**
Micah Pov.Bata palang kami ni Carl mag bestfriend nakami, Sabay kaming naliligo sa ilog, sabay kaming kumakain, kami laging magkasama sa paglalaro at kami lagi nilang sinasabihan ng Forever na kayo. Hahaha. Minsan nga natatawa ako eh, pero hindi nmin akalain na pagtanda namin kami din pala yung magkakatuluyan :)
4th year high school nakami ni Carl ilang months narin nung naging kami. Minsan masaya minsan malungkot pero ok lang yun kasi lahat naman ng relationship ganun eh :)
'Hi baby ! Happy 10th monthsary sayo :) Ano date tayo ? :)' Nasa school kmi ngayon niyayaya syang magDate monthsary ksi nmin eh :)
'Hm. Baby sorry hndi kasi ako pwde ngayon eh may lakad kasi ako. Next time nalang ah ? :) Heto oh regalo ko sayo. Happy monthsary. Bye!' Hayy :( Sanay nako sa ganito yung kahit monthsary namin eh iniiwan nya lang akong magisa, mas inuuna pa yung iba :(
'Oh ano nasaan na yung Bf mung babaero ? Ts. Iniwan ka nanamn nuh ? Monthsary niyo tas hndi man lang kyo nagdate. :3 Tapos ano yan ? Teddy bear na nman ! Araw 2x naman puro teddy bear.' Sumbat sakin ni Princess kapag iniiwan ako bigla ni Carl magisa.
'May pupuntahan ksi sya bhest eh. Tsaka sanay nko, wala na skin yun :)' Pagkukunwari ko, dahil hanggang ngayon masakit prin gngwa nya skin.
'Naku bhest bahala ka dyan. Kung ako syo maghanap kna lang ng iba.' No way ! Mahal ko sya nuh.
'Tsk. Tumigil ka nga! Tara kain nlang tyo libre ko' Para magtigil na sya.
'Tlga libre mo ?! Sge ba ! :D HAHAHA. Tra na.' Basta pagkain eh :3 Katakawan :3
'Tra na pra magtigil na yang bunganga mo!'.
[Guys super maikli lang po yung mga update ko ksi, Super short lang po ng Story nito eh. Hope you like it ! ;* ] -Author na Maganda!xD
Please Read, Vote & Comment!;*
Twitter: @KMallorca.
Facebook: KathLyn Mallorca.
BINABASA MO ANG
Taningg </3
Short StoryAng pagiibigang akala natin ay Forever na pero sa isang iglap mawawala nlang ito bigla. Ang tanong may Forever nga ba ? :)