Xin chào các bạn,chúng tớ là Village Team hay còn gọi là Làng Team đây, chúng tớ đã trở lại và ăn hại hơn xưa (≧∇≦)/
Như cái tên fic, trong đây chúng tớ sẽ giới thiệu cho các bạn những thành viên hết sức đáng yêu của Team chúng tớ. Đừng ngạc nhiên nhé, vì chúng tớ sẽ giới thiệu cho các bạn biết đến một số điều không ngờ đấy :3
À mà nếu các bạn cần thông tin để "dìm hàng" các members Team cứ vào đây nhé, chúng tớ sẽ "tận tình" cung cấp cho các bạn ᐠ( ᐛ )ᐟ Và dĩ nhiên, chúng phải có mức độ.
[ L U Ậ T ]
Nơi đâu cũng vậy thôi, đều phải có luật đúng không? Mà đã có luật thì dĩ nhiên phải có sự tuân thủ của các thành viên rồi nên đừng ai làm trái nhé.
1. Không spam. Chúng tớ không muốn notice bị phá đâu.
2. Nếu thấy ai đó nói sai "sự thật"? Không sao, cậu ngồi xuống nói vui vài câu, có thể có ý kiến, nhưng đừng gây gổ nhé? Hãy giải quyết việc đấy ở trên group của team.
3. Không nói tục.
4. Vì đây như một cuốn sổ nhỏ, lưu giữ lại những điều vui vẻ của những người nông dân. Họ có cá tính riêng, có cái nhìn, lối suy nghĩ và cách nói riêng, hãy tôn trọng họ; đừng kick war hay thứ gì đại loại thế.
5. Nếu muốn làm quen, rất sẵn lòng. Chỉ cần bạn (bao gồm cả những người trong và ngoài team) đừng gây war với nhau là được.
6. Các bạn đọc có thể góp vui với team, có thể "bóc phốt" vui nhau đôi ba câu, nhưng đừng vượt quá giới hạn. Biết đâu sẽ gây hậu quả tồi đấy.
Nếu đã đến đây rồi, xin mời hãy tiếp tục đi, sâu vào trong kia ấy.
Băng qua khu rừng xanh ngút ngàn,
Đi qua cánh đồng lúa trổ bông nặng hạt,
Vượt qua dốc đá cheo leo, bước qua đồi núi bằng phẳng,
Cùng gió lướt qua thảo nguyên xanh ngọn cỏ, ngát hương hoa,
Đung đưa chân, chạy theo dòng nước mát lành của sông, của suối,
Đường làng giản dị êm đêm, trải dài đón bạn tiếp tục bước,
Có những người nông dân thân thiện, họ vẫy tay chào bạn đấy.
Giọt mồ hôi nhễ nhại, rơi xuống cho lao động vinh quang,
Nụ cười tươi rạng rỡ, họ cống hiến sức mình cho một ngôi làng nhỏ bé.
Bạn hiền ơi, đừng dừng lại.
Hãy cùng nhau khám phá Village Team thôi nào!
| Village Team - Làng là nhà |
YOU ARE READING
HỘ KHẨU THƯỜNG TRÚ CỦA LÀNG TEAM | Village_Team
Non-FictionNày bạn gì ơi, đúng rồi, chính bạn đấy! Lại đây tôi nói nhỏ cho nghe nè, suỵt, bí mật nha. Bạn có bao giờ thắc mắc về team, về thành viên chúng tôi không? Nếu câu trả lời là có, vậy bạn muốn khám phá chứ? Lại đây nào, ở đây, những người nông dân sẽ...