lahat po ng mababasa nyo ay nang galing lang sa malawak na imahinasyon ng batang katulad ko. sorry po sa mga wrong spelling at minsan wrong grammar, sana may bumasa ni2 sana,,...
hi ako nga palaa si kathryn chandria ferrer. 4rth yr, tourism student. isa akong NERD walang kaibigan. kumbaga loner, parati akong pinag titripan sa school. may apat akung kuya bunso ako nag iisang babae.. hindi kami sobrang mayaman yung tama lang. andito ako ngayon sa canteen kumakain nang........... biglang lumapit si bea nako patay lagot nanaman ako nito..
"hoy pangit ano ba namn yang kinakain mo eww ang baho"-bea tas bigla nyang nilagyan ng pabango yung kinakain ko e sa fish at gulay lang di naman kasi ako maaarti ako panga nag luto nito ehhh..
"hahhahah.,... ewww,, grost,,,"-bea tas umalis na.. ayaw ko ng patulan yung babaeng yun mapapahamak lang ako...
KINABUKASAN:
Pag-gising ko agad ko ng ginawa ang aking morning routine . hindi ko na rin kailangan magpaganda kasi pangit nga ako dibaaaaaa..
SCHOOL:
pagpasok ko ng room wala pa yung prof. naming teror,, umupo nalang ako,, after 5 mins pumasok nari-
"ok class.. may bago kayong classmate .. ngayon lang sya nakapasok dahil sa personal na rason,,. her father is the owner of this school so be nice to her"-maam blanch
"yes,, maam"-kami
"ok, hija,, pls introduce your self"-maam
"hi! im francine alexandra wiggin. 19 y/o .."-sya umupo na cya sa huhhhhh sa tabi ko.... tsk,, first time kung mag ka roon ng katabi ehh wala kasing tumatabi sakin kasi panget raw ako..
"am hi! can we be friends, ayoko kasi sa mga babaeng to,,"-sya sabay turo sa mga ka klase kung babae.. huh sure sya,,
"ah huh sure ka"- ako
'Oo nman and bye the way your pretty"-sya huh ndi ba sya kinikilabutan sa mga sinasabi nya ah i mean a panget kung to..
" ah huh.. pk ka lang? may saki-"-ako
"oo namn.. di ka lang siguro mahilig mag ayos.."-sya
"aheheh oo tama ka nga.."- ako
"sabay tayo sa lunch mamaya huh diba friend naman tayo.."-sya
"ahh oo nman heheh"-ako
hang'gang dito muna paalam may pinag aaralan pa kasi ako,, heheeh .... bye bye