Khi cả nhóm vắng nhà ( 2)

276 12 3
                                    

  Tiếng phạch phạch vang vang vọng khắp căn phòng khiến người ta đỏ mặt . Nâng hai chân cậu lên vai , anh dò tìm điểm mẫn cảm nhất . Chợt Kyungsoo giật bắn mình , ánh mắt đầy mê ly , Chanyeol nhếch môi hôn lên môi trái tim , không ngừng thúc vào chỗ ấy . Mọi tiếng rên đều bị nuốt chửng , cậu bị cuốn theo chiều dục vọng cùng anh .

- Sooie , gọi anh là gì ? Anh là gì của em ? Em là của ai ? Anh chơi em sướng không ?

- Ông xã , ông xã ! Anh là ông xã , là lão công , là chồng là người Sooie yêu nhất . Còn em là của anh , tất cả là của anh . Anh chơi em rất sướng , rất thích ...

Cậu chủ động ngoi lên , di chặt anh nằm xuống giường , miệng ngâm nga rên rỉ .

Những lời nói đó hoàn toàn là lời thật lòng . Cậu yêu anh đến tận xương tuỷ và chắc chắn anh cũng như thế . Cuộc đời này họ phải là của nhau .

Kyungsoo ngồi trên phân thân to lớn , mỗi một lần nhấp xuống là cái cự vật khủng lồ ý như muốn đâm thủng ruột cậu vậy . Hai tay cậu nhéo hai đầu nhũ của mình , đưa mắt quan sát cảnh hậu huyệt bao trọn lấy phần nam tính của anh . Bên ngoài được sơn một lớp dâm thuỷ bóng nhẫy , màu đỏ sậm chen lẫn cùng gân xanh nổi chằng chịt , quy đầu mập mạp đáng yêu làm cậu thích thú . Tự cậu đang bày ra tư thế dâm đãng , cũng chỉ vì muốn anh thấy cậu có thể làm mọi thứ cho anh hài lòng .

Chanyeol biết cậu như thế nào , hãy nhìn ánh mắt không rời nổi phân thân của anh mà xem , cậu quả thật là một tiểu yêu tinh nhỏ mà .

- Nhìn thích không ? Đêm nào em chả được gặm nhấm nó , em còn có khả năng làm nó bắn sữa tươi chỉ sau một lần mút cơ mà .

Cậu thẹn quá đỏ lừ mặt , không di chuyển nữa mà đổ rạp người lên anh , ôm chặt cứng lấy cơ thể người đàn ông đó .

Anh buồn cười nhìn cậu đỏ bừng , nhanh chóng xoa nắn hai cánh mông đầy đặn . Được thôi , cậu không làm thì anh làm . Anh lật cậu lại với tư thế bò trên giường  , chính mình nửa quỳ xâm chiếm .

— Do Kyungsoo, em phải chết trên giường với anh

— Đúng rồi! Hãy thao em chết đi !

" Phụt " một luồng tinh dịch không báo trước bắn thẳng vào bên trong . Anh gầm lên 1 tiếng còn cậu thì cạn kiệt sức nằm sấp thở hổn hển .

— Yeol ! Rút dương vật ra ...

— Hử ? Sao phải rút ?  Rút ra là tinh dịch chảy hết ra ngoài đấy , làm sao em mang thai được hả ?

— Ai ... ai .... bảo em sẽ mang thai cho anh chứ ... chứ ....
Cậu lắp bắp lí nhí .

— Em thích sinh mấy đứa hả ?

— 2 đứa

Anh bật cười lớn với sự dễ thương này , còn cậu thì rúc sâu vào ngực anh , mỉm cười trong vô thức .

5' trôi qua

Cậu lại cảm thấy cái gì đó nóng hổi đang cọ cọ giữa đùi mình , sau mông lại bị ai nắn bóp không ngừng. Cậu ngẩng đầu lên nhìn anh :

— Mới làm suốt 3 tiếng rồi mà , hậu huyệt sắp sưng lên rồi ..

— Đâu đâu , để anh dùng miệng kiểm tra xem nào ...

Và sau đó 1 loạt âm thanh đặc sắc diễn ra

— Đừng liếm nữa ...cái lưỡi hư đốn này ..,

Sau một cuộc vật lộn khó khăn thì cậu đã bất tỉnh , cảm giác đau nhức lan truyền toàn thân khiến cậu nhăn nhó . Chanyeol từ đâu chạy vào , bế bé con của mình đang oán hận bừng bừng :

— Ga giường anh đã giặt rồi , mùi tinh dịch cũng đã hết , mấy chỗ sofa với phòng tắm cũng đã xử lý hết rồi , cả nhóm về sẽ không phát hiện được gì đâu , em yên tâm .

Cậu thực sự muốn bóp chết tên này mà . Mặc kệ anh bế cậu ra ngoài , mùi thức ăn sộc thẳng lên mũi , bấy giờ cái bụng mới kêu " ọt , ọt " xấu hổ . Biết vợ mình không thề ngồi ghế do trận kịch liệt sáng nay , anh bèn bế cậu lên đùi , đút từng miếng một . Cậu chỉ mặc cái áo sơ mi mỏng do anh khoác tạm ngoài ra vẫn chẳng có gì cả . Phần chân thon dài trắng nõn hiện ra với bao dấu răng cắn khiến anh nuốt nước miếng .

Cậu rất đói , ăn hết 4 suất cơm . Điều đáng nói là tên kia cứ lấy cớ rơi cơm trên đùi cậu để cúi xuống lấy miệng liếm , cậu trừng lớn mắt cảnh báo .

Tên này quả là tinh trùng thượng não , hành hạ cậu vài lần trong một ngày thế nhưng cậu lại yêu cái tên tinh trùng thượng não này , trái tim cậu không cho phép làm hắn tổn thương hay bất kỳ việc nào làm hắn đau lòng . Vậy nên tên đó cứ làm càn suốt ngày , ai bảo cậu quá hãm sâu vào thứ tình cảm rực cháy không còn đường lui ra nữa .

Tất cả là cậu cam tâm tình nguyện để hắn vui vẻ mỗi ngày .

———————————————————————-

HAPPY NEW YEAR 2020 !

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 01, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( Chansoo ) Khi cả nhóm vắng nhà .......Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ