Chap 2

913 55 11
                                    


Chân dài của Jiyong bước đi rất nhanh, Sanda có muốn chạy theo cũng không kịp, cô nhún vai một cái tỏ ý 'tôi chỉ đang muốn nhiệt tình với khách hàng mà thôi' sau đó quay trở lại quầy thu ngân tiếp tục công việc của mình, tuy nhiên vẫn có chút mất mác mà nhìn về phía Jiyong thêm lần nữa.

Jiyong vừa rồi bước đi rất nhanh, cho đến khi bước gần đến tâm điểm mà hắn đang chú ý, bước chân mới từ từ thu lại. Ở phía sau lưng người kia nhẹ nhàng hỏi một câu "Xin hỏi, phòng thử đồ ở đâu vậy?"

Người vừa được hỏi theo phản xạ nghề nghiệp mà xoay qua, niềm nở đưa một cánh tay ra hướng dẫn "Là ở bên này ạ!"

Jiyong trong một khoảnh khắc liền đóng băng, người này như vậy mà có một đôi mắt cong cong biết cười tuyệt đẹp, che khuất dưới hàng mi rậm dài là tròng mắt đen trắng phân biệt rõ ràng, con ngươi lấp lánh toả sáng hệt như đom đóm trong đêm, khiến cho hắn sa chân lạc vào chỉ muốn lưu lại thật lâu.

Hắn hơi nheo mắt như đang có điều gì suy nghĩ, nhưng sau đó rất nhanh liền trở về như cũ nói một tiếng cám ơn xong đi thẳng vào phòng thử.

Lúc trở ra, áo trên tay căn bản là chưa từng thử qua, Jiyong muốn đi đến chổ mình cần đến thì Sanda đã nhanh chân cản lại, bất quá cô chỉ muốn tiếp cận với người này để cho hắn ghi nhớ cô nhiều hơn một chút.

Sanda niềm nở "Quý khách, thử áo có vừa không ạ?" Ngừng một chút mỉm cười e lệ "Anh rất có mắt nhìn nha, mẫu này ở cửa hàng em là mới nhất đó!"

Jiyong hơi bực mình nhưng không có thể hiện ra bên ngoài, chỉ khẽ mím môi mỏng đáp "Không vừa" sau đó trả lại áo cho Sanda, tránh khỏi người cô đi về phía mà hắn ãy giờ vẫn chú ý.

Bên này Seungri vừa bán xong cho một khách quen ở cửa hàng nên tiễn người này ra cửa, quay lại thì gặp phải vị khách vừa nãy đã hỏi cậu phòng thử đồ, cậu cười thân thiện "Quý khách, anh thử vừa không ạ?"

"Cái đó tôi không thích!" Jiyong làm bộ mặt chán ghét "Không ấy, cậu chọn giúp tôi được không? Ngày mai buổi tối tôi có tiệc sinh nhật của đồng nghiệp trong công ty."

"Cho hỏi là tiệc được đãi ở đâu ạ?" Seungri khai thác một ít thông tin cần thiết để tư vấn.

"Ở nhà."

"Vậy chắc là tiệc đứng."

"Đúng vậy."

"Có cả hồ bơi."

Jiyong phì cười, đôi mắt phượng dài hẹp nheo lại "Hỏi nhiều như vậy cũng không hỏi tôi đi cùng ai!"

"Chuyện riêng tư của quý khách, tôi không tiện hỏi." Seungri trả lời rất sách vở.

"Vậy lỡ như tôi muốn mặc đồng bộ với người yêu thì sao?"

"Ừ nhỉ?" Seungri thông suốt gãi gãi đầu "Quý khách, bạn gái của anh chọn váy áo màu gì ạ?"

Jiyong đúng ý nên cười rất vui vẻ "Ngốc, tôi không có bạn gái."

Seungri trong bụng mắng một câu, ngoài mặt vẫn tỏ ra niềm nở "Vậy anh thử cái này xem."

Áo Jiyong đưa cho Jiyong là áo sơmi nằm trong bộ sưu tập Midnight cũng là sản phẩm đang cháy hàng của công ty, chắc nịch một câu "Thiết kế này rất đặc biệt, bởi vì nó hoàn toàn là được dệt bằng tay mà lúc dệt vải thợ dệt còn tỉ mĩ thêm vào mấy sợi vải phát sáng cho nên lúc anh mặc vào chổ tối nó sẽ sáng lấp lánh giống như bầu trời đầy sao ấy!"

Mưa NhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ