Chương 1: Yêu đàn ông cung ma kết đại khái là như vậy

16 2 0
                                    

01. Năm ngoái F kun đi nhật công tác, tôi lên mạng thấy chủ đề «bình thường các chị em thường gửi tin nhắn trêu chọc bạn trai như thế nào », có nhiều câu trả lời làm tôi phì cười.
Đúng hôm đó tôi vừa đổi số điện thoại di động, tiện tay gửi cho hắn một tin nhắn nặc danh: « ông chủ, có cần dịch vụ đặc biệt không?»
Hắn không quan tâm .
Tôi lại gửi một tin nhắn nữa: «mèo hoang cô đơn, nhiệt tình như lửa, giao hàng tận nhà, đảm bảo hài lòng.»
Rất lâu sau hắn gọi lại, câu đầu tiên đã đốp thẳng:«em ở nhà rãnh rỗi quá hả?»
Tôi rất ngạc nhiên:«sao anh biết là em?»
«Chỉ có em mới rỗi hơi như vậy». Hắn suy nghĩ một lát rồi nói tiếp: «Ngày kia anh về ».
« Sớm thế? Tưởng anh bảo tuần sau cơ mà? »
«Có thay đổi đột xuất ».
Không lâu sau đó một đồng nghiệp của hắn đến nhà ăn cơm. Trò chuyện về chuyến công tác nhật bản lần này, đồng nghiệp nói: « ngay cả tiệc mừng công mà F kun cũng không tham gia, làm xong việc là lao ngay ra sân bay, không nắn ná một giây nào, nói ở nhà không có ai, phải về chăm sóc meod ».
Anh ta đưa mắt nhìn khắp nơi, tò mò hỏi: « mèo nhà em đâu? »
Mặt tôi lập tức đỏ lên F kun gắp cho tôi một miếng cá kho, mặt không đổi sắc: « nó nhát gan, sợ người lạ »
Tôi chỉ mong có thể vùi mặt vào trong bát.
***
Xin chào các bạn mình tên là Thư các bạn có thể gọi mình là heo đây là lần đầu tiên mình edit truyện có gì sai sót mong các bạn bỏ qua và câu truyện này là một câu truyện có thật nếu như bạn nào đọc sách này rồi thì sẽ biết mình rất hâm mộ cặp đôi này hihihi

anh không thích thế giới này anh chỉ thích emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ