CHƯƠNG 2- CỦA TA!

313 19 3
                                    

~~~~Chương 2~~~~

FANFICS: " VÔ HẠN THỜI KHÔNG"

Author: BXG#DD 💚

🔞🔞CỦA TA 🔞🔞

Tạ Doãn lần đầu tiên đặt chân đến chốn lạ, hỏi nhiều đến mức Cố Nguỵ không thèm trả lời nữa.

Với tính thông minh sáng dạ, cả nữa ngày Cố Nguỵ dắt hắn theo để cho hắn biết thêm về thế giới tương lai này, Tạ Doãn tiến bộ hẳn lên về tư tưởng.

Trở về căn hộ của Cố Nguỵ, anh bận rộn đi về phòng lấy laptop ra chuyển giao công việc...

Tạ Doãn ra bếp rửa tay :" Anh lớn tuổi hơn tôi, tôi gọi anh bằng anh đúng không?"

- Ừm....

" Tôi không biết nấu ăn , anh nấu cho tôi ăn được không?"

- Chờ....

" Anh làm gì với cái máy đó vậy?"

- Nhiều thứ....

" Lát anh chỉ tôi dùng vòi sen tắm đi?"

- Ừm...

Cố Nguỵ cầm laptop đứng lên, đi vào phòng đóng cửa lại.

Tạ Doãn cảm thấy bản thân bị xem thường, mặt bực tức cầm remote máy lạnh bấm TV: " Sao mãi không lên vậy? Lên coi nào!!" _Tay ấn mạnh liên tiếp.

Cố Nguỵ đi ra:" Làm cái gì đó! Dừng lại ngay!.... đây là cái của máy lạnh! Cái TV màu đen kìa!"

Tạ Doãn đỏ mặt ngượng: " Tại ta không biết! Ngươi không chịu chỉ cho ta!"

- Cậu thực sự là không biết gì sao?

" không biết! Đã nói lần đầu tôi thấy những thứ như vậy mà! "

Cố Nguỵ ngồi xuống:" Cậu kể rõ sự tình đi... biết đâu tôi giúp được?"

Tạ Doãn ngồi thuật lại toàn bộ về mình cho đến lúc rơi vào nhà tắm của Cố Nguỵ.

" Thì ra là đại hiệp... lại bị ép duyên? Chúng ta có những nét giống nhau lắm đấy"

Tạ Doãn: " Anh cũng đang tìm lương duyên truyền kiếp giống tôi sao?"

Cố Nguỵ bật cười, lắc đầu:" Tôi không mù quáng như cậu, tôi không tin vào những việc như vậy, yêu thì phải tự mình nhận thấy..."

Tạ Doãn chống tay sát gáy Cố Nguỵ, áp mặt: " Nhưng tôi thì cảm nhận được... chính là anh!"

Cố Nguỵ giật mình đẩy ra:" Tôi rất thẳng, chúng ta đều là đàn ông con trai, anh nên giữ mình đi...còn nữa, đi soi gương thử xem cậu đã thay đổi như thế nào rồi? "

Tạ Doãn thở dài, vào phòng tắm ngắm mình , mái tóc gọn gàng, làn da trắng, quần áo tươm tất lại còn đeo cả dây chuyền Cố Nguỵ cho mượn:" Thật khác.... rất đẹp trai!"

Tiếng Cố Nguỵ bên ngoài đang nói chuyện điện thoại: " Mẹ , lát con về nhà lấy ít đồ, mẹ nấu cơm cho con nha...."

Tạ Doãn lắng tai: <lát hắn sẽ đi, mình sẽ quậy phá một chút...>

_______________
Cố Nguỵ khoác áo, khoá cửa nhà lại, dặn dò Tạ Doãn mọi chuyện rất kĩ lưỡng trước khi đi.

Tạ Doãn nhìn xe Cố Nguỵ đi xa, liền chạy đến tủ rượu thượng hạng dưới hầm lấy xuống từng chai, vì đã xem trên TV cách người ta mở nút bần, Doãn ca cầm lấy cây vặn, bật tung 10 chai rượu được ủ từ 1836 trị giá chục triệu đô của Cố Nguỵ mà uống cạn. Say đến mức ngủ luôn dưới hầm.
_____________

VÔ HẠN THỜI KHÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ