ng mga gamit ni stepbro.sana all diba:)
Gabi na kami nayaring mag linis mabuti nangalang ay tumulong sina daddy at stepmon ehhh kung hindi baka umaga na ulit ako mayari.lol
Bumalik na ako sa kwarto ko at nag isip about sa step brother ko kung gwapo ba ito.hahaha baliw ata ako no?landi
•••Sa sobrang pag-iisip ko pala ay naka tulog na ako hahaha.maaga akong bumangon dahil nakarinig ako ng nag uusap sa labas.hindi ko kilala ang boses nito kaya sinisigurado kong si stepbro na ito.
Bumaba ako at gumapang para walang ingay na marinig.dahan-dahan kong binuksan ang pinto at wow.
Ang gwapo naman ng magiging kuya ko:)tangkad,matangos ilong,sobrang perfect ng ngipin,sabog ang kilay moreno ang kulay,basta pang artista level ang dating.landi ko
Oppss mabuti nalang naalala kong naka panty lang ako lalabas pa naman ako hehe.
"Acy!!!acy!!!"sigaw ni stepmom sakin siguradong ipapakilala nya ako.
Nataranta ako kaya agad akong bumalik sa higaan at nag kunwaring natutulog hahaha.
BINABASA MO ANG
Step brother with benefits(18+)
RomansTama ba na?makipag talik ako sa aking kadugo?pero wala akong magawa dahil pag nakikita ko sila lalong-lalo na ang step brother ko ay nalilibugan ako:) Paalala lang guys kung hindi nyo gusto ang mga gantong content ng story ay makakaalis na kayo dahi...