Mọi thứ ở Điệp phủ đều được chuẩn bị tươm tất, có lẽ nơi này là nơi chuẩn bị xong sớm nhất trong đoàn diệt quỷ. Trước cửa chính là đặt hai chậu cắm ống tre, phía trên rũ xuống hai hàng hoa Tử Đằng sắc tím tuyệt đẹp được lựa chọn cẩn thận.
Phía bên trong, hai hàng cỏ xanh mướt và vài lát đá mỏng được lót trên đường. Phía trước là những sợi chỉ đỏ được đan lại treo lên trần nhà để cầu may, cuối đuôi có những con Hồ Điệp nhỏ đúng chuẩn phong cách nhà Kochou.
Phía xa xa, có một bóng dáng thiếu nữ. Khoác lên là chiếc haori màu trắng, mặc đồng phục tiêu chuẩn. Mái tóc cắt ngang trán và buộc sang một bên, đính lên là chiếc kẹp bướm lớn. Tsuyuri Kanao, hiện tại... chắc có lẽ cô ấy đang nô đùa với đàn bướm.
Về phần khuôn viên, một cô gái nữa với máu tóc màu đen, buộc lên là hai chiếc kẹp bướm màu lam lớn. Hiện tại cô đang tất bật giặt giũ quần áo và phơi lên chiếc sào. Ba đứa nhỏ kia đang giúp cô ấy.
Trong căn phòng chứa đầy những lọ thủy tinh, trong những lọ thủy tinh có lọ rỗng và lọ chứa nhưng thứ chất lỏng đủ màu. Mái tóc sắc đen kéo dài xuống cuối đuôi chuyển sang màu tím, được búi cao lên và kẹp lại bằng chiếc kẹp bướm lớn cũng sắc tím. Khoác lên chiếc haori cánh bướm và đồng phục tiêu chuẩn. Tay lắc lắc nhẹ vài lọ thuốc, chăm chú nhìn vào sự chuyển sắc của chúng.
-"Shinobu, ngừng thôi em"
Cánh cửa tre dán giấy được mở ra, mái tóc dài đen ngang lưng, mái xẻ ra hai bên và được kẹp lên là hai chiếc kẹp bướm to. Khoác chiếc haori giống Shinobu và đồng thời là đồng phục của sát quỷ đội. Nét mặt mỉm cười dịu dàng nhìn vào Shinobu.
Cô đặt lọ thủy tinh đang cầm trên tay xuống bàn.
-"Nee-san ?"
-"Hôm nay là đầu năm rồi, mình đi lễ hội chút em nhé. Nào, thay đồ đi"
Shinobu thở dài nhìn cô, vốn dĩ là Shinobu còn rất nhiều công đoạn chưa làm nhưng thôi, nhìn mặt người chị của mình là không thể không đi được rồi.
-"Nee-san, chị chờ em ở ngoài nhé"
Kanae gật đầu mỉm cười, nét dịu dàng hiện rõ lên khuôn mặt ấy. Shinobu thật tình chịu thua mà thở dài, lục đục đi thay bộ đồng phục diệt quỷ của mình.
Cánh cửa tre dán giấy được kéo ra, mái tóc đen ngắn ngang vai trải dài xuống cuối đuôi là màu tím được búi cao và kẹp chiếc kẹp hình con bướm lớn cùng sắc tím. Bộ yukata màu cam với họa tiết lá phong đỏ bắt mắt, đôi môi anh đào thoang thoảng mùi của Lobularia Maritina. Đồng tử sắc tím không tròng phủ một lớp sương mỏng khiến đôi mắt càng quyến rũ hơn.
Shinobu như một người bình thường thật sự khi không khoác lên mình bộ đồng phục diệt quỷ. Thật đẹp...
-"Nee-san..."
-"Ara, Shinobu đẹp quá chừng"
Lời khen đó khiến Shinobu ngượng chín cả mặt.
Mái tóc dài ngang thắt lưng với mái xẻ ra hai bên, chiếc kẹp hình con bướm được đính vào hai bên tóc cô, yukata màu hồng nhạt như màu của hoa anh đào với họa tiết là những bông hoa đậm chất thanh lịch và quý phái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KnY Fanfic] [Hoàn] Thousands Of Flowers Waving In The Wind
FanficNgười con gái ấy là cả một sinh mạng, nhưng anh không thể bảo vệ được cô ấy. Người con gái ấy là người mà anh yêu nhất trần đời, nhưng anh đã để vụt mất. Mọi thứ đều bị lấy đi hết... Không còn một thứ gì... **** Tên truyện: [Kimetsu no Yaiba Fanfic]...