MỞ ĐẦU

734 22 0
                                    

~~~~Phần Mở Đầu ~~~~

FANFICS: " VÔ HẠN THỜI KHÔNG"

Author: BXG#DD 💚

1. Tiêu Đề : Chắc chắn là màn xuyên không của Tạ Doãn thân yêu rồi!

2. Nhân Vật:

- Nha Sĩ Cố Nguỵ : (nhân vật đã gặp qua ) năm nay 25 tuổi, con trai một gia đình khá giả tại Trùng Khánh (Địa Phận Trung Quốc ngày nay) Sống độc lập từ năm 20 tuổi, học tập và tốt nghiệp y khoa chuyên về răng miệng. Sở hữu phòng mạch riêng, một mình điều hành, là con trai duy nhất không có anh chị em. Làm nha sĩ đến nay được 3 năm, bệnh nghề nghiệp khá nặng, chăm chỉ không quan tâm đến chuyện tình yêu lứa đôi.

- Tạ Doãn: (mượn tên nhân vật Hữu Phỉ) năm ấy chỉ có 19 tuổi, chàng trai đa tài, bắn cung, cưỡi ngựa, đấu kiếm... đều hoàn hảo, sống tại Trấn Dương Lạc (Thị Trấn nhỏ của Trung Hoa Cổ Quốc). Bản tính ham chơi, lại rất thích rượu chè, tò mò quấy phá, chuyên đi trêu chọc người khác nhưng không ai trách mắng. Không có người thân, một mình sống ung dung tự tại, lấy tài giúp người, đời đời kính phục. Nhân gian ban tiếng " Đại Hiệp" một mực không nhận, phiêu du tìm mối lương duyên mà bản thân xem là chân lý.

- Tào Giang: là sư phụ dạy kiếm pháp cho Tạ Doãn, nuôi nấng như con. Cho hắn xuống núi để diệt gian trừ tà, hắn lại ham vui mà đi mất. Có tài đoán được tương lai, xem tiết thiên địa, luân hồi kiếp. Nhìn thấy Tạ Doãn tướng mạo phi phàm, lại cảm nhận được một chuyện kì lạ sắp xảy đến.

- Cố Thiệu: Cha ruột Cố Nguỵ, 50 tuổi. Thân là chủ tịch công ty bất động sản lớn, lúc nào cũng muốn con trai nối nghiệp nhưng không thành. Vô cùng nghiêm khắc, không tin chuyện viễn vông, rất mong có cháu nội để tiếp nối.

- Lý Hà: Mẹ ruột Cố Nguỵ, giám đốc điều hành công ty cùng Cố Thiệu, 48 tuổi. Mắc chứng nghiện bắt con trai đi xem mắt, tổng cộng đến nay Cố Nguỵ đã xem hơn 300 cô gái qua mai mối của mẹ, nhưng không một lần nào có kết quả tốt đẹp. Bà luôn trăn trở mỗi ngày chỉ để tìm người yêu cho con mình.

- Hạ Liễu: Là y tá phụ trợ cho Cố Nguỵ, đem lòng si mê từ giây phút đầu tiên gặp mặt. Mỗi ngày đều ve vãn, quyến rũ Cố Nguỵ, nhưng nhận thấy Cố Nguỵ không có hứng thú, sau này chuyển đối tượng sang Tạ Doãn.

- Quận Chúa Hoàng Diệp: con gái rượu của đại tướng quân trông coi Trấn Dương Lạc thời xưa. Thấy Tạ Doãn xứng đôi vừa lứa nên hạ tâm độc chiếm, dĩ nhiên, mỗi lần gặp thì Tạ Doãn đều cao chạy xa bay. Vẻ ngoài rất xinh đẹp, bao nhiêu chàng trai mong muốn được thành thân, nhưng chỉ muốn một người như Tạ Doãn làm phu quân sau này.

3. Nội Dung gặp mặt sơ lược:
Một lần bước qua chốn chợ hoa, ngậm trên môi ngọn cỏ đuôi chó, Tạ Doãn đang bị Quận Chúa điều người truy đuổi từ trước, hắn chạy đến Trùng Khánh trốn suốt mấy ngày liền. Hôm nay mới có dịp bước ra chợ ngắm nhìn , chỉ vừa đưa tay chạm đến vò rượu tiếng quân lính phía xa hô hào tìm kiếm. Hắn toan lặn xuống hồ nước gần đó, bọn quân lính vừa đi qua. Tạ Doãn mỉm cười định sẽ ngoi lên, chân bị một loại tảo lạ cuốn chặt lấy, kéo mạnh hắn vào vòng xoáy, mặt nước bỗng yên lặng trở lại như chưa có gì xảy ra....

Buổi sáng sớm Cố Nguỵ đang đứng tắm , nhắm mắt nhẹ nhàng thoa dầu gội đầu, vòi sen xả nước ấm, mùi thơm toả khắp căn phòng nhỏ, đột ngột nó dừng lại, rồi phun mạnh một làn nước lạnh lên người Cố Nguỵ, trượt chân té xuống, mắt không mở ra được, Cố Nguỵ cảm nhận rất rõ một người đang đè hẳn lên mình....

~CÙNG NHAU ĐÓN CHỜ NÀO~

VÔ HẠN THỜI KHÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ