[ hải tặc vương ] Luffy, ta vẫn luôn đều ở

501 46 0
                                    




Nơi này là chỗ nào?

Ace mê mang khắp nơi loạn hoảng, chỗ trống địa vực làm hắn giống ruồi nhặng không đầu giống nhau loạn chuyển.

Ta là ai?

Hư miểu ảo cảnh, Ace ngơ ngác nhìn này hết thảy, mở ra đôi tay nhìn chính mình lòng bàn tay, đụng chạm khi hai cái bàn tay lại xuyên qua đi. Ngón tay hóa thành một đạo ngọn lửa hình dạng sương khói khắp nơi tản ra, một lát sau lại lần nữa biến trở về ngón tay hình dạng.

"Đây là chuyện gì a......" Ace bực bội kéo kéo tóc, hắn cảm giác thân thể phi thường nhẹ nhàng, dường như có cái gì gánh nặng rốt cuộc bị dỡ xuống tới thoải mái cảm.

Nhưng là hắn không nhớ rõ.

Cái gì đều không nhớ rõ.

Cái gì gánh nặng, cái gì hồi ức, người nào --

Nghĩ không ra.

Không biết lại qua bao lâu, Ace rốt cuộc ở phía trước thấy được một mạt ánh sáng. Hắn có chút hưng phấn chạy tới, nghênh đón hắn chính là xanh thẳm biển rộng. Mang theo hàm vị gió biển kích thích vị giác, Ace bỗng nhiên cảm thấy như vậy sảng khoái hương vị rất quen thuộc...... Cũng thực đau thương.

Vì cái gì đột nhiên có điểm muốn khóc?

Nơi xa sử tới một con thuyền hải tặc thuyền, phía trước linh vật thái dương tiểu sư tử rất có nhiệt tình dào dạt hương vị, ánh mặt trời chiếu rọi ở hải tặc trên thuyền tản ra ấm áp quang mang. Ace có chút tò mò tiến lên, đáp xuống ở hải tặc thuyền boong tàu thượng, dưới chân thảm cỏ non mềm xúc cảm làm hắn cảm thấy gan bàn chân phát ngứa. Ở một bên nhắm mắt dưỡng thần lục phát kiếm sĩ dường như cảm giác được cái gì giống nhau, uổng phí tàn nhẫn vừa mở mắt, phát hiện không có dị trạng sau lại có chút nghi hoặc mà khắp nơi xem xét.

【 Zoro? 】 màu đen tóc nữ nhân từ thư trung ngẩng đầu, dò hỏi lục phát kiếm sĩ.

【...... Không có gì. 】 lục phát kiếm sĩ lại lần nữa xác nhận sau, tiếp tục nhắm mắt lại. Kia trong nháy mắt hơi thở......

Ánh mặt trời chiếu khắp, Sunny hào thượng mũ rơm hải tặc đoàn chính thảnh thơi hưởng thụ này khó được thanh nhàn nhật tử. Ace nhìn một màn này, trong lòng có chút hâm mộ. Não nội đột nhiên mơ hồ xuất hiện một cái màu đen tóc thiếu niên thân ảnh, còn có đối phương trên đầu mang màu vàng mũ rơm.

【 Sanji! Thịt --!!! 】 một cái rộng rãi hoạt bát thanh âm đánh vỡ cái này bình tĩnh, Ace nghe thấy cái này tiếng nói, mạc danh tim đập bắt đầu nhanh hơn.

Hết thảy đều như vậy quen thuộc.

Nơi nào, ở nơi nào gặp qua --

Trực giác nói cho ta hắn rất quan trọng.

Luffy thân ảnh ánh vào mi mắt, cùng Ace trong trí nhớ thiếu niên trọng điệp. Kia đại đại tươi cười cùng mắt trái hạ vết sẹo, đánh sâu vào Ace tâm.

【 có cái ái gặp rắc rối đệ đệ, ca ca luôn là muốn đặc biệt lo lắng. 】

【 ta đệ đệ nhận được các ngươi chiếu cố. Có như vậy cái vô lễ bổn đệ đệ, thật là cho đại gia thêm phiền toái. 】

[ One Piece ] Luffy, ta vẫn luôn đều ởNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ